Người cũ tìm đến tôi khi vợ anh không thể sinh con

Chia tay khi tôi đang mang bầu để đi lấy người khác, bây giờ anh tìm đến tôi khi biết vợ anh không thể sinh con.

Tôi và bạn trai cũ yêu nhau được hơn 1 năm, lúc tôi đang mang thai thì anh yêu người khác rồi nhất quyết chia tay với tôi để kết hôn với họ. Tôi hỏi lý do chia tay thì anh nói, nghi ngờ đứa bé không phải là con của anh.

Sự phũ phàng, bạc bẽo của người đàn ông ấy đã khiến tôi vô cùng đau khổ, tôi tìm gặp mẹ anh để mong bà nói với anh vài câu, để cho con tôi có bố, có mẹ, để bố mẹ tôi đỡ đau khổ vì có đứa con gái không chồng mà chửa. Nhưng mẹ anh cũng vô tình, nói không thể can thiệp được chuyện này.

Mẹ bạn trai còn nói với tôi, đứa bé trong bụng là con của anh thì đến tìm người đó, đừng bắt gia đình bà phải đổ vỏ. Quá đau khổ, vì tôi chẳng quan hệ với ai ngoài anh, cũng chẳng hiểu vì lý do gì mà anh và mẹ anh lại nghĩ đứa trẻ trong bụng là con người khác.

Người cũ tìm đến tôi khi vợ anh không thể sinh con-1


Khi tôi bầu được 7 tháng thì bạn trai đã lấy người phụ nữ khác, lúc đó tôi biết được rằng chuyện của anh và tôi đã chấm dứt hoàn toàn. Tôi một mình sinh con, nuôi con cho đến tận bây giờ không nhận được lời hỏi thăm, chia sẻ nào của bạn trai và người thân của anh. Tôi cũng chẳng còn trách cứ họ nữa.

Thì bây giờ họ lại xuất hiện. Họ nhận mình đã sai khi đối xử không phải với tôi, họ nhận đứa bé ngày xưa họ từ chối chính là con của họ, giống họ từ mái tóc cho đến nước da, khuôn mặt. Họ muốn nhận con tôi là máu mủ và hứa sẽ chu cấp cho con ăn học. Vậy mà ngày xưa họ từ chối, nói đó không phải con, cháu của họ.

Chưa kịp vui mừng vì con đã được bố và bên nội nhìn nhận, từ nay con tôi đã có gốc gác để nhớ về. thì tôi lại phát hiện rằng, họ tìm đến mẹ con tôi vì hơn 2 năm nay vợ anh không thể có bầu, họ đã đi chạy chữa nhiều nơi nhưng chưa thể có con. Nên tìm đến mẹ con tôi như một lời xám hối, vì những điều không phải đã làm với một đứa trẻ khi chưa kịp chào đời.

Nghĩ thế tôi lại thấy buồn, thấy thất vọng, hóa ra họ chấp nhận con tôi không phải vì yêu thương thật sự, mà vì muốn làm gì đó chuộc lại lỗi lầm để có thể giúp vợ, con dâu của họ có thể mang thai. TTôi cứ nghĩ, và chẳng biết, mình có nên chấp nhận để họ qua lại với con mình không, tôi để con tôi nhận bố và người thân không?

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodatviet.vn/tam-su/me-chong/nguoi-cu-tim-den-toi-khi-vo-anh-khong-the-sinh-con-3441312/

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.