Người đàn bà đẹp lén ngoại tình để được "bao nuôi"

Mai chìm đắm trong cuộc sống hai mặt, vừa đóng vai người vợ mẫu mực, vừa lén lút sống cuộc đời phù phiếm của mình.

Mai đã tìm được bến đỗ bình yên nhưng lòng tham của cô vẫn chưa dừng lại (Ảnh minh họa)

Mai đã tìm được bến đỗ bình yên nhưng lòng tham của cô vẫn chưa dừng lại (Ảnh minh họa)

Ngày ấy, Mai là một cô gái trẻ trung xinh đẹp, nổi tiếng trong đám bạn vì tính cách phóng khoáng và lối sống không mấy quan tâm đến hậu quả. Khi còn độc thân, cô đã có mối quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông lớn tuổi, bằng tuổi bố cô. Đổi lại, ông ta chu cấp cho cô một cuộc sống sung túc với đầy đủ tiền bạc và vật chất. Mai nghĩ rằng cuộc sống như vậy là mơ ước của nhiều người nhưng cô không lường trước được cái giá phải trả cho lối sống đó.

Vài năm sau, Mai bất ngờ gặp Nam - một người đàn ông hiền lành, tử tế. Anh khác xa với những người đàn ông Mai từng qua lại, không hào nhoáng, không giàu có nhưng lại chân thành và yêu thương cô hết mực. Họ nhanh chóng kết hôn và Mai sinh được một cô con gái kháu khỉnh.

Cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ai cũng nghĩ rằng cuối cùng Mai đã tìm được bến đỗ bình yên nhưng không ai ngờ rằng, lòng tham của cô vẫn chưa dừng lại.

Mai bắt đầu cảm thấy cuộc sống quá đơn điệu và thiếu thốn những điều xa hoa mà cô từng quen thuộc. Dù có một người chồng yêu thương và một gia đình hạnh phúc, cô vẫn không thoả mãn. Không lâu sau, Mai lén lút cặp kè với một người đàn ông giàu có khác, để được cung phụng như như trước đây.

Người đàn ông này cung cấp cho cô những thứ mà Nam không có, đó là tiền bạc, trang sức, những chuyến du lịch xa hoa. Mai chìm đắm trong cuộc sống hai mặt, vừa đóng vai người vợ mẫu mực, vừa lén lút sống cuộc đời phù phiếm của mình.

Tuy nhiên, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Nam bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu lạ từ vợ mình, đó là những cuộc gọi bí ẩn, những lần vắng nhà không rõ lý do và những món đồ xa xỉ đột ngột xuất hiện trong nhà. Anh đau lòng khi phát hiện ra sự thật.

Thay vì nổi giận, Nam chọn cách im lặng thu thập bằng chứng. Khi đã đủ, anh đối diện với Mai và không để cho cô có cơ hội bào chữa. Anh bình tĩnh nhưng đầy dứt khoát, yêu cầu cô rời khỏi ngôi nhà mà họ đã cùng xây dựng.

Mai bị đuổi ra khỏi nhà, cô mất tất cả: người chồng hiền lành, gia đình hạnh phúc và quan trọng nhất là cô con gái mà cô hết mực yêu thương, cưng chiều. Đứng trước ngôi nhà đã từng là tổ ấm của mình, Mai nhận ra rằng, cô đã đánh đổi mọi thứ vì những thứ phù phiếm.

Người đàn ông mà cô từng cặp kè không còn quan tâm đến cô khi biết chuyện. Bạn bè thân thiết khi biết được bộ mặt thật của Mai cũng xa lánh. Mai giờ đây chỉ còn lại sự cô đơn và hối tiếc.

Cuộc đời Mai là một bài học đắt giá về lòng tham và sự thiếu trân trọng những điều quý giá. Nhưng đến khi nhận ra, tất cả đã quá muộn.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nguoiduatin.vn/nguoi-dan-ba-dep-len-ngoai-tinh-de-duoc-bao-nuoi-204241409160503906.htm

ngoại tình


Thăm bạn ở BV Phụ sản, vợ cay đắng phát hiện chồng âu yếm chăm tình cũ... sinh con
Nhiều người cho rằng “tình cũ không rủ cũng tới” để biện minh cho chuyện ngoại tình của đàn ông hay đàn bà phạm lỗi phản bội một nửa kia của mình. Nhưng theo tôi nếu họ đúng đắn, thuỷ chung với vợ hoặc chồng thì dù tình cũ có giàu sang đến mấy cũng không làm họ thay lòng đổi dạ được.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.