Người giúp việc lén lút kéo tôi đến một căn phòng và cho xem bí mật của bạn trai khiến tôi hoảng hốt bỏ chạy

Nhìn những thứ trong căn phòng bí mật của bạn trai mà tôi khiếp sợ.

4 ngày trước, bạn trai đưa tôi về chơi nhà. Khi đó bố mẹ anh đang ở quê, nhà chỉ có anh với người giúp việc tên M. Ngay từ lần đầu nhìn thấy người làm nhà anh ấy, tôi đã không ưa. Đi làm giúp việc mà phấn son lòe loẹt, quần áo thì toàn hàng xịn.

Thấy bạn gái của chủ nhà đến chơi, chị ta không thèm chào hỏi mà còn tỏ vẻ ghét bỏ. Khi đó tôi thầm nghĩ trong bụng: "Cứ đợi đó, khi nào tôi trở thành bà chủ, việc đầu tiên tôi làm là thay người giúp việc".

Cả một ngày ở chơi nhà bạn trai, chị M không mở miệng nói với tôi câu nào. Chị ta coi tôi như không khí vậy. Tôi cũng chẳng thèm để ý đến M.

Xong bữa cơm tối, bạn trai rủ tôi ở lại vài hôm vì bố mẹ anh ấy còn lâu mới về và tôi đã đồng ý.

Khi anh ấy đi tắm, tôi ngồi xem tivi. Lúc này chị M mới lại gần tôi và nói chuyện. Sau vài câu hỏi han xã giao, chị nói muốn đưa tôi đến một căn phòng bí mật của cậu chủ. Vì trí tò mò quá lớn, tôi đã đi theo chị ấy.

Người giúp việc lén lút kéo tôi đến một căn phòng và cho xem bí mật của bạn trai khiến tôi hoảng hốt bỏ chạy-1
Thật không biết tôi có nên tiếp tục yêu anh ấy không nữa? (Ảnh minh họa)

Căn phòng ở trên cùng của ngôi nhà 4 tầng. Chị ấy có khóa và mở cửa cho tôi xem, trong đó toàn là dụng cụ tình dục, phục vụ nhu cầu quái đản của bạn trai tôi.

Chị M nói đã vài lần được bạn trai tôi mời vào dùng thử, tuy không thích nhưng vì khát khao trở thành bà chủ tương lai nên vẫn chiều lòng anh ấy. Chị ấy bảo bạn trai tôi có những thú vui không bình thường, tôi không hợp với anh ấy đâu. Tốt nhất là nên chia tay cho sớm, đừng dính dáng đến con người đó, khổ cả đời thôi.

Tôi rất sốc khi biết con người thật của bạn trai, tôi không còn tâm trạng nào ở lại và quyết định ra về ngay. Chị M tiễn tôi ra cổng và bảo đừng tiết lộ những gì chị ấy đã nói cho bạn trai tôi biết.

Mấy ngày nay tôi với bạn trai vẫn nói chuyện qua lại bằng điện thoại nhưng căn phòng với những dụng cụ bí mật của anh ấy cứ ám ảnh tôi. Tôi không biết những điều chị M nói có đúng hay không? Nhưng lúc nào trong đầu tôi cũng nghĩ bạn trai là người không đứng đắn. Thật không biết tôi có nên tiếp tục yêu anh ấy không nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

(ngoctrang...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-giup-viec-len-lut-keo-toi-den-mot-can-phong-va-cho-xem-bi-mat-cua-ban-trai-khien-toi-hoang-hot-bo-chay-2220212590118118.htm

người giúp việc

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.