Người tình trong mộng bất ngờ cầu hôn rồi làm đám cưới ngay lập tức, sự thật được hé lộ khiến tôi choáng váng không biết phải làm sao

Rồi một ngày đột nhiên anh ngỏ lời cầu hôn, khiến tôi rất bất ngờ những vẫn vui vẻ gật đầu đồng ý. Đám cưới cũng nhanh chóng được diễn ra.

Tôi yêu Chỉnh nhiều lắm nhưng anh không hề để tâm mà lại đi yêu một cô gái khác, điều này khiến tôi vô cùng đau lòng. Nhà chúng tôi ở giáp nhau, mỗi lần nhìn người đàn ông mình yêu tay trong tay với cô gái khác khiến tôi không kìm nổi nước mắt.

Cũng có nhiều người đàn ông đến tán tỉnh nhưng tôi không hề động lòng chỉ hướng trái tim về Chỉnh. Hi vọng sẽ có ngày anh hiểu được ai là người yêu anh ấy thật lòng.

Người tình trong mộng bất ngờ cầu hôn rồi làm đám cưới ngay lập tức, sự thật được hé lộ khiến tôi choáng váng không biết phải làm sao-1

Ảnh minh họa

Rồi một ngày đột nhiên anh ngỏ lời cầu hôn, khiến tôi rất bất ngờ nhưng vẫn vui vẻ gật đầu đồng ý. Đám cưới cũng nhanh chóng được diễn ra.

Trong ngày cưới tôi hạnh phúc với bộ váy cưới lung linh và đi bên cạnh là người chồng tôi yêu thương nhất. Sau khi cưới xong tôi lên phòng dọn đồ đạc, khi mở ngăn tủ để cất quần áo thì bất ngờ thấy một chiếc cặp đen trong đó. Bản tính tò mò nên tôi đã lấy ra xem và thật sự choáng váng với những tờ xét nghiệm.

Chỉnh bị mắc ung thư dạ dày giai đoạn 3, thảo nào nhiều tuần nay anh ấy gầy đi rõ rệt. Nhưng tại sao anh lại giấu tôi điều này chứ. Tôi giận lắm muốn mang kết quả ra hỏi ngay chồng cho rõ thực hư nhưng chẳng hiểu sao tôi lại cất đi và lên giường nằm.

Buổi đêm chồng đến bên cạnh nói là muốn "động phòng", tôi ngồi bật dậy ném vào người Chỉnh những kết quả xét nghiệm rồi gầm lên: “Tại sao anh lại giấu tôi chuyện nghiêm trọng thế này hả?”.

Chỉnh nói khi công khai bệnh, cô người yêu cũ chạy mất dép, sợ mất luôn cả tôi nên anh đã không nói. Anh nói là để chữa khỏi bệnh chắc cần rất nhiều tiền nên mong tôi có bao nhiêu tiền thì đưa hết ra để chữa bệnh cho chồng.

Người tình trong mộng bất ngờ cầu hôn rồi làm đám cưới ngay lập tức, sự thật được hé lộ khiến tôi choáng váng không biết phải làm sao-2

Ảnh minh họa

Thì ra anh đến với tôi đâu phải tình yêu mà là vì tiền. Trong lúc khó khăn nhất anh mới tìm đến tôi. Mới ngày hôm qua thôi tôi còn yêu anh say đắm thế mà giờ đây thấy sợ con người này quá rồi. Đêm tân hôn mà tôi chỉ muốn tìm cách chạy thoát thân thôi.

Tôi đã mang chăn gối ra ngoài phòng khách ngủ và mong anh cho mình thời gian để suy nghĩ.

Tôi có khoản tiết kiệm 300 triệu đồng, theo mọi người tôi có nên đưa cho Chỉnh chữa bệnh để trọn vẹn nghĩa vợ chồng không?


Theo Công lý & xã hội


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.