Người yêu cũ của chồng bỗng gửi tặng tôi một món quà sinh nhật, vừa mở ra, tôi sững sờ quã quỵ xuống đất

Món quà từ người yêu cũ của chồng đã giáng cho tôi một cú sốc lớn.

Hướng Dương thân mến,

Hôm qua là sinh nhật tôi. Chồng tôi đã chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ, chỉ hai vợ chồng thôi nhưng ấm cúng và bình yên. Tôi và anh cùng uống rượu, ăn uống hạnh phúc thì chuông cửa vang lên. Lúc đó đã 8 giờ tối. Tôi ra mở cổng thì ngạc nhiên khi thấy một cái hộp quà nhỏ đặt trước cổng nhà.

Nhìn dòng chữ bên trên, tôi càng ngạc nhiên khi thấy tên người gửi là người yêu cũ của chồng tôi. Không nghĩ ngợi nhiều, tôi mở ra xem và chết sững khi thấy đó là một bộ đồ lót ren và một phiếu siêu âm thai.

Chồng tôi nhìn những thứ đó cũng hoảng hốt, mặt mày tái đi. Thái độ của anh đã đủ để chứng minh những gì tôi đang nghĩ trong đầu là đúng. Chồng tôi vẫn còn lén lút qua lại với người yêu cũ, thậm chí cô ấy còn đang mang thai.

Vì quá sốc, tôi đã bỏ đi ngay đêm qua. Chồng tôi gọi điện, nhắn tin xin lỗi, thề thốt đủ kiểu nhưng tôi đau khổ, hụt hẫng lắm chị ạ. Mới cưới nhau mấy tháng, con còn chưa có mà tôi đã bị chồng cắm sừng rồi. Giờ tôi nên làm gì với cuộc hôn nhân này đây? (yenvi...@gmail.com)

Người yêu cũ của chồng bỗng gửi tặng tôi một món quà sinh nhật, vừa mở ra, tôi sững sờ quã quỵ xuống đất-1


Chào bạn,

Hiện tại bây giờ bạn vẫn còn đang sốc, chưa thể bình tĩnh để đối diện với chồng thì hãy ở lại bên nhà mẹ đẻ thêm một thời gian. Trong lúc này, bạn nên bình tĩnh và suy xét mọi việc thật cẩn thận. Chồng bạn đã thừa nhận mọi lỗi lầm nhưng thái độ của anh ấy với bạn như thế nào? Có đủ thành khẩn và hối hận? Nếu như anh ấy đã thực sự biết sai, bạn nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng để cả hai thống nhất quyết định cuối cùng.

Nếu bạn quyết định tha thứ, quay lại với chồng, bạn cần một sự đảm bảo an toàn từ anh ấy. Anh ấy không chỉ đưa ra cách giải quyết về mối quan hệ với người yêu cũ. Bạn hãy lắng nghe và cùng bàn bạc hướng giải quyết thích hợp, tránh những mâu thuẫn hay rắc rối nảy sinh trong tương lai, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến đứa bé. Ngoài ra, khi đã quyết định tha thứ, bạn không nên dùng lỗi lầm của chồng để đay nghiến, gây tổn thương cho cả hai. Hãy cùng nhau thay đổi, hướng về một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Nếu bạn không thể tha thứ, không chấp nhận việc bị chồng phản bội, bạn cũng nên nói rõ với anh ấy. Không nên dùng dằng vì càng như thế, cả hai sẽ càng đau đớn nhiều hơn.

Bạn cũng có thể tìm kiếm lời khuyên chân thành từ những người thân, có kinh nghiệm sống từng trải trong nhà như bố mẹ hai bên, anh chị. Từ đó, hãy chọn lọc và đưa ra hướng giải quyết ổn thỏa nhất.

Thân ái.

Hướng Dương.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-yeu-cu-cua-chong-bong-gui-tang-toi-mot-mon-qua-sinh-nhat-vua-mo-ra-toi-sung-so-qua-quy-xuong-dat-2220211710181322126.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.