Người yêu cũ của chồng đột nhiên vác bụng bầu tới xin ở nhờ, tôi định từ chối thì mẹ chồng lên tiếng khiến tôi chết sững

Mẹ chồng nói không phải không có lý nhưng tôi lại không hài lòng một chút nào.

Mẹ chồng mắng tôi không biết đẻ, tôi đưa ngay tờ kết quả khám sức khỏe khiến bà tái mặt, ngẩn ngơ 
Tôi là kiểu người sống vì hiện tại và tương lai. Vì thế, dù biết chồng mình có khá nhiều người yêu cũ, tôi vẫn yêu và làm vợ anh. Nhiều người nói tôi chưa đụng chuyện nên chưa biết sợ. Một người đàn ông đào hoa thì dù có lấy vợ đẹp như hoa hậu, vẫn có thể lăng nhăng. Tôi cũng chưa bao giờ hỏi chồng về danh sách các cô người yêu cũ của anh. Vợ chồng quan trọng là hạnh phúc hiện tại, tin tưởng lẫn nhau. Vả lại, tôi thấy chồng từ lúc lấy vợ cũng không còn léng phéng với cô nào nữa.

Cho đến một hôm, khi đi chợ về, tôi ngạc nhiên khi thấy mẹ chồng đang nói chuyện với một cô gái trạc tuổi tôi. Thấy tôi, cô ấy ngượng ngùng cúi mặt. Tôi cũng lịch sự chào hỏi lại. Nhìn cái bụng tròn nhô lên, tôi mới biết cô nàng này đang có bầu.

Mẹ chồng bảo tôi đem đồ đạc xuống nhà bếp rồi lên nói chuyện. Ngay câu đầu tiên, bà đã nói luôn: "Đây là người yêu cũ của thằng T, tên Ngọc". Tôi đưa mắt nhìn, còn chưa kịp thể hiện thái độ thì Ngọc đã quỳ sụp xuống nền nhà: "Em xin chị. Chị thương mẹ con em thì cho em ở lại nhà chị vài ngày với. Giờ mà em về nhà thì chồng em không tha cho em mất".

Người yêu cũ của chồng đột nhiên vác bụng bầu tới xin ở nhờ, tôi định từ chối thì mẹ chồng lên tiếng khiến tôi chết sững-1
Tranh minh họa.

Tôi sững người. Mẹ chồng tôi đỡ Ngọc ngồi lên lại ghế. Bà nói trước đây, trong số những cô người yêu của chồng tôi, bà chỉ ưng nhất là Ngọc và còn định đón cô ấy về làm dâu. Nhưng chồng tôi lại không chịu rồi chia tay, chứ bà thương Ngọc lắm. Cô ấy lấy chồng nhưng chồng vũ phu, rượu chè. Vợ bầu mà vẫn đánh vợ. Bố mẹ Ngọc lại sợ con rể nên không dám đón cô ấy về sống cùng. Giờ cô ấy cùng đường mới tìm đến nhà tôi nhờ vả một thời gian. Đợi tình hình ổn định hơn thì thuê nhà trọ.

Tôi định từ chối thì mẹ chồng đã lên tiếng bảo tôi nên cho Ngọc ở nhờ. Dù gì cũng là phụ nữ, giúp đỡ được nhau thì cứ giúp. Rồi bà còn an ủi, động viên Ngọc và kêu chị giúp việc dọn cho cô ấy một phòng riêng còn trống.

Giây phút đó, tự dưng tôi cảm thấy cực kì khó chịu. Dù gì tôi cũng là tiểu thư con nhà giàu, cũng có tự kiêu của mình. Tôi định cho Ngọc một số tiền để cô ấy tìm nhà trọ. Thế mà... Tôi giận mẹ chồng và càng sợ chồng sẽ nối lại tình xưa. Giờ nên giải quyết cô người yêu cũ này thế nào cho yên ổn nhà cửa và không bị xấu hình ảnh nhỉ?

(phuongchi...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-yeu-cu-cua-chong-dot-nhien-vac-bung-bau-toi-xin-o-nho-toi-dinh-tu-choi-thi-me-chong-len-tieng-khien-toi-chet-sung-22202122812417410.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.