"Sốc" khi biết vợ lừa dối mình suốt 9 năm, lời nói của tên người yêu cũ càng làm tôi phẫn nộ

Tôi thật ngu ngốc khi đã dùng nick của vợ để chat với cậu ta. Tôi bảo tôi là chồng cô ấy và đề nghị người yêu cũ của vợ ngừng chat với vợ tôi.

Tôi là người khá cổ hủ trong việc yêu đương. Năm 20 tuổi, tôi mới yêu lần đầu với cô bạn cùng khoá nhưng rồi chia tay chỉ vì tôi thấy cô ấy không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Khi đang yêu tôi mà cô ấy vẫn chat cùng người đàn ông khác. Dù cô ấy bảo là chỉ bạn bè nhưng tôi không chấp nhận nổi. Tôi luôn mong muốn sự nghiêm túc trong tình yêu. Bản thân tôi cũng giữ gìn. Tôi không hút thuốc, không uống rượu dù chỉ nhấp môi. Đã yêu ai thì tôi đều dốc lòng tâm sự, chỉ biết có người đó.

Và tôi không hề "vượt rào" trước hôn nhân. Tôi trân trọng lần đầu tiên và luôn muốn đó sẽ là một đêm tân hôn trọn vẹn. Cũng vì lẽ đó, mấy người yêu sau đều bỏ tôi vì họ cho tôi là cổ hủ. Đến vợ tôi bây giờ cũng suýt bỏ tôi vì cô ấy nghĩ tôi bị gay. Về chuyện ấy sau cưới, tôi khẳng định là tôi ổn vì vợ tôi khá thoả mãn. Tôi lại không rượu chè nên tan sở là về. Việc nhà luôn lao vào làm không cần vợ phải nhắc. Thậm chí tôi còn yêu thích việc bếp núc và trang hoàng nhà cửa.

Sốc khi biết vợ lừa dối mình suốt 9 năm, lời nói của tên người yêu cũ càng làm tôi phẫn nộ-1(Ảnh minh họa)

Thu nhập của tôi cũng rất ổn định và dù vợ có nghỉ việc thì mình tôi cũng có thể cân tất được. Nhưng tôi vẫn luôn muốn vợ đi làm để không bị rảnh rỗi sinh nông nổi. Chúng tôi cưới nhau được 9 năm và đã có 2 cô công chúa dễ thương. Và đó cũng là nguồn động lực sống rất lớn của tôi. 

Trước khi cưới, tôi đã hỏi vợ rất nhiều lần về việc người yêu cũ. Vợ tôi ban đầu còn nói là không nhớ và không muốn nhắc lại. Nhưng vợ luôn khẳng định rằng với người yêu cũ, cả 2 không vượt quá giới hạn. Tôi đã rất tin vào lời vợ nên dù đêm tân hôn không thấy thứ cần xuất hiện tôi vẫn không hề nghi ngờ. Tôi cũng là người hiểu biết nên nghĩ rằng vợ mình có thể gặp tai nạn hồi bé mà không biết.

9 năm qua, tôi đã tin vào điều đó và luôn gìn giữ gia đình bằng việc giữ gìn bản thân trước vô số cám dỗ bên ngoài. Bởi tôi có một vẻ bề ngoài khá hấp dẫn nên việc bị phụ nữ buông lời ỡm ờ khá nhiều. Từ các đồng nghiệp nữ, dù đã biết tôi có vợ nhưng vẫn hay ngả ngớn vào người tôi. Có lần, một em hotgirl của công ty còn hít hà tôi khen mùi nước hoa của tôi sexy và khen body của tôi hấp dẫn hơn cả bạn trai sắp cưới của cô ấy. Người yêu cũ thì tuyệt nhiên tôi không liên lạc hay kết bạn FB.

Tôi yêu vợ mình dù tính vợ tôi khá cẩu thả, lười và hay nói năng thiếu kiềm chế. Lúc nào trong mắt tôi cũng chỉ biết có vợ. Tôi nghĩ 9 năm qua tôi đã làm xuất sắc nhiệm vụ làm chồng. Chẳng thế mà bố mẹ vợ rất yêu quý tôi. Các cụ đi chơi đâu cũng mua quà cho con rể. Ngược lại, với bố mẹ chồng, vợ tôi còn nhiều thiếu sót. Nhưng tôi không trách cứ vì biết là hầu hết phụ nữ đều không muốn thân thiết với bố mẹ chồng. Đặc biệt là với mẹ chồng. Phụ nữ luôn kháo nhau kể tội mẹ chồng nên tôi chủ động dành hết những việc liên quan đến mối quan hệ này để tránh cho vợ và mẹ tôi xảy ra mâu thuẫn.

Nhưng vừa tháng trước thôi, tôi phát hiện ra vợ thường xuyên comment trong FB một người đàn ông. Đó chính là FB người yêu cũ của vợ tôi. Tôi có thể hiện sự không vừa ý thì vợ bảo tôi ích kỷ và nhỏ mọn. Dù gì họ cũng là người yêu cũ.

Nhưng tôi thật không thể hiểu vì sao vợ tôi còn tìm kiếm cả FB của vợ người yêu cũ. Và họ có chat chit với nhau nhưng nội dung chat là gì thì tôi không đọc được do cô ấy đã xoá hết chỉ giữ lại tin chat: "Dạo này em khoẻ không?" từ trước đó đến 3 năm. Trong phần inbox, những mối liên hệ thường xuyên sẽ hiện lên top. Rõ ràng cô ấy giấu tôi vẫn chat với người yêu cũ.

Và rồi tôi thật ngu ngốc khi đã dùng nick của cô ấy để chat với cậu ta. Tôi bảo tôi là chồng cô ấy và đề nghị anh ta ngừng chat với vợ tôi. Ban đầu anh ta còn chối bay chối biến và nói là vợ tôi chủ động. Nhưng khi tôi chụp màn hình tin nhắn của anh ta 3 năm trước thì anh ta mới bảo là anh ta chỉ hỏi han thôi chứ họ không có gì khuất tất cả. Tôi ngu ngốc hơn khi nhắn hỏi anh ta rằng trước đây 2 người đã đi quá giới hạn với nhau chưa? Tôi cứ mong anh ta trả lời giống như vợ tôi.

Sốc khi biết vợ lừa dối mình suốt 9 năm, lời nói của tên người yêu cũ càng làm tôi phẫn nộ-2(Ảnh minh họa)

Ai dè anh ta thừa nhận rằng trước đây họ đã từng phải đi bỏ thai một lần. Còn đưa tôi địa chỉ mà anh ta đã đưa vợ tôi đi. Anh ta bảo tôi ăn đồ thừa của anh ta và nếu anh ta muốn thì vợ tôi sẵn sàng đi nhà nghỉ với anh ta ngay. Chẳng qua là anh ta thấy vợ tôi bây giờ xấu và già rồi nên anh ta tha cho. Tôi đã xây xẩm mặt mày và "sốc" nặng. Tôi cố gắng nghĩ rằng anh ta nói thế để chọc tức tôi, thoá mạ vợ tôi. Nhưng anh ta vẫn tự đắc rằng tôi chỉ là loại ăn thừa. 

Tôi đã hỏi vợ mình và thật đau đớn khi vợ tôi thừa nhận rằng cô ấy đã giấu tôi. Họ đúng là đã từng đi quá giới hạn và khiến cô ấy phải bỏ thai. Vợ tôi còn thừa nhận rằng đã dối tôi vì trước ngày cưới, họ cũng đã gặp nhau lần cuối. Nhưng vợ tôi thề độc trên đầu 2 cô con gái rằng từ đó đến nay cô ấy chưa bao giờ gặp bất cứ một người đàn ông nào. Bởi lấy tôi cô ấy đã thấy đủ đầy rồi. Và đó đã là chuyện quá khứ.

Những ngày qua, tôi chán nản tột độ. Tôi muốn buông xuôi hết mọi thứ nhưng vì 2 cô con gái mà tôi không làm được. Tôi muốn ly dị vợ dù còn rất yêu cô ấy. Tôi đã chọn ly thân dù cả 2 vẫn ở chung nhà. Tôi thật không biết làm sao để tha thứ cho cô ấy nữa. Tôi có nên ly dị người vợ 9 năm của mình không? Tại sao tôi ngu ngốc đến độ đi hỏi người yêu cũ của cô ấy làm gì? Tại sao vợ tôi không chối bay chối biến đi mà thành thật với tôi đến vậy? Tại sao vợ lại gian dối với tôi như thế? Quá nhiều câu hỏi tại sao khiến tôi muốn nổ tung cái đầu. Tôi muốn bỏ vợ…

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

(Nguồn: Nhà báo Hoàng Anh Tú)


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.