Người yêu đòi đăng kí kết hôn, tôi đã đồng ý nhưng ngay sau đó lại hối hận tột cùng

"Em ngớ người nhìn chồng. Lúc ấy anh tỏ ra luống cuống lắm nhưng lập tức xua tay, gạt ngay lời của chủ quán bảo chị ấy nhận nhầm người...", người vợ kể.

Bị người đàn ông mình thương yêu hết mực tin tưởng phản bội, với phụ nữ đó chính là nỗi đau không gì có thể chữa lành hay xoa dịu được.

Mới đây mạng xã hội cũng chia sẻ câu chuyện của một người vợ từng bị chồng quay lưng như vậy với nội dung như sau: 

"Tuần trước, sau chuyến công tác dài ngày, chồng em về bảo với vợ rằng muốn đãi cả nhà bữa hải sản vì mẹ con em đều thích đồ biển. Chợ hải sản xa nhà em, hai đứa đi xe gần 20 phút mới tới nơi".

Người yêu đòi đăng kí kết hôn, tôi đã đồng ý nhưng ngay sau đó lại hối hận tột cùng-1

Bài chia sẻ của người vợ

Một chút quan tâm của chồng cũng đủ khiến trái tim người vợ ấm nóng, hạnh phúc hơn sau bao ngày vất vả của mình. Phụ nữ vốn đều như cô, chấp nhận hi sinh, lùi lại phía sau cho chồng phát triển. 

Điều chị em cần chỉ là sự quan tâm, động viên tinh thần của chồng để họ biết rằng trong lòng người đàn ông mình yêu luôn ghi nhận và trân trọng những công lao, vất vả của vợ. Tiếc rằng trong lần đưa vợ đi chợ này, chồng cô đã sơ hở để lộ "chuyện động trời" khiến cô nhận ra, sau lưng cô, anh còn cả 1 bí mật mà cô chưa từng tưởng tượng tới.

"Chọn cửa hàng hải sản lớn nhất em đưa chồng vào mua nhưng vừa nhặt được vài con ghẹ, chị chủ hàng đi từ trong ra nhìn thấy chồng em liền cười bảo: 'Nhà này hay ăn đồ hải sản nhỉ. Chắc qua chồng mua hàng của chị về ăn ngon nên nay đưa cả vợ ra mua hả?'.

Em ngớ người nhìn chồng. Lúc ấy chồng em tỏ ra luống cuống lắm nhưng lập tức anh xua tay, gạt ngay lời của chủ quán bảo chị ấy nhận nhầm người.

Thực ra, chuyện chủ quán nhận nhầm khách không có gì lạ nhưng thái độ của chồng em khi ấy hoàn toàn không bình thường. Mặt anh khi ấy tái đi, nếu như thật sự chị chủ quán nhầm anh ấy với ai thì anh đâu phải thay đổi nét mặt, hay luống cuống tới vậy.

Từ phút ấy em bắt đầu lăn tăn trong lòng rồi để mắt tới chồng. Đêm về, tranh thủ lúc chồng ngủ, em lấy điện thoại của anh ấy ra lục tung các hòm tin nhắn từ facebook, zalo đều không thấy gì khả nghi. Tuy nhiên bất ngờ phần sưu tập ảnh có ảnh chụp 1 đĩa hàu nướng, thời gian chụp đúng là cách đấy 1 ngày. 

Trùng hợp hơn, lúc sáng em mới thấy cô bạn thân cũng khoe ảnh 1 mâm hải sản trong đó có đĩa hàu giống y chang đĩa hàu chụp trong máy điện thoại của chồng em với dòng chia sẻ: 'Cảm ơn món quà của người ấy. Không lãng mạn nhưng thiết thực và đúng sở thích'.

Đĩa đựng hàu cùng hoa văn trang trí, cùng cách xếp hàu, em zoom lên còn đếm đúng số con trong đĩa bằng nhau, như thế thì làm sao có thể là trùng hợp ngẫu nhiên. Cô bạn đó chơi thân với em, vẫn độc thân, thi thoảng hay sang nhà em chơi nên chồng em cũng tỏ ra quý mến… Thật sự tới đó là đã muốn tắc thở rồi.

Nghĩ đi nghĩ lại, để kiểm chứng em lấy luôn điện thoại của chồng nhắn tin cho cô bạn coi như là mượn máy chồng nhắn tin nước đôi: 'Ngủ chưa?'.

Người yêu đòi đăng kí kết hôn, tôi đã đồng ý nhưng ngay sau đó lại hối hận tột cùng-2

Ảnh minh họa

Em nín thở cầu mong bạn mình không nhắn lại vậy nhưng chưa đầy 30s sau đã có tin nhắn mới: 'Chắc hôm qua ăn nhiều hải sản quá nên nay bứt dứt nhớ em rồi chứ gì? Hứa tối mai qua với em rồi đó nhé, không được quên đâu'.

Em nghẹn ứ cổ nhưng vì muốn bắt quả tang nên đành im lặng. Chiều tối hôm sau, chồng em nói có hẹn với khách hàng không ăn tối ở nhà. Em lẳng lặng bám theo, đúng là anh ấy tới nhà cô bạn kia. Anh ta vừa bấm chuông, bạn em lao ra ôm hôn rối rít. Em ập tới bất ngờ, anh ả mặt tím tái chẳng thể giải thích gì hơn. Em cũng chẳng thèm ghen tuông ầm ĩ chỉ bảo chồng quay về ký đơn ly hôn cho xong rồi muốn làm gì thì làm. Cô bạn kia thì thôi em tuyệt giao luôn".

Phụ nữ là vậy, luôn yêu hận rõ ràng, khi yêu họ có thể vì chồng mà làm mọi thứ nhưng khi hận, họ bất chấp tất cả để chia tay. Chỉ tiếc cho những mày râu có hạnh phúc trong tay không biết giữ, để mất rồi có hối hận cỡ nào cũng không thể tìm lại được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ru-chong-di-cho-mua-hai-san-nghe-nguoi-ban-hang-hoi-anh-mot-cau-vo-sung-nguoi-phat-hien-bi-mat-khong-ngo-toi-16221010812354643.htm

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.