Đến phòng bạn gái chơi, bác hàng xóm bất ngờ tiết lộ một tin động trời khiến tôi chết đứng

Trong khi Thơm đi chợ thì tôi ngồi trong phòng bấm điện thoại chơi. Bất ngờ có một bác hàng xóm đẩy cửa ra và vào hỏi han tôi vài câu.


Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt tôi đã thích Thơm rồi. Đó là một cô gái hiền lành, tính tình thùy mỵ nhẹ nhàng và rất xinh đẹp. Phải mất nửa năm tôi mới chinh phục được Thơm và suốt 8 tháng nay tôi vẫn chưa vượt được rào, bởi Thơm luôn nói là để dành cho đêm tân hôn.

Suốt thời gian yêu bạn gái, tôi đã chi gần như hết số tiền tiết kiệm bao lâu nay. Để chiều lòng người yêu, tôi thường đưa cô ấy đi chơi, đi ăn hay mua những món quà đắt tiền.

Một tháng trước, gia đình Thơm gặp khó khăn, cần phải có 300 triệu chữa bệnh cho bố. Khi đó, tôi không còn đồng tiền nào nữa, thấy bạn gái khóc quá nhiều, tôi chịu không nổi nên đã đi vay bạn bè để đưa cho Thơm.

4 ngày trước, tôi đến phòng trọ của bạn gái chơi, cô ấy nhiệt tình mời tôi ở lại ăn cơm. Trong khi Thơm đi chợ thì tôi ngồi trong phòng bấm điện thoại chơi. Bất ngờ có một bác hàng xóm đẩy cửa ra và vào hỏi han tôi vài câu.

Sau đó bác nói: “Nhìn cháu hiền ngoan nên bác không muốn cháu bị Thơm dắt mũi mãi được. Bác ở bên cạnh nên rất biết con người thật của cô ấy. Thơm là người đồng tính đó cháu. Nó không yêu gì cháu đâu mà chỉ dùng tiền của cháu để đầu tư cho bạn gái của nó thôi”.

Đến phòng bạn gái chơi, bác hàng xóm bất ngờ tiết lộ một tin động trời khiến tôi chết đứng-1

Ảnh minh họa

Trước khi rời phòng, bác hàng xóm còn nhắn nhủ đừng nói tên bác ấy ra kẻo không được sống yên ổn trong xóm trọ. Tôi không tin vào tai mình những gì nghe được, không thể nào, bạn gái tôi là người bình thường, sao lại đồng tính?

Để chứng minh bác hàng xóm nói sai, cả buổi chiều hôm đó tôi cố tình đòi hỏi chuyện chăn gối với Thơm. Nhưng lần nào cũng bị bạn gái nói khéo và từ chối.

Vậy có nghĩa là cô ấy không yêu tôi thật lòng, chỉ yêu để lợi dụng? Điều đó có nghĩa là toàn bộ số tiền đầu tư cho tình yêu của tôi có nguy cơ mất trắng ư? Không thể chấp nhận được sự thật phũ phàng đó. Tôi nghĩ đủ mọi cách để đòi lại Thơm số tiền 300 triệu mà tôi đã phải đi vay mượn mới có được.

Tôi vẫn giữ thái độ bình thường với bạn gái, chưa dám nói lời chia tay. Tôi muốn đòi lại số tiền cô ấy nợ rồi sẽ tính tiếp. Theo mọi người, có cách nào đòi số tiền đã cho bạn gái vay không?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/den-phong-ban-gai-choi-bac-hang-xom-bat-ngo-tiet-lo-mot-tin-dong-troi-khien-toi-chet-dung-104047.html

người đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.