Người yêu review chi tiết từng nhà nghỉ với bạn, câu chốt của em khiến tôi chỉ muốn "chuồn" sớm

Cô bạn trầm trồ trước màn review tường tận của Vân, em còn chốt hạ câu khiến tôi sửng sốt.

Mồ côi bố từ nhỏ, một mình mẹ vất vả nuôi tôi khôn lớn nên tôi thương mẹ lắm. Tôi tự nhủ mình phải học thật giỏi, đi làm lương cao để có thể cho mẹ cuộc sống an nhàn. Vì thế tôi luôn nỗ lực ngày đêm và chẳng biết yêu là gì cho đến mãi tận năm 30 tuổi. Không phải tôi nhát gái, sợ yêu mà tôi không có thời gian yêu, tôi thấy nó lãng phí. Thời gian đó tôi để kiếm tiền sẽ tốt hơn nhiều.

Có gì tôi cũng tâm sự với mẹ, kể cả chuyện có bạn gái khiến mẹ mừng lắm. Mẹ chỉ sợ tôi ế vợ, bảo tôi xem được cưới luôn. Bà cũng nhắc tôi bớt kỹ tính, gia trưởng thì con gái nó mới thích, nhưng tôi chỉ cười trừ. Lấy vợ chứ có phải đối tác làm ăn đâu mà tìm hiểu sơ sơ được. Vợ tôi phải là người đảm đang, ngoan hiền, biết điều. Tôi không quan trọng hoàn cảnh, lương vợ bao nhiêu vì những thứ đó tôi không cần.

Vân - bạn gái tôi là một cô gái giản dị, không trang điểm gì ngoài thỏi son. Em rất lễ phép, thương hoàn cảnh gia đình tôi. Tôi cảm mến cô gái này và bắt đầu tìm hiểu cô ấy được hơn một năm nay. Vân không làm gì khiến tôi phật ý, nhưng tôi chưa muốn cưới vội, chờ 1 - 2 năm nữa cũng không sao. Cô ấy mới có 25 tuổi, còn sớm để kết hôn.

Chúng tôi yêu nhau và phải tuân thủ những quy tắc rõ ràng tôi đặt ra. Hai đứa chỉ gặp nhau vào cuối tuần, không nhắn tin vào giờ tôi làm việc, không nhõng nhẽo… đổi lại tôi sẽ yêu chiều cô ấy hết mực, Vân thích hàng hiệu tôi đều mua cho cô ấy. Tôi không thích một mối quan hệ quản lý, tra hỏi vì rất mệt. 

Người yêu review chi tiết từng nhà nghỉ với bạn, câu chốt của em khiến tôi chỉ muốn chuồn sớm-1

Không nghi ngờ bạn gái làm gì những lúc không ở bên cạnh tôi, vì tôi tin tưởng em, cho em không gian riêng. Vậy mà hôm trước đi ăn với đối tác, tôi vô tình gặp Vân và bạn cô ấy đi ăn. Họ không nhìn thấy tôi, tôi ngồi đó nghe đủ cả cuộc nói chuyện của 2 cô gái. 

Tôi không bận tâm gì, cho đến khi nghe thấy cô bạn kia bảo Vân nhà nghỉ bên kia đường được không. Vân lắc đầu rồi chê bai, review tường tận từng tý nhà nghỉ đó. Cô ấy còn giới thiệu bạn sang nhà nghỉ ở con phố khác với giá tiền, tiện nghi khá ổn. Cô bạn kia trầm trồ trước màn review chi tiết đó của Vân, em lại chốt hạ câu khiến tôi sửng sốt: "Nhà nghỉ khu này tao vào hết rồi!".

Tôi không quan trọng chuyện nam nữ trước hôn nhân nhưng trong một mối quan hệ tôi yêu cầu sự chung thuỷ. Vân nói như vậy chẳng khác nào yêu tôi em qua lại với người khác hoặc trước đây cô ấy đã từng làm việc này quá nhiều lần với bạn trai cũ hoặc ai đó. Người con gái như vậy làm sao có thể làm vợ của tôi được chứ?

Rùng mình trước bản chất thật của bạn gái, tôi lờ đi mặc kệ cô ấy và bạn tán gẫu với nhau. Về nhà tôi cứ suy nghĩ mãi về cô bạn gái của mình, tôi thấy sợ và nghĩ mình nên chia tay nhưng chưa tìm được lý do chính đáng. Tôi ngại nói thẳng chuyện này, vì một phần muốn giữ thể diện cho em. Tôi phải làm sao đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.