Người yêu thông báo có thai, lại bật mí thêm chuyện sốc khiến tôi đứng hình

Những tưởng tôi sẽ tìm được người yêu trong mộng sau từng ấy tháng ngày chờ mong. Ai ngờ, cô ấy khiến tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tôi tưởng đã có lại hạnh phúc khi có người yêu mới. 

Tôi năm nay ngoài 40 tuổi, đã có công việc ổn định và hiện đang sống cùng cha mẹ già. Tôi từng có gia đình nhưng chúng tôi đã chia tay chỉ sau 3 năm chung sống. Con trai của tôi sống cùng mẹ bé. Bố mẹ từng nhiều lần giục tôi tái hôn, sinh con cho vui cửa vui nhà. 

Sau khi ly dị, tôi cũng từng yêu đương, hẹn hò vài người nhưng chuyện tình cảm chẳng đến đâu. Ngồi nhìn từng người yêu đi lấy chồng, tôi thấy lòng đắng cay. 

Tìm được người yêu qua mạng

Thời gian gần đây, tôi chỉ biết vùi đầu vào công việc. Tôi được bạn bè giới thiệu cách lên mạng xã hội, kết bạn bốn phương để có người quan tâm, chia sẻ. Qua mạng xã hội, tôi quen biết Vân, kém tôi 9 tuổi. 

Mới đầu, Vân nói với tôi rằng cô ấy là gái chưa chồng, hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Tôi cũng thật thà nói với Vân rằng tôi đã có một đời vợ chứ không hề giấu giếm. Tôi với Vân tìm hiểu nghiêm túc và thấy khá hợp nhau.

Người yêu thông báo có thai, lại bật mí thêm chuyện sốc khiến tôi đứng hình-1

Tôi với Vân khá hơp nhau trong chuyện chăn gối. (Ảnh minh họa)

Sau 6 tháng quen biết trên mạng, chúng tôi mới gặp nhau ở ngoài đời thực. Tôi hẹn Vân đến nhà sách, quán cà phê, cả hai chia sẻ nhiều về công việc và cuộc sống hàng ngày. Vân nói với tôi rằng cô ấy nghiêm túc với chuyện tình cảm này cũng muốn tiến tới hôn nhân vì bố mẹ ở nhà cũng nhiều lần giục giã. Thấy Vân không chê tôi đã có một đời vợ, tôi thấy lòng tràn đầy ước mơ.

Quen nhau 1 năm, húng tôi mới đi quá giới hạn. Chúng tôi khá hợp nhau trong chuyện chăn gối. Tôi với Vân gặp nhau nhiều hơn. Tôi nhiều lần hẹn Vân đi ăn trưa. Đến khi tan sở, cả hai lại hẹn hò đến tối muộn. 

Trong một lần ở bên nhau, tôi vô tình phát hiện Vân dùng một Facebook hoàn toàn khác Facebook cô ấy vẫn hay liên lạc với tôi. 

Tôi điều tra thì biết Vân đã có chồng con đề huề. Con gái cô ấy năm nay đã 8 tuổi. Chồng cô ấy thường hay đi công tác xa nên không thể "trông nom" vợ.

Sau khi biết chuyện, tôi chủ động chấm dứt mối quan hệ sai trái này. Tôi không muốn làm người thứ ba chen chân vào chuyện hôn nhân của người khác. 

Tôi cũng lên tiếng trách móc Vân đã có chồng con nhưng vẫn qua lại với tôi, gieo cho tôi bao nhiêu ước mơ và hy vọng. 

Vân nói với tôi rằng chông cô ấy thường xuyên đi công tác xa nhà, bỏ lại cô ấy một mình cô đơn vò võ. Vân không thể kiềm chế bản thân trước tôi. Ban đầu, Vân chỉ coi tôi là thú vui quá đường, yêu xong rồi bỏ. 

Nhưng càng ngày, Vân lại càng yêu tôi và không thể rời xa tôi nữa. Vân nói tôi làm được những điều mà chồng cô ấy không làm được. Nhưng Vân lại không đủ can đảm để bỏ chồng mà đi theo tôi. "Em còn con cái, còn gia đình, tha lỗi cho em," Vân nói với tôi.

Đã chia tay người yêu lại quay về báo tin sốc
Về phần mình, tôi cảm thấy sốc nên chặn mọi liên lạc từ Vân, xóa mạng xã hội, tập trung vào công việc để quên đi tất cả. Khoảng nửa năm sau đó, Vân liên lạc với tôi, Vân nói rằng cô ấy đang mang thai đứa con của tôi. 

Vân mang bầu trước khi chồng cô ấy về 1 tuần. Cô ấy lo lắng nên đi xét nghiệm ADN cho chắc. Không ngờ, đứa bé không phải là con của chồng cô ấy.

Người yêu thông báo có thai, lại bật mí thêm chuyện sốc khiến tôi đứng hình-2

Sắp đến ngày sinh nở, Vân muốn tôi đưa đứa bé về nuôi. (Ảnh minh họa)

Sắp đến ngày sinh nở, Vân muốn tôi đưa đứa bé về nuôi. "Em đã lén làm xét nghiệm ADN, chắc chắn đứa bé là con của anh. Vì vậy, em không thể mang con về nhà. Em mong anh hãy nuôi đứa bé. Em sẽ nói với chồng rằng thai bị lưu và trao đứa bé cho anh. Nếu em mang bé về nhà, chồng em sẽ phát hiện ra sự thật. Em sẽ mất tất cả", Vân khóc lóc, van nài tôi.

Nghe thấy Vân nói về đứa bé, tôi rất hoang mang và nói rằng sẽ làm xét nghiệm ADN trước khi nhận con. Vân bật khóc và quả quyết nói rằng cô ấy đã xét nghiệm ADN và biết đó không phải là con của chồng cô ấy nên mới muốn đưa cho tôi.

Tôi về hỏi ý kiến của mẹ. Bà cười hiền từ và khuyên tôi nên nhận nuôi đứa bé. Vậy theo mọi người, tôi có nên nhận nuôi đứa bé theo lời cầu xin của Vân hay không?


Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nguoi-yeu-thong-bao-co-thai-lai-bat-mi-them-chuyen-soc-khien-toi-dung-hinh-20210426214132776.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.