Nhắm mắt lấy người đàn ông ngoài 50, ai ngờ đêm tân hôn con trai chồng dúi vào tay tôi thứ gây choáng

Vừa tắt điện, cậu con trai của chồng đã gõ cửa gọi tôi ra ngoài nói chuyện. Nó nhìn tôi với ánh mắt dò xét rồi dúi thứ này vào tay tôi.

Mải làm ăn, lo kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ, sau 15 năm tôi cũng xây cho ông bà căn nhà 3 tầng rộng rãi, giúp mẹ mở quán tạp hoá dưới nhà bán. Còn tôi thì tự mở cho mình có 3 spa làm đẹp. Từng ấy năm thanh xuân lao đầu vào kiếm tiền, không yêu đương tha thiết bất cứ thứ gì cuối cùng tôi cũng có được cuộc sống mong muốn. Thế nhưng bây giờ tôi đã 37 - cái tuổi quá cứng để còn độc thân.

Bố mẹ lo cho tôi, ông bà giục tôi cưới nhiều lắm nhưng tôi cứ gạt đi. Tuổi này thì làm gì còn trai tân phù hợp mà lấy, còn lấy người đã qua 1 - 2 lần hôn nhân, có con riêng tôi cũng không mặn mà lắm. Tôi cứ ậm ừ và nghĩ mình sẽ ở vậy đến già, tiện chăm bố mẹ cũng tốt thế nhưng ông bà không đồng ý.

Nhắm mắt lấy người đàn ông ngoài 50, ai ngờ đêm tân hôn con trai chồng dúi vào tay tôi thứ gây choáng-1(Ảnh minh họa)

Không ít lần mẹ tôi khóc, xin tôi hãy đi lấy chồng, lấy người đã một lần đổ vỡ trong hôn nhân cũng được, họ chưa chắc đã phải người xấu xa gì. Chứ con gái cứ ở vậy buồn lắm, người ta không tôn trọng. Rồi mai này tôi cũng phải sinh con để làm chỗ dựa lúc tuổi già nữa chứ. Mẹ nói nhiều, tôi đành chấp thuận yêu cầu của bà. Có vài người làm mối cho tôi, nhưng tôi không ưng. Tôi cho rằng những người đàn ông đó không hợp với mình.

Cho đến khi tôi gặp Long - anh là họ hàng của chị bạn tôi. Anh Long năm nay đã 52 tuổi, có 1 đứa con gái và 1 đứa con trai đã lập gia đình. Vợ anh mất cách đây 7 năm. Anh là cán bộ về hưu sớm, gia cảnh cũng tốt, kinh tế ổn vì nhà trước đây nhiều vườn đất, giờ đất sốt nên bán có giá lắm.

Trong vô số người tôi gặp, anh Long tử tế, nhẹ nhàng và tôn trọng tôi nhất. Anh chưa bao giờ thúc ép tôi điều gì, anh chỉ gợi ý tôi lựa chọn cách tốt nhất mà thôi. Anh cảm mến tôi vì nghị lực, vì tình cảm tôi dành cho gia đình. Còn tôi thì vẫn lấn cấn chưa thực sự thích và sẵn sàng lấy anh, dù anh không có điểm gì để chê.

Nhắm mắt lấy người đàn ông ngoài 50, ai ngờ đêm tân hôn con trai chồng dúi vào tay tôi thứ gây choáng-2(Ảnh minh họa)

Biết tôi và anh Long qua lại, bố mẹ giục tôi đồng ý vì họ cho rằng anh là người tốt, lại có tiềm lực kinh tế. Tôi lấy anh trước có danh phận sau là thừa hưởng số tài sản kia. Mọi người nói nhiều tôi cũng chịu nghe theo và gật đầu làm vợ người đàn ông hơn 50 tuổi đó. Đám cưới của chúng tôi được tổ chức gọn nhẹ, không cầu kỳ, phô trương. Hai đứa con anh có vẻ không ưng tôi, chúng lạnh tanh tôi cũng đành chịu.

Tưởng mọi chuyện sẽ yên, vậy mà đêm tân hôn vừa tắt điện cậu con trai của chồng đã gõ cửa gọi tôi ra ngoài nói chuyện. Nó nhìn tôi với ánh mắt dò xét rồi bảo: "Cô dùng đi, đừng nghĩ tới việc tranh tài sản với anh em tôi. Cô không bao giờ có phần trong gia đình này đâu". Cậu ta dúi vào tay tôi vỉ thuốc tránh thai, khiến tôi sốc vô cùng.

Hoá ra con anh không muốn tôi mang bầu với bố nó, vì chúng sợ tôi có con, phải chia tài sản với đứa em cùng cha khác mẹ. Vậy tôi lấy bố chúng về chỉ có danh phận, mai kia chồng mất tôi cũng rời đi với 2 bàn tay trắng. Giấu vỉ thuốc ở dưới giường, tôi vẫn còn ghê sợ trước lời con trai chồng đe dọa mà không dám tân hôn. Tôi cứ trì hoãn vì mông lung suy nghĩ liệu mình có gắn bó được với chồng lâu dài không. Hay 1 ngày nào đó, tôi phải ra đi với sự coi thường của con riêng của chồng?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


con riêng của chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.