Bị con gái sếp nhắm trúng, tôi vùng vẫy tìm mọi cách thoát thân, nào ngờ vợ tôi lại có phản ứng đầy bất ngờ

Khi biết tôi được con gái sếp đem lòng yêu, vợ đã nói một điều khiến tôi phải đau đầu.

Tôi có một gia đình rất hạnh phúc, một vợ và 2 con. Hiện tôi là giám đốc của một chi nhánh trong công ty cổ phần, rất phát triển. Tôi rất yêu công việc mình đang làm và lương tháng của tôi mỗi tháng là 85 triệu.

Cách đây 3 tháng, cô con gái của sếp tổng tên Quỳnh Anh xuống chi nhánh công ty tôi đang làm để giám sát và học hỏi. Tương lai cô ấy sẽ là sếp của tôi, thế nên tôi đã đón tiếp Quỳnh Anh rất nhiệt tình.

Trong suốt thời gian làm việc cùng nhau, tôi biết cô ấy có tình cảm với tôi. Nhưng tôi luôn tìm cách né tránh, thậm chí tôi còn đặt cả ảnh vợ con trên bàn làm việc để báo hiệu "đã có chủ". Nhưng Quỳnh Anh chẳng để tâm, còn thẳng thừng nói là rất yêu tôi, sẵn sàng chấp nhận là tập 2 của tôi.

Nhiều ngày nay cô ấy còn dụ dỗ tôi ly dị vợ để công khai chuyện yêu đương của hai đứa. Tôi vô cùng hoảng loạn trước sự tấn công dồn dập của cô ấy. Tôi cũng xin nói là giữa chúng tôi chỉ dừng lại ở cái bắt tay xã giao, tôi chưa làm bất kỳ điều gì trái với lương tâm.

Bị con gái sếp nhắm trúng, tôi vùng vẫy tìm mọi cách thoát thân, nào ngờ vợ tôi lại có phản ứng đầy bất ngờ-1

Vì sự nghiệp của chồng, vợ sẵn sàng rời xa tôi. (Ảnh minh họa)

Không muốn để cho cô ấy mất thời gian đầu tư cho người đàn ông đã có gia đình. Tôi đã nói thẳng là rất yêu vợ con, sẽ không bao giờ phản bội vợ. Cô ấy khóc nói tôi là người đàn ông đầu tiên cô ấy yêu và sẽ không bao giờ buông bỏ.

Quỳnh Anh còn nhấn mạnh, nếu tôi mà không chấp nhận yêu cô ấy thì có khả năng cái ghế giám đốc của tôi khó giữ được. Nghe đến đây mà tôi tái mặt. Để có thể ngồi vào vị trí này, tôi đã phải mất 10 năm cống hiến cho công ty. Sao có thể mất dễ dàng như vậy được?

Vợ tôi rất tinh ý, thấy thái độ tôi thay đổi, cô ấy đã phát hiện ra và hỏi thẳng tôi đang có bồ đúng không? Tôi đã kể lại hết cho vợ nghe mọi chuyện. Cô ấy không nổi nóng cũng chẳng khóc lóc cầu xin điều gì, vợ chỉ nói một điều mà làm tôi day dứt vô cùng.

Vì sự nghiệp của chồng, vợ sẵn sàng rời xa tôi. Cô ấy không muốn quãng đời còn lại tôi sống trong nghèo khó chỉ vì sự ích kỷ của vợ. Tôi biết chẳng người phụ nữ nào chịu nhường chồng cho người khác. Cô ấy chỉ đang thử sự chung thủy của tôi thôi.

Tôi sẽ không bao giờ phản bội vợ, tôi cũng rất cần có sự nghiệp nhưng thật không biết phải làm sao? Có cách gì mà vẹn cả đôi đường không? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-con-gai-sep-nham-trung-toi-vung-vay-tim-moi-cach-thoat-than-nao-ngo-vo-toi-lai-co-phan-ung-day-bat-ngo-222021191023616403.htm

phản bội vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.