Tôi run rẩy bỏ bồ về nhà khi nhận được dòng tin nhắn vỏn vẹn 5 từ của vợ

Tôi và cô bồ cứ thế lén lút qua lại với nhau, thi thoảng lắm mới về nhà thăm vợ, thăm con. Tôi vẫn thể hiện tình yêu, nhớ nhung vợ như thường để cô ấy không phát hiện ra. Cho đến một ngày…

Tôi – một gã đàn ông 37 tuổi, đã có 2 con và 1 cô vợ hiền lành, đảm đang, hiếu thảo với bố mẹ chồng. Vốn là dân công trình nên tôi đi làm xa nhà suốt. Do đặc thù công việc, nhiều khi tôi phải xa vợ con cả 3 – 4 tháng mới về. Cũng chính vì thế mà tôi đã phạm sai lầm lớn, cả cuộc đời phải ân hận. Xa vợ, thiếu thốn tình cảm tôi đã trót qua lại với một cô gái trẻ, độc thân. Ở bên cô ấy, tôi quên mất rằng mình đã có gia đình, không nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng về sau.

Chúng tôi cứ thế lén lút qua lại và thi thoảng tôi về nhà thăm vợ, thăm con. Tôi vẫn thể hiện tình yêu, nhớ nhung vợ như thường để cô ấy không phát hiện ra. Thế nhưng cô bồ của tôi lại giấu tôi, gửi hình tôi với cô ấy cho vợ tôi xem.

Tôi run rẩy bỏ bồ về nhà khi nhận được dòng tin nhắn vỏn vẹn 5 từ của vợ-1(Ảnh minh họa)

Trách móc bồ không bàn bạc trước, tôi giận lắm nhưng rồi tôi lại xuôi theo cô ấy và có ý định về nhà ly hôn với vợ. Tôi nghĩ mình đã chán ngấy vợ rồi, nhìn bồ thì đẹp, 3 vòng nóng bỏng, biết cách làm tôi thăng hoa cảm xúc còn vợ thì ngược lại. Thôi thì ly hôn cho nhanh!

Lái xe về nhà để giải quyết, chấm dứt với vợ thì tôi nhận được tin nhắn của cô ấy. Vợ nhắn vỏn vẹn đúng 5 từ: "Hẹn anh ở quán cũ".  Tôi cười khẩy không biết cô ấy định làm trò gì nữa. Thôi thì cứ đến đó xem sao.

Đến nơi, tôi giật mình khi vợ mặc chiếc váy của 10 năm trước tôi tặng trong dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Vợ nhìn tôi cười hiền từ, trái ngược với suy của tôi vợ sẽ sừng cồ, quát mắng tôi xối xả thì cô ấy lại nhẹ nhàng nói: "Anh ngồi đi, bữa nay em mời. Có thể đây là bữa ăn cuối cùng...".

Tôi giật mình vì những món trên bàn. Chỉ là bát mì tôm trứng, ly nước vối. Đây là quán ăn vỉa hè ngày xưa lúc nghèo khó vợ chồng tôi hay đến ăn. Ngày ấy tôi hứa hẹn với cô ấy rất nhiều, sẽ không bao giờ để vợ phải buồn, đau khổ khi lấy tôi. Chiếc váy cô ấy đang mặc cũng là món quà duy nhất tôi tặng kể từ khi lấy nhau, trong khi tôi mua không biết bao nhiêu quà cho bồ vậy mà vợ chẳng một lời đòi hỏi, oán than. Tôi đã thất hứa khiến cô ấy phải buồn rồi.

Tôi run rẩy bỏ bồ về nhà khi nhận được dòng tin nhắn vỏn vẹn 5 từ của vợ-2(Ảnh minh họa)

Nhìn vợ, tôi ứa nước mắt, tay run run mà quỳ xuống nói với cô ấy. "Vợ ơi, anh sai rồi. Anh đã ngoại tình, làm tổn thương em. Lúc anh khó khăn, mệt mỏi em ở bên, giờ có kinh tế thoải mái anh lại ở bên người phụ nữ khác. Nhìn bát mì tôm này, chiếc váy này, anh mới thức tỉnh mới hiểu ai là người quan trọng nhất đời anh. Em à, tha thứ cho anh nhé".

Vợ tôi không nói gì, chỉ rơi nước mắt nhưng lại lặng lẽ ôm lấy tôi. Biết mình đã được tha thứ, tôi ôm chặt lấy vợ như thể sợ mất cô ấy ngay lúc này. Nhận được sự bao dung của vợ, tôi lập tức cắt đứt với bồ và xin nghỉ việc luôn. Thay vì nghề kỹ sư công trình như trước, tôi xin làm nhân viên văn phòng ở gần nhà để gần vợ gần con. Đến lúc này tôi mới biết, mình có cô vợ tuyệt vời như vậy mà không biết trân trọng, yêu thương.

Theo Đan Lê - Vietnamnet.vn


chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.