Nhận thấy điều lạ trong cuộc gọi lúc nửa đêm, tôi phải lập tức bay cả ngàn km đi tìm chồng

Khi trời tờ mờ sáng cũng là lúc tôi đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất, tôi gọi điện đánh thức bạn lớp trưởng của chồng để hỏi tình hình...

Khi trời tờ mờ sáng cũng là lúc tôi đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất, tôi gọi điện đánh thức bạn lớp trưởng của chồng để hỏi tình hình...

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh xong, chồng tôi về lại quê Vĩnh Phúc làm việc, rồi gặp lấy nhau.

Chúng tôi kết hôn đến nay là 6 năm. Hai đứa con lần lượt ra đời, công việc của tôi và anh cũng rất tốt, nhà cửa thì mới xây xong.

Chồng giỏi con khôn là ước mơ của bất kỳ phụ nữ nào và tôi may mắn đã sở hữu được hai thứ đó. Chẳng còn mong muốn gì nữa tôi chỉ biết yêu thương chồng con, tu chí chăm sóc gia đình.

Nếu như những chị em khác hay tỏ ra ghen tuông, nghi ngờ chồng thì tôi ngược lại luôn tin tưởng và quan tâm chăm sóc chồng, đó cũng là bài thuốc hữu hiệu níu kéo trái tim đàn ông.

Bằng chứng là dù anh có đi nhậu hay đi hội họp gì cũng luôn về trước 9h đêm không la cà tăng hai tăng ba như nhiều người đàn ông khác. Bạn tôi mỗi khi thấy chồng đi đâu là ngăn cản tìm đủ cách để níu kéo còn tôi ngược lại khuyến khích anh tham gia bất kỳ hoạt động nào miễn là anh cảm thấy lành mạnh và có ích.

Đấy như việc họp lớp chẳng hạn, chồng tôi học đại học trong miền Nam rồi về lại quê Vĩnh Phúc để lập nghiệp. Năm nào anh cũng lặn lội cả 1 ngàn cây số vào Nam tụ tập bạn bè phải mất 1 tuần mới về mà tôi có thấy buồn đâu, vẫn niềm nở ra sân bay đón anh như người đi xuất ngoại trở về vậy.

Nhận thấy điều lạ trong cuộc gọi lúc nửa đêm, tôi phải lập tức bay cả ngàn km đi tìm chồng - Ảnh 1.

Đang đêm, tôi mang hai đứa con sang bà nội gửi rồi ngay trong đêm ra sân bay. (Ảnh minh họa)

Và năm nay anh cũng họp lớp, lần này anh bảo: "Bọn anh sẽ đi du lịch để ôn lại kỷ niệm xưa nên phải chơi khoảng 2 tuần mới về đấy, em có nhớ chồng không?".

Tôi vui vẻ đáp: "Nhớ chứ, nhưng biết sao được, tập thể thế nào mình theo thế không người ta lại đánh giá vợ chồng mình nghèo không theo nổi".

Chồng đi có ba ngày mà mẹ con tôi nhớ quay quắt tưởng chừng anh vắng nhà từ lâu lắm rồi. Sang ngày thứ tư con nhớ bố quá không ngủ được nên tôi gọi điện cho chồng bảo anh dỗ dành con giúp, nào ngờ nghe giọng người con gái đầu dây bên kia nói: "Gọi gì mà gọi suốt ngày vậy? Anh ấy đang ngủ". Tôi ngạc nhiên hỏi: "Chị là ai mà lại cầm máy chồng tôi".

Chị ta không nói nữa tắt phụt máy, gọi lại nhiều lần không được, người nóng như lửa đốt, cơn ghen tuông nổi lên khiến tôi không biết nghĩ gì nữa. Đang đêm, tôi mang hai đứa con sang bà nội gửi rồi ngay trong đêm ra sân bay, miền Nam thẳng tiến để xem chồng đang làm gì với ai giữa đêm hôm thế này.

Khi trời tờ mờ sáng cũng là lúc tôi đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất, tôi gọi điện đánh thức bạn lớp trưởng của chồng. Tôi được biết họp lớp có 2 ngày xong họ về quê hết, anh ấy đoán chồng tôi vẫn còn ở lại khách sạn nên cho tôi địa chỉ để tới.

Theo lời của anh bạn lớp trưởng, chỉ một lát tôi đã đứng trước cửa phòng của chồng. Tim tôi đập loạn xạ như muốn vỡ tung ra, cố hít thở thật sâu lấy lại bình tĩnh, tôi gõ cửa nói là nhân viên đến phục vụ bữa ăn sáng.

Người ra mở cửa đó chính là chồng tôi trong chiếc áo choàng ngủ màu trắng và đang còn ngái ngủ. Trong khi chồng tròn xoe mắt nhìn vợ thì tôi đẩy anh ra, xộc thẳng vào phòng.

Đúng như tôi đã nghĩ, người nằm kia đúng là mối tình thời sinh viên của chồng, chị ta đang nằm ngủ ngon lành trên giường, tôi lao vào kéo chăn ra thì trời ơi cô ta không một mảnh vải trên người và vẫn còn đầy dấu vết của một đêm mây mưa.

Nhận thấy điều lạ trong cuộc gọi lúc nửa đêm, tôi phải lập tức bay cả ngàn km đi tìm chồng - Ảnh 2.

Cô ta choàng tỉnh dậy, vơ vội chiếc chăn che người trong khi tôi thì như điên lên. (Ảnh minh họa)

Cô ta choàng tỉnh dậy, vơ vội chiếc chăn che người trong khi tôi thì như điên lên. Ức chế hơn cả là chồng tôi còn giữ chặt tôi cho cô ta mặc quần áo và chạy khỏi phòng.

Trơ mắt nhìn tình địch đóng sập cửa lại, tôi chỉ biết đấm vào ngực anh và mắng mỏ: "Đây hả? Họp lớp đây hả? Họp bạn cũ thế này à? Thật khốn nạn, thảo nào năm nào cũng muốn đi họp lớp cả tuần lễ là thế này đây. Trời ơi là trời sao tôi ngu thế không biết chứ. Cứ tưởng chồng thủy chung nào ngờ để dành sức cả năm cho mấy ngày này à?".

Bị bắt quả tang chồng đuối lý không nói được liền vung tay tát tôi để dằn mặt: "Đừng có gào lên thế, im đi, có gì về nhà nói".

Bị chồng đánh, tôi không đau bằng vết thương ở trái tim đang rạn vỡ, các bạn ơi tôi phải làm gì để có thể lấy lại niềm tin với người chồng đã lừa dối mình hết năm này sang năm khác đây.

Theo Thời đại

họp lớp

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.