Nhận tin nhắn từ người tình 'đại gia' khiến gái trẻ chết lặng, khóc không thành tiếng

Làm mẹ đơn thân không phải là một cái tội, em bình tĩnh sẽ thấy xung quanh em không ít những phụ nữ là mẹ đơn thân, không cần có bàn tay của người đàn ông đã phụ bạc họ mà họ vẫn sống tốt, lo được cho mình, lo được cho con một tương lai tươi sáng có khi còn hơn nhiều người đủ chồng, đủ vợ đấy em ạ.

Chị hiểu tâm sự của em lúc này, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện "Chàng trợ lý giám đốc và màn kịch yêu đương nồng cháy lừa tình gái nhà lành". Nhưng việc cần làm của em không phải là ngồi đó than khóc cho cuộc tình đã qua rồi hận đời, giận mình mà làm điều dại dột, khiến thiệt thân, lại gây đau khổ, luỵ phiền cho bố mẹ, cho người thân của mình.

Mạnh mẽ, dũng cảm lên em nhé, dám đối diện, dám chấp nhận sự thật và có cách để vượt qua nó tìm lại chính mình mới là điều cần với em lúc này.

Làm mẹ đơn thân không phải là một cái tội, em bình tĩnh sẽ thấy xung quanh em không ít những phụ nữ là mẹ đơn thân, không cần có bàn tay của người đàn ông đã phụ bạc họ mà họ vẫn sống tốt, lo được cho mình, lo được cho con một tương lai tươi sáng có khi còn hơn nhiều người đủ chồng, đủ vợ đấy em ạ.

Em có nghề nghiệp đàng hoàng, bên em còn có sự yêu thương đùm bọc của bố mẹ, của người thân, nếu cần em hãy mở lòng tâm sự cùng gia đình, chị tin rằng mọi người sẽ cảm thông, chia sẻ và sẵn sàng giúp đỡ em khi em cần. Mong em vượt qua được trở ngại này, chúc em luôn khoẻ, sinh nở thuận lợi và sớm ổn định cuộc sống riêng tư của mình.

 

Theo tienphong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-tin-nhan-tu-nguoi-tinh-dai-gia-khien-gai-tre-chet-lang-khoc-khong-thanh-tieng-post1492738.tpo

người tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.