Nhặt được tờ giấy ở thùng rác, tôi mới hiểu vì sao chị dâu "tình nguyện" để chồng ngoại tình rồi hứng chịu bao trận đòn roi

Vào phòng anh trai chị dâu lấy rác đi đổ, thấy tờ giấy bị vò nhàu nhĩ vứt trong đó, tò mò mở ra xem thử, tôi chết lặng với nội dung trong đó...

Chào mọi người,

Tôi năm nay 29 tuổi, chưa kết hôn và hiện đang ở cùng nhà với vợ chồng anh trai trên thành phố. Sống chung nhà, tôi và chị dâu không hề có xích mích, thậm chí tôi còn quý và thương chị lắm. Chị dâu tôi hiền, biết điều lại thương tôi như em gái. Chị luôn dặn tôi phải lựa chọn kỹ trước khi yêu hoặc cưới ai đó, muộn nhưng không được vội. 

Vợ chồng chị lúc trước thì cũng yêu thương nhau, bình yên nhưng gần nửa năm trở lại đây anh trai tôi đổ đốn đi ngoại tình và bị chị phát hiện. Ban đầu, chị cũng ghen mà hỏi tại sao anh làm thế, anh trai tôi chỉ nói mỗi câu cộc lốc: "Tao thích". Chị dâu có nói gì thì anh lại giơ nắm đấm, trừng mắt quát như thể chị đang là kẻ ngoại tình chứ không phải anh.

Nhặt được tờ giấy ở thùng rác, tôi mới hiểu vì sao chị dâu tình nguyện để chồng ngoại tình rồi hứng chịu bao trận đòn roi-1(Ảnh minh họa)

Rồi anh ngoại tình nhiều hơn, công khai mối quan hệ ngoài luồng đó. Vui vẻ ở bên ngoài là thế, về nhà có nóng mắt, khó chịu gì là anh lại lôi vợ ra đánh đập không thương tiếc. Tôi có khuyên ngăn thì anh bảo không phải việc của tôi. Tôi không hiểu tại sao anh lại đổ đốn ra như thế. Trước tôi quý anh bao nhiêu thì giờ tôi ghét anh bấy nhiêu.

Xót xa khi thấy chị dâu bầm dập khắp người, vết thâm này chưa lành vết tím khác lại xuất hiện nhưng chị vẫn cắn răng chịu đựng. Bực dọc, tôi làm liều mà xúi chị ly hôn, sống với người chồng tệ bạc này sao chịu nổi. Anh là anh trai tôi thật đấy, nhưng tôi không thể bênh làm khổ chị mãi.

Tôi khuyên chị bỏ chồng, chị cười và nói tôi không hiểu được đâu. Chị tình nguyện để anh đánh đập, để anh cặp bồ, lỗi là do chị nên anh mới thế. Tôi sốc trước sự nhu nhược, yếu đuối và luôn tự nhận lỗi về mình của chị. Chị trách bản thân không xinh đẹp, không khéo miệng để mê hoặc chồng ư? Chị sao phải dại dột bênh người đàn ông vũ phu như vậy.

Nhìn chị đau, câm nín nuốt nước mắt vào trong khi thấy chồng nhắn tin với bồ tôi vừa giận vừa thương chị. Nhưng chị đã lựa chọn cuộc sống như vậy, thì phải chấp nhận cay đắng thôi. Và rồi một hôm vào phòng anh chị lấy rác đi đổ, thấy tờ giấy bị vò nhàu nhĩ vứt trong đó tôi tò mò mở ra xem thử. Tôi chết lặng với nội dung trong đó. Trời đất ơi, đây là tờ phiếu kết quả xét nghiệm ADN của thằng Bon (con anh chị tôi). Nó không phải con trai anh tôi!

Bất ngờ bước vào thấy tôi đờ đẫn cảm mảnh giấy đó, chị dâu lao vào giật vội quay đi. Tôi quát chị bức xúc: "Chị đã có bầu với người khác trước khi cưới anh tôi? Chị lừa anh ấy bao năm nay. Thì ra chị tình nguyện để anh ấy ngoại tình đánh đập mình là vì chuyện này? Chị được lắm!". Chị dâu tôi cúi đầu khóc xin lỗi, mặc cho tôi chì chiết thế nào chị cũng im lặng nghe.

Nhặt được tờ giấy ở thùng rác, tôi mới hiểu vì sao chị dâu tình nguyện để chồng ngoại tình rồi hứng chịu bao trận đòn roi-2(Ảnh minh họa)

Tôi hỏi tại sao anh tôi nghi ngờ thằng Bon không phải con mình mà đi xét nghiệm. Chị bảo do anh trai tôi đọc được tin nhắn đòi nhận con của tình cũ trong máy của chị. Anh đã nghi ngờ và đi xét nghiệm thấy kết quả như tôi đã nhìn. Anh ngoại tình, đánh đập chị vì để trả thù, xả nỗi uất hận trong lòng vì cay đắng, vì giận chị nhưng anh vẫn còn yêu chị lắm. Anh không ly hôn mà cũng chẳng trả con cho tình cũ của chị - người đã làm khổ chị một thời gian trước đó.

Tôi thở dài hiểu ra tất cả và thấy thương anh trai mình nhiều hơn. Đã ăn ốc đổ vỏ còn đi nuôi con người khác, giờ lại bị bố đẻ nó đến đòi không đau đớn sao được. Đứng giữa anh và chị, chuyện vợ chồng chị tôi không biết nên giúp họ giải quyết thế nào khi mà sống với nhau cứ làm khổ nhau, ly hôn thì cũng không đành.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ăn ốc đổ vỏ

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.