"Nhịn" 1 tháng mới dám tân hôn với vợ hot girl, nhưng vừa đụng vào tôi đã hét toáng lên vì...

Hí hửng gần vợ, chiếc áo ngủ của vợ rơi ra tôi đã tái mặt, hoảng hốt khi nhìn thấy cơ thể em. Càng nhìn tôi càng thấy sợ, thậm chí hét toáng lên khiến vợ hốt hoảng.

Yêu đơn phương vợ 5 năm, không ngờ một hôm say rượu làm liều tỏ tình tôi lại được cô ấy đồng ý. Bất ngờ hơn, cô ấy đòi cưới ngay sau 3 tháng tìm hiểu vì bố vợ ốm nặng, ông muốn nhanh nhìn thấy con gái yên bề gia thất. Lấy được vợ đẹp, tôi hãnh diện và hạnh phúc lắm, không bao giờ nghĩ mình lại may mắn như vậy. Được yêu và cưới vợ như một giấc mơ đến thật nhanh. 

Kết hôn được 2 ngày thì bố vợ tôi qua đời. Vợ tôi suy sụp nhiều lắm. Ở bên vợ động viên, là chỗ dựa cho vợ và cả nhà vợ, tôi thấy thương em vô cùng. Vợ tôi là con cả, dưới cô ấy là đứa em vẫn còn đang học lớp 7. Trước đây một mình vợ đi làm nuôi bố bị bệnh và đứa em nhỏ. Giờ bố mẹ mất hết rồi, để em vợ ở nhà một mình tôi và vợ đều không yên tâm. 

Nhịn 1 tháng mới dám tân hôn với vợ hot girl, nhưng vừa đụng vào tôi đã hét toáng lên vì...-1(Ảnh minh họa)

Thay vì để em vợ ở nhà, tôi bàn với vợ đón em về sống với vợ chồng tôi, chị em gần nhau cũng tốt. Vợ tôi nghe vậy mừng lắm, em cứ cảm ơn tôi và cho rằng cái gật đầu làm người yêu tôi của em là không sai. Tôi yêu em, thương tất cả những gì thuộc về em, vợ đau khổ buồn bã, tôi cũng không thể vui được. Vả lại trong vô vàn sự lựa chọn, em đã chọn tôi - một gã chẳng có gì trong tay: tiền, sự nghiệp, ngoại hình - tất cả đều trung bình hết.

Lo xong hậu sự cho bố, vợ tôi suy sụp nhiều lắm. Từ hồi lấy chồng rồi bố mất, em sụt mất 3kg, nhìn đến rõ thương. Cũng vì lý do bố ốm, vợ lo nghĩ cho bố, lo công việc của bố mà 1 tháng sau kết hôn, chúng tôi vẫn chưa động phòng. Đêm đầu tôi định làm điều đó thì nhận tin bố phải vào viện cấp cứu, hai vợ chồng phải bỏ tất cả vào viện rồi tin buồn ập đến. Nhìn vợ buồn, đau khổ tôi cũng chẳng có hứng thú gì hết.

Một tháng kể từ ngày kết hôn, nhìn vợ tươi tỉnh hơn tôi mới lân la gần vợ. Cô ấy không từ chối nhưng cũng không mặn mà với chuyện này lắm. Vậy mà vừa hí hửng gần vợ, chiếc áo ngủ của vợ rơi ra tôi đã tái mặt, hoảng hốt khi nhìn thấy cơ thể em. Càng nhìn tôi càng thấy sợ, cứ run lên từng cơn vì quá bất ngờ khiến vợ hốt hoảng gọi bố mẹ tôi lên.

Tỉnh táo lại sau màn "sợ phát khiếp", tôi vẫn rùng mình khi nhìn thấy vợ. Tôi hỏi tại sao đằng sau vẻ mặt hot girl ngây thơ ngoan hiền như em mà ở vùng cạnh sườn lại xăm hình con rắn đáng sợ như thế. Vợ lúc này mới hiểu ra vấn đề, cô ấy bảo đó là con vật mang lại may mắn cho mình nên xăm thôi. Vả lại hình xăm đó cũng có lần giúp vợ thoát thân khỏi gã tình cũ sở khanh, chưa gì đã muốn chiếm hữu lấy em.

Nhịn 1 tháng mới dám tân hôn với vợ hot girl, nhưng vừa đụng vào tôi đã hét toáng lên vì...-2(Ảnh minh họa)

Vợ nói thế, tôi lại đặt dấu chấm hỏi về tình cũ của em. Chẳng lẽ vợ và anh ta có gì rồi sao? Vậy tại sao vợ còn nói dối, giả vờ mình trong sáng, ngây thơ cơ chứ? Thời buổi này chuyện yêu đương đi quá giới hạn không tránh khỏi nhưng tôi không thích vợ nói dối, đặc biệt là những gì tôi đang làm cho vợ và gia đình cô ấy. Tôi muốn vợ biết rằng tôi hết lòng vì cô ấy, đổi lại cô ấy cũng phải như vậy.

Không tân hôn nổi vì ám ảnh hình xăm cạnh sườn của vợ, tôi yêu cầu vợ đi xóa hình xăm đó đi để vợ chồng có thể gần gũi thoải mái, nhưng cô ấy không đồng ý. Hồi bé tôi bị rắn cắn phải nhập viện cấp cứu, sau lần đó tôi sợ rắn nhất trên đời. Bây giờ vợ bảo tôi sống cùng hình xăm của em sao tôi chịu nổi. Hay đằng sau vẻ ngoan hiền của vợ là sự nổi loạn và có những bí mật gì trong quá khứ tôi chưa từng biết.

Cũng vì cái hình xăm con rắn của vợ mà mấy hôm nay vợ chồng tôi vẫn căng thẳng. Ai đời lấy vợ hơn một tháng rồi, lại còn lấy được vợ đẹp vậy mà vẫn chưa có được một đêm tân hôn trọn vẹn. Em vợ tôi về ở, thấy anh chị căng thẳng nó nghĩ tôi không ưa nó, không thích nó về đây khiến không khí trong nhà lại càng thêm ngột ngạt. Sự thật không phải như thế. Nhưng lấy vợ mà không được tân hôn, không đủ bản lĩnh đụng vào em, tôi khó chịu, bực bội lắm. Theo mọi người tôi phải làm gì để vợ chịu xóa hình xăm kia đi, là một cô vợ ngoan hiền đúng nghĩa đây? 

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn

xăm hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.