Nhìn mâm cơm trên bàn, chị chồng "hứ" một tiếng rồi vứt tờ tiền 500 nghìn lên bàn để dằn mặt tôi

Đi làm về, tôi lao vào bếp, ba chân bốn cẳng vừa nấu ăn vừa trông con. Nhưng khi bưng mâm cơm lên, chị chồng lại tỏ thái độ như muốn vả vào mặt tôi.

Đi làm về, tôi lao vào bếp, ba chân bốn cẳng vừa nấu ăn vừa trông con. Nhưng khi bưng mâm cơm lên, chị chồng lại tỏ thái độ như muốn vả vào mặt tôi.Hai tháng nay chị chồng và cháu trai đến nhà vợ chồng tôi ở nhờ. Chị ấy đang trong giai đoạn chuẩn bị ly hôn chồng nhưng không thể chuyển về nhà mẹ chồng tôi vì quá xa nơi làm. Thế là mẹ con chị ấy qua nhà tôi, ngọt nhạt xin cho ở nhờ, đợi khi chia tài sản rồi mua nhà riêng. Ban đầu tôi cũng không mặn mà vì mối quan hệ với chị ấy cũng không hòa thuận lắm. Vì được nuông chiều nên chị chồng tôi ăn nói đỏng đảnh, lại không biết làm việc nhà. Thật ra gia đình chị ấy tan vỡ một phần lớn lí do cũng vì chị ấy. Nhưng khi nói chuyện với ai hay khi ra tòa, chị chồng đều đẩy hết tội lỗi sang cho chồng. Chồng chị ấy cũng nhận hết lỗi, chỉ mong sớm được ly hôn với vợ. Nhưng vì tài sản nhiều nên họ vẫn còn dùng dằng suốt 2 tháng nay.
Qua nhà tôi ở nhưng chị chồng vẫn giữ bản tính bà nội thiên hạ. Cùng đi làm nhưng chị ấy lại không chịu giúp đỡ tôi trong công việc nhà. Đi làm về là chơi với con hoặc đi shopping, bỏ mặc con ở nhà cho tôi trông. Hai tháng nay, chị ấy chưa từng nấu cho vợ chồng tôi một bữa cơm nào.

Nhưng trong mỗi bữa ăn, chị chồng lại đòi hỏi rất nhiều. Ví dụ một bữa cơm phải có 3 món và phải có trái cây gọt sẵn để tráng miệng. Hạn chế tối đa các món chiên xào vì không tốt cho sức khỏe. Với con chị thì phải có món thịt kho tàu vì thằng bé thích món đó nhất. Rồi quần áo chị ấy mặc phải được ngâm trong nước xả vải, phơi đàng hoàng cho phẳng phiu và thơm tho.

Nhìn mâm cơm trên bàn, chị chồng hứ một tiếng rồi vứt tờ tiền 500 nghìn lên bàn để dằn mặt tôi-1

Bận bịu cả tối nhưng khi bưng mâm cơm lên, chị chồng lại "hứ" rồi rút tờ 500 nghìn vứt xuống bàn như đang dằn mặt tôi. (Ảnh minh họa)

Hai tháng nay, tôi chẳng khác nào ô sin trong chính nhà mình. Nhiều khi bực quá, tôi nói với chồng thì anh cứ khuyên tôi cố nhịn và thông cảm cho chị chồng. Bởi chị ấy đang trong giai đoạn khó khăn về tâm lí nên mới khi nóng khi lạnh như thế. Nhưng chả nhẽ cứ bắt tôi cam chịu mãi.

Hôm qua, tôi vừa đi làm về là lao vào bếp, vừa nấu ăn vừa trông hai đứa nhỏ, một con tôi và một con là con chị chồng. Bận bịu cả tối nhưng khi bưng mâm cơm lên, chị chồng lại "hứ" rồi rút tờ 500 nghìn vứt xuống bàn như đang dằn mặt tôi.

Chị ấy cao giọng: "Ngày nào cũng mấy món rau luộc, thịt luộc chấm nước tương. Cô không nghĩ ra món nào ngon hơn à? Nấu ăn như cô thì mẹ con tôi sụt cân cũng dễ hiểu".

Tôi tức đến tái mặt. Rõ ràng chị ấy đòi ăn món luộc, không ăn món chiên xào nhưng lại tỏ thái độ này nọ. Cứ như kiểu tôi phải hầu hạ theo đúng mọi sở thích của chị ấy. Tôi càng bực mình hơn khi chồng không bênh vực vợ mà còn bảo tôi lên mạng tìm hiểu mấy món ngon để mai nấu cho chị chồng ăn.

Đêm qua, tôi cố nuốt mà chẳng ăn nổi một bát cơm vì uất nghẹn tận họng. Tôi có nên ôm con bỏ về nhà ngoại vài ngày cho chị em họ tự sống với nhau cho "sáng mắt" ra không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhin-mam-com-tren-ban-chi-chong-hu-mot-tieng-roi-vut-to-tien-500-nghin-len-ban-de-dan-mat-toi-22202081223581059.htm

Chị chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.