Nhìn thấy con dâu phơi quần áo giữa đêm, mẹ chồng thuyết phục con trai ly hôn ngay lập tức

Quá tức giật khi thấy cô con dâu đối xử tệ với con trai của mình. Nhưng ông bà Hoa đã phải chết lặng khi thấy thái độ của con trai mình.


Việc con trai độc nhất lấy vợ, lập gia đình là chuyện vui không chỉ riêng cá nhân chú rể mà còn cả tất cả thành viên khác trong gia đình. Nhưng đối với gia đình ông bà Hoa thì lại khác, đây lại coi là một trong những khoảnh khắc đáng buồn, thất vọng và hụt hẫng.

Nhìn thấy con dâu phơi quần áo giữa đêm, mẹ chồng thuyết phục con trai ly hôn ngay lập tức-1

(Ảnh minh họa)

Sáu tháng trước, con trai bà hẹn hò với Tiểu Lam, một cô gái ở thị trấn lân cận. Cô ấy là một người con gái ưa nhìn, khá tài giỏi và đang là chủ một cửa hàng quần áo trên thị trấn.

Nhưng khi con trai vừa đừa cô gái về nhà ăn cơm và ra mắt bố mẹ, thì ông bà Hoa đã cảm thấy không ổn, không ưa cô gái này dù mới có 1 giờ tiếp xúc. Khi Tiểu Lam vừa đến nhà, cô ấy chào hỏi qua loa và lao ngay vào chỗ có sạc điện thoại và ngồi đó xem phim, không hề làm gì cả. Thậm chí, trên miệng cô gái vẫn còn dính “nước miếng” chưa được lau sạch. Ông bà Hoa chắc chắn rằng đây là một cô gái rất lười biếng, công thêm thái độ như vậy thì lấy về sẽ làm khổ con trai mình.

Nhìn thấy con dâu phơi quần áo giữa đêm, mẹ chồng thuyết phục con trai ly hôn ngay lập tức-2

(Ảnh minh họa)

Con trai ông bà là người con trai cao ráo, đẹp trai, đang làm chủ một nhà hàng ăn, không quá giàu có những về kinh tế thì cũng ổn định. Từ nhỏ đã biết tự lập, luôn cố gắng phấn đấu vì sự nghiệp và đặc biệt, rất quan tâm bố mẹ và những người thân trong gia đình. Ai lấy được thì cực kỳ may mắn và có phúc.

Khi thấy cô con dâu tương lai như vậy, ông bà liền nói chuyện riêng với con trai và khuyên anh chàng nên tìm một cô gái khác. Nhưng con trai nhất định không chịu, bỏ qua lời khuyên của cha mẹ, thậm chí còn bảo vệ cô gái đó với lời hứa khi lấy về cô ấy sẽ chăm chỉ hơn.

Nhìn thấy con dâu phơi quần áo giữa đêm, mẹ chồng thuyết phục con trai ly hôn ngay lập tức-3

(Ảnh minh họa)

Vì không muốn tạo áp lực cho con trai mình nên ông bà đành chấp nhận đồng ý. Đám dưới diễn ra sau đó với sự chung vui của bạn bè, họ hàng và người thân.

Thời gian đầu, ông bà Hoa vì công việc riêng nên không quan tâm quá nhiều đến đời sống của con trai mình. Nhưng gần đây, nửa đêm tỉnh dậy, bà Hoa thấy cô con dâu đang phơi quần áo ở ngoài sân. Sau tiếng chào có vẻ vội vã của cô con dâu, bà Hoa giật mình khi thấy quần áo của con trai bà bị vứt dưới đất, thậm chí còn nhìn kỹ vẫn còn y nguyên vết vẩn, chứng tỏ chưa được giặt.

Quá tức giận với hành động này của cô con dâu, bà Hoa không nói một lời mà quay vào trong nhà.

Nhìn thấy con dâu phơi quần áo giữa đêm, mẹ chồng thuyết phục con trai ly hôn ngay lập tức-4

(Ảnh minh họa)

Hôm sau, ông bà Hoa tìm đến con trai và nói lại sự việc, khuyên con trai nên ly hôn ngay lập tức. Đây chỉ là một việc nhỏ, còn những việc khác không biết sẽ ra sao. Cô ta sẽ khiến con trai ông bà khổ cả cuộc đời.

Nhưng bỏ ngoài tai tất cả, người con trai lần đầu tiên tỏ ra cáu gắt với bố mẹ. Cậu ấy còn cho rằng bố mẹ mình đã nói quá nhiều, quan tâm quá sâu đến đời sống vợ chồng của con. Thậm chí còn dọa sẽ dọn ra ở riêng nếu bố mẹ còn nhắc lại chuyện đó.

Ông bà Hoa rất buồn vì suy nghĩ tiêu cực của con trai như vậy. Trên tất cả, ông bà chỉ mong muốn con trai mình có cuộc sống hạnh phúc nhưng có lẽ đành phải chấp nhận cô con dâu "trời đánh" kia mà thôi.


Theo Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-thay-con-dau-phoi-quan-ao-giua-dem-me-chong-thuyet-phuc-con-trai-ly-hon-ngay-lap-tuc-56615.html

con dâu tương lai

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.