Chị dâu chuyển 50 triệu xin tôi giấu chuyện ngoại tình, nhưng mới nhìn thấy gã bồ tôi lại muốn phanh phui tất cả

Tò mò tôi cố xem mặt gã nhân tình của chị dâu thế nào nhưng lúc nhìn rõ tôi lại sốc, giận, bực tức chỉ muốn chuyển trả 50 triệu kia và phanh phui tất cả chuyện chị dâu ngoại tình.

Mới về làm dâu được hơn một năm, tôi tưởng chừng như mình đã già đi 10 tuổi. Cuộc sống hôn nhân khiến tôi vỡ mộng, trưởng thành hơn rất nhiều. Về làm dâu, sống chung với bố mẹ chồng, vợ chồng anh chồng nên không thể tránh được chuyện bất hòa. 

Rồi mọi thứ cũng dần quen, tôi học được cách nín nhịn, lựa theo ý nhà chồng mà sống. Chị dâu chồng giờ bớt ghét, coi thường tôi hơn trước rồi. Tôi cũng hay qua phòng chị tâm sự, tỉ tê chuyện trên trời dưới đất. Chị luôn nói chồng chị là một người đàn ông tốt, yêu chiều chị, rằng chị may mắn khi lấy được người đàn ông như thế. Nhưng dạo gần đây sức khỏe của anh kém đi, thường xuyên phải vào viện, dẫu vậy chị vẫn chăm sóc anh đâu vào đấy. Nghe chị kể mà tôi thấy chị thật may mắn và hạnh phúc, còn mình thì chồng vô tâm, lạnh nhạt, luôn áp đặt vợ.

Chị dâu chuyển 50 triệu xin tôi giấu chuyện ngoại tình, nhưng mới nhìn thấy gã bồ tôi lại muốn phanh phui tất cả-1(Ảnh minh họa)

Tôi cứ ngỡ chị dâu rất yêu chồng, nhưng không, tôi choáng khi lần đó vô tình bắt gặp chị trốn sau nhà nói chuyện điện thoại với nhân tình, hẹn nhau ra nhà nghỉ. Sốc vì chị chồng ngoại tình, tôi hoảng quá làm rơi điện thoại xuống và bị chị phát hiện. Chị nhìn tôi, kéo tôi vào góc khuất mà dặn cấm được tiết lộ chuyện này với ai, bằng không chị không để tôi yên ổn sống ở đây. Tôi cũng sợ mà chỉ biết vâng dạ.

Tối ấy, nằm suy nghĩ về chuyện chị dâu ngoại tình, anh chồng sẽ thế nào khi biết chuyện này thì có tiếng điện thoại báo tin nhắn. Là từ ngân hàng báo tôi đã nhận được 50 triệu từ chị dâu. Không hiểu chị chuyển khoản cho tôi làm gì thì chừng 5 phút sau chị gõ cửa rủ tôi đi tập thể dục buổi tối.

Vừa đi chị vừa dặn rằng chị chuyển 50 triệu cho tôi là để giấu kín chuyện kia, cấm tôi tiết lộ. Nghĩ thì tôi cũng thấy mình chả mất gì trong chuyện này, nên kiếm khoản tiền làm quỹ đen cũng được. Nếu giờ nói ra gia đình chị tan nát hết cũng chẳng hay ho gì. Và tôi hứa với chị, chuyện này sẽ không ai biết, tôi không nói cho ai kể cả chồng.

Những tưởng sau vụ này chị sẽ thôi ngoại tình. Nhưng không, vài hôm trước tôi có đi siêu thị và vô tình nhìn thấy chị vào nhà nghỉ với trai lạ. Tính tò mò tôi cố xem mặt gã nhân tình của chị thế nào nhưng lúc nhìn rõ mặt anh ta, tôi lại sốc, giận, bực tức mà chỉ muốn chuyển trả 50 triệu kia và phanh phui tất cả chuyện chị dâu ngoại tình.

Đứng ngoài canh chị dâu và người đàn ông kia tôi không quên chụp vài bức ảnh làm bằng chứng rồi lặng lẽ đi về. Tình nhân của chị dâu là gã tình cũ sở khanh, đốn mạt ngày xưa đã khiến tôi mất tất cả, khiến tôi khổ sở và từng định tự tử. Ngày đó, hắn làm tôi có bầu, rồi lừa tôi vay cho hắn 300 triệu với lời hứa hẹn sẽ cưới tôi, cần tiền để làm ăn. Thế nhưng lúc cầm tiền xong hắn trở mặt nói không ngu mà cưới loại gái dễ dãi về làm vợ, tiền hắn vay tôi đâu có giấy tờ gì. Hắn đâu có nợ tôi.

Sau lần đó, tôi tự tử nhưng không thành vì được mọi người khuyên ngăn và phải cắn răng nhờ bố mẹ vay ngân hàng để trả số nợ 300 triệu tôi vay nặng lãi cho hắn. Chỉ vì nhục nhã, sợ điều tiếng tôi đã bỏ cái thai trong bụng với cảm giác đầy tội lỗi. Và tôi thật không ngờ, bây giờ hắn vẫn sống tốt, lại còn cặp kè với chị dâu chồng tôi nữa. 

Chị dâu chuyển 50 triệu xin tôi giấu chuyện ngoại tình, nhưng mới nhìn thấy gã bồ tôi lại muốn phanh phui tất cả-2(Ảnh minh họa)

Suy nghĩ xong xuôi tôi quyết định chuyển khoản 50 triệu trả chị kèm lời nhắn không thể lừa dối mọi người, bao che cho chị làm chuyện xấu. Chị ta sợ hãi dùng đủ chiêu mong tôi đổi ý, thậm chí chị còn nói sẽ tăng gấp đôi số tiền lên vì bồ chị sẽ lo hết. Tôi cười khi nghe chị nhắc đến anh ta và nói không thể làm người xấu được.

Đến giờ tôi vẫn chưa phanh phui chuyện này vì anh chồng đang điều trị bệnh ở viện. Nếu tôi nói ra chắc anh sẽ sốc, bệnh nặng hơn. Nhưng thật sâu trong thâm tâm tôi muốn mượn chuyện này để trả thù tình cũ, khiến hắn phải trả giá? Theo mọi người tôi có nên làm vậy không? 

(nhiky...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


chị dâu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.