Nhìn vào mâm cơm tôi tức giận đứng dậy định bỏ đi thì mẹ giữ lại rồi nói ra toàn bộ sự thật

Không ngờ ở nhà xảy ra nhiều chuyện lớn thế mà mẹ và vợ tôi lại giấu kín.

Tuần vừa rồi tôi về thăm gia đình giữa vào lúc cả nhà đang ăn cơm tối. Nhìn mâm cơm đạm bạc mà mẹ đang ăn, tôi không thể chấp nhận được. Mỗi tháng tôi đưa cho vợ 30 triệu, thế mà lại cho mẹ tôi ăn mỗi bát cơm với lạc rang mặn chát là sao?

Tôi gọi vợ vào và lớn giọng mắng: "Mẹ lớn tuổi, ăn uống thế này thì sao có sức để chống đỡ bệnh tật". Nói xong tôi định đứng dậy bỏ đi nhưng bị mẹ giữ lại. Mẹ quát tôi nói nhỏ giọng, vừa về nhà đã làm ầm ĩ là sao, để yên cho mọi người nuốt trôi miếng cơm.

Đến lúc này tôi mới quay ra nhìn bát cơm trên tay của vợ cũng chỉ có cơm trắng với lạc rang và chút rau. Tại sao mọi người ở nhà lại khốn khổ thế này?

Sau khi ăn cơm xong, mẹ mới chịu nói sự thật. Cách đây 7 năm, bố mẹ tôi đã bí mật mang sổ đỏ của gia đình cho vợ chồng em gái tôi mượn, để vay tiền ngân hàng làm ăn.

Tháng trước chuyện làm ăn của gia đình em gái bị đổ bể, số nợ lên đến 5 tỷ. Vợ chồng ly dị, bây giờ mỗi người một nơi. Để giữ được ngôi nhà của bố mẹ, vợ tôi đã dùng hết tiền tiết kiệm trả nợ ngân hàng thay em chồng. Cùng thời gian đó, mẹ tôi bị đột quỵ phải cấp cứu, số tiền trong nhà liên tiếp đội nón ra đi.

Vợ và mẹ không muốn tôi phải lo lắng chuyện ở nhà nên đã giấu kín. Hiện nay vợ tôi đang nợ tiền bên ngoại hơn 100 triệu nữa. Thế nên vợ và mẹ tôi đang chủ trương sống tiết kiệm đến mức tối thiểu để trả nợ nhanh.

Ở nhà xảy ra nhiều chuyện lớn thế mà vợ không chịu nói cho chồng biết. Vợ bảo nhà đang cần tiền nên tôi ở lại làm được đồng nào hay đồng đó.

Tôi dự định đi tìm em rể và em gái để đòi tiền, không thể cho không thế được. Nhưng vợ tôi bảo với tình hình hiện tại có đòi hai em cũng chẳng có tiền để trả mà lại mất tình anh em. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhin-vao-mam-com-toi-tuc-gian-dung-day-dinh-bo-di-thi-me-giu-lai-roi-noi-ra-toan-bo-su-that-222022315231441571.htm

em chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.