Nhìn vợ thay đồ để lộ thứ này, tôi lập tức quỳ gối xin lỗi và thề cả đời không ngoại tình nữa

Tôi giật mình nhìn chiếc váy rộng thùng thình của vợ rớt xuống sàn nhà để lộ thứ này.

Tôi năm nay 35 tuổi, 1 vợ 2 con, đứa học lớp 3 đứa thì 5 tuổi. Tôi có công ty riêng, thu nhập cũng tốt nên vợ tôi chỉ ở nhà nội trợ chăm sóc con không phải đi làm gì. Tính tôi thích gái đẹp, do đó từ khi vợ đẻ đứa thứ 2, lại có tiền trong tay tôi bắt đầu cặp bồ. Tình một đêm cũng nhiều mà người cặp kè hơn năm cũng có.

Vì thích sự mới mẻ nên cứ một thời gian tôi lại đổi bồ. Những cô nàng đến với tôi chủ yếu là vì tiền. Khi cặp kè tôi cũng ra điều kiện cấm khiêu khích vợ tôi hoặc để lộ mối quan hệ này ra, nên vợ không biết gì. Để vợ không nghi ngờ, tôi luôn nói dối đi công tác, đi tiếp khách và dúi một khoản tiền đủ chi tiêu cho vợ mỗi tháng.

Nhìn vợ thay đồ để lộ thứ này, tôi lập tức quỳ gối xin lỗi và thề cả đời không ngoại tình nữa-1(Ảnh minh họa)

Cứ vô tư ngoại tình, tận hưởng của lạ bên ngoài cho đến khi dịch bệnh đợt vừa rồi bùng phát. Hạn chế đi làm, đi chơi, tôi ở nhà nhiều hơn. Nhìn thấy vợ cứ tất bật làm việc nhà, cơm nước, rồi chăm lo con cái tôi cũng thương nhưng kệ. Tôi là đàn ông, lại kiếm ra tiền nên việc của tôi giờ là nghỉ ngơi để vợ hầu hạ.

Thế nhưng chiều tối hôm đó, vợ đi chợ về dính mưa, ướt hết người. Em vội vàng thay đồ trong phòng trước mặt tôi. Nhìn thân hình vợ, tôi giật mình khi chiếc váy rộng thùng thình rớt xuống sàn để lộ thứ khiến tôi cứ đơ người hoang mang.

Trời đất ơi, thân hình nóng bỏng, bầu ngực căng tròn hấp dẫn của vợ ngày xưa khiến tôi chết mê chết mệt đâu rồi? Thay vào đó là bầu ngực chảy xệ, thâm đen. Chưa dừng lại ở đó, vòng eo con kiến của ngày xưa mà em luôn tự hào nay đã chằng chịt vết rạn, xấu thậm tệ.

Tôi không ngờ thời gian, hai lần sinh đẻ có thể phá hủy cơ thể người phụ nữ nhanh đến vậy. Trong khi đó những cô bồ tôi qua đêm, thân hình nuột nà, nhìn thích mắt, còn vợ mình… Thế nhưng không hiểu sao, tôi lại không có cảm giác ghê sợ, ghét bỏ vợ. Tôi lại thấy thương xót và giận bản thân đã không đối xử tốt với em.

Nghĩ lại, bao năm qua tôi đã vô tâm ích kỷ với vợ quá. Ngày trước lấy tôi, vợ là hoa khôi của trường, làm nghề luật sư mà em yêu thích. Thế nhưng từ khi sinh em bé, tôi bắt vợ nghỉ làm ở nhà trong bộ quần áo ngủ luộm thuộm xấu xí. Bao lâu rồi tôi chưa nhìn thấy vợ cười, gương mặt rầu rĩ của vợ khiến tôi không muốn về nhà, thích ngoại tình hơn.

Nhìn vợ thay đồ để lộ thứ này, tôi lập tức quỳ gối xin lỗi và thề cả đời không ngoại tình nữa-2(Ảnh minh họa)

Ôm lấy vợ, tôi khóc nức nở như một đứa trẻ khiến vợ hoảng sợ và bối rối hỏi tôi rằng cô ấy đã làm gì sai. Nhìn cô vợ ngốc nghếch của mình tôi vội quỳ xuống, nắm chặt tay em nói lời xin lỗi về tất cả, vì để vợ cô đơn bao năm qua. Tôi khóc, em cũng khóc, khóc vì gần như sự hi sinh của em được bù đắp, nhìn nhận.

Đêm ấy, tôi ôm vợ thật chặt và tự thề rằng sẽ không bao giờ ngoại tình nữa. Bởi điều đó sẽ phá hủy cuộc hôn nhân của chúng tôi, tôi muốn chuộc lỗi với vợ, cho vợ cuộc sống mà em mơ ước, có được sự yêu thương san sẻ của chồng. Bởi tôi nhận ra một điều, nhân tình chỉ giỏi tiêu tiền và sống hưởng thụ, nhàn nhã còn vợ thì luôn tằn tiện, nghĩ cho chồng con, sống khổ sở cơ cực chẳng nề hà.

Theo Đan Lê - Vietnamnet.vn


nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.