Nhờ anh rể mua hộ que thử thai nhưng bị chị chồng phát hiện, tôi mang tiếng oan khó rửa

Bấy lâu nay, chị chồng đối với tôi vẫn bằng mặt không bằng lòng. Chỉ có anh rể là hay nói chuyện qua lại. Vì thế, tôi cũng xem anh như người anh trong nhà. Hơn nữa chúng tôi có cùng sở thích là nấu ăn. Hôm nào về sớm, anh rể sẽ phụ tôi chuẩn bị bữa tối cho cả nhà.

Chào mọi người. Tôi mới lấy chồng được một năm, hiện tại chúng tôi chưa có em bé. Sau khi kết hôn, vợ chồng tôi vẫn sống cùng bố mẹ và gia đình nhà chị chồng. Vì đặc thù nghề nghiệp, chồng tôi thường xuyên đi công tác. Thường thì một tháng, anh chỉ có mặt ở nhà vài ngày.

Biết mình là dâu mới, lại không có chồng bên cạnh nên mọi việc trong nhà, tôi đều tự mình làm hết. Nhiều hôm thấy tôi đi làm về muộn, lại cặm cụi cơm nước dọn dẹp, anh rể có nói đùa với vợ:

"Em nhìn em dâu mà học tập kia kìa. Tháo vát, siêng năng, lúc nào cũng cơm nước đầy đủ".

Những lúc ấy, chị chồng luôn có thái độ khác với tôi. Vừa liếc tôi, chị vừa đáp lại chồng:

"Khổ thân anh, kể anh mà gặp mợ ấy sớm hơn, chắc anh đã chẳng lấy tôi nhỉ?".

Thế là không khí gia đình trùng xuống, tôi thì ngại vô cùng. Đang yên lành cũng bị lôi vào chuyện của vợ chồng họ. Khi chỉ có hai chị em, chị còn nói tôi cố tình thể hiện để bố mẹ và mọi người nghĩ mình tốt đẹp.

Nhờ anh rể mua hộ que thử thai nhưng bị chị chồng phát hiện, tôi mang tiếng oan khó rửa-1

Lúc đó tôi rối quá nên chỉ biết khóc thanh minh. Còn bố mẹ chồng cũng tin tưởng nên đã đứng ra nói đỡ. Ảnh minh họa

Bấy lâu nay, chị chồng đối với tôi vẫn bằng mặt không bằng lòng. Chỉ có anh rể là hay nói chuyện qua lại. Vì thế, tôi cũng xem anh như người anh trong nhà. Hơn nữa chúng tôi có cùng sở thích là nấu ăn. Hôm nào về sớm, anh rể sẽ phụ tôi chuẩn bị bữa tối cho cả nhà.

Hôm ấy, thấy tôi chuẩn bị đi siêu thị, anh rể nói có việc cần ra ngoài, tôi cần mua gì tiện anh ấy sẽ mua giúp. Nghĩ mình đã chậm kỳ kinh nguyệt mấy ngày, ngoài đồ ăn, tôi còn mở lời nhờ anh mua hộ que thử thai. Hai anh em cứ vô tư và bản thân tôi cũng thấy chuyện này chẳng có gì là quá đáng.

Nào ngờ chị chồng về đúng lúc anh rể đang đưa que thử thai cho tôi. Thấy cảnh ấy, chị tru tréo nghi ngờ chúng tôi có quan hệ bất chính. Lúc đó tôi rối quá nên chỉ biết khóc thanh minh. Còn bố mẹ chồng cũng tin tưởng nên đã đứng ra nói đỡ. Dù sao đó cũng chỉ là cái que thử thai, chẳng nói lên điều gì. Vì thế mà chị tạm bỏ qua chuyện này. Có điều trước đó, chị còn tranh thủ lườm tôi một cái.

Vài ngày nay, hôm nào chị ấy cũng dằn hắt và nghi ngờ chồng. Dù không nói thẳng ra nhưng tôi biết chị ấy đang bóng gió chuyện chiếc que thử thai và tôi cũng không thể tránh khỏi liên đới. Mỗi lần như vậy, tôi lại cảm thấy ngại và muốn xin ra ngoài ở riêng. Chỉ sợ nếu tôi xin ra ngoài ở, chị chồng lại nghĩ tôi có tật giật mình. Mọi người có thể cho tôi lời khuyên được không ạ?



Theo Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nho-anh-re-mua-ho-que-thu-thai-nhung-bi-chi-chong-phat-hien-toi-mang-tieng-oan-kho-rua-78235.html

anh rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.