Nhờ bạn thân của chồng chụp ảnh cưới, khi nhận ảnh mà tôi ngơ ngác ngỡ ngàng

Lúc chụp ảnh cưới, thấy sự nhiệt tình, khéo léo của Long, bạn thân của chồng, tôi đã mừng thầm trong bụng.

Long là bạn thân chí cốt của chồng tôi. Lúc mới quen nhau, hầu như các buổi đi chơi của chúng tôi đều có mặt của Long. Anh ấy dí dỏm, hài hước, thường thu hút người khác bởi tài ăn nói của mình.

Long mở studio ảnh cưới nhưng thưa thớt khách. Anh ấy nói rằng do vị trí studio không tốt (nằm trong đường hẻm) nên ít người biết đến. Nếu như có điều kiện, Long sẽ thuê mặt bằng ngoài trục đường chính rồi phát triển một studio chuyên chụp ảnh cưới thật hoành tráng.

Vợ chồng tôi đăng ký kết hôn rồi nhưng chưa tổ chức lễ cưới vì nhiều lý do. Hiện tại, chúng tôi đã "chốt" lịch cưới là đầu tháng sau. Việc chụp ảnh cưới chiếm khá nhiều thời gian. Chồng tôi muốn chụp tại studio của Long, vừa ủng hộ bạn bè, vừa là chỗ thân quen, muốn chỉnh sửa cũng dễ dàng. Nhưng tôi đã nghe phong thanh chuyện Long chụp ảnh không đẹp nên không đồng ý. Dùng dằng mãi, tôi đành nghe theo chồng mình cho yên chuyện.

Trong quá trình chụp, thấy Long nhiệt tình, tôi cũng mừng thầm trong bụng. Ai ngờ, khi nhận thành quả, phải nói là vợ chồng tôi đều ngơ ngác, ngỡ ngàng.

Người trong album ảnh cứ như hai người khác, không phải là chúng tôi. Long chỉnh sửa đến mức mà biến hình cả khung cảnh thật. Anh ấy giải thích là muốn làm chân chúng tôi dài hơn, chỉnh eo tôi "con kiến" hơn, mặt tôi thon đẹp hơn... Tóm lại, anh ấy ngầm cho rằng tôi xấu nên phải chỉnh sửa nhiều. Sửa nhiều thì thành ra tôi "biến dạng" thành người khác.

Tôi không chấp nhận lý lẽ của Long và yêu cầu anh ấy chụp lại bộ ảnh cưới khác. Nhưng Long cho rằng tôi ngoa ngoắt, đanh đá, bỏ ra 30 triệu mà định làm "bà nội thiên hạ". Chồng không những không bênh vợ mà còn đồng tình với bạn, cho rằng tôi làm quá mọi chuyện lên. Tức quá mọi người ạ. Chẳng lẽ giờ lại bỏ tiền ra để chụp lại bộ ảnh cưới khác hay sao? Mà nhìn bộ ảnh cưới này, tôi không dám để bạn bè người quen nhìn vì trông chẳng giống tôi một chút nào.

(linhvan...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nho-ban-than-cua-chong-chup-anh-cuoi-khi-nhan-anh-ma-toi-ngo-ngac-ngo-ngang-2220221640346869.htm

chụp ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.