Nhờ chị dâu tương lai mua giúp cân thịt lợn, tôi trả 200 nghìn, nào ngờ câu nói của chị làm tôi tối sầm mặt mũi

Có vài ngày không đi chợ thôi mà giá thịt tăng nhanh kỷ lục vậy ư?

Trong khi vợ chồng tôi nhỏ tuổi nhưng đã có nhà cửa và 2 đứa con đang học tiểu học. Còn anh chồng tên Đạt công việc không ổn định, chưa có vợ, đang ở nhờ nhà chúng tôi.

Anh ấy có cô bạn gái tên Nhung, nghe nói sẽ cưới nhau vào tháng 4. Nhưng tôi cũng chưa chắc chắn lắm, bởi anh Đạt tính đào hoa, thay người yêu như thay áo.

Khi tiếp xúc nhiều với chị Nhung thì tôi thấy bắt đầu lo cho mối tình này của anh Đạt. Tính tình chị ấy không bình thường một chút nào. Dường như chị không biết cách đối nhân xử thế thì phải.

Có lần tôi bận việc nhờ chị Nhung chơi với bọn trẻ, con tôi nô nghịch, không may làm nước màu bắn vào váy của chị ấy. Bất ngờ chị Nhung trợn trừng mắt mũi rồi lớn giọng quát mắng to tiếng đến nỗi các con sợ hãi khóc thét lên. Chuyện này tôi không biết, chỉ đến khi con kể và chồng tôi mở lại camera mới thấy được.

Rất buồn vì thái độ chị Nhung với các con nhưng vợ chồng tôi im lặng không dám nói lại với anh trai, sợ hai người lại cãi cọ.

Ngày hôm qua tôi bị ốm không đi chợ được nên nhờ chị Nhung mua giúp cân thịt lợn. Mới phiên trước, tôi mua giá thịt có 130 nghìn một kg. Lúc trả tiền tôi đưa cho chị ấy 200 nghìn và không cần trả lại. Tưởng chị sẽ vui vẻ nhận lấy, nào ngờ chị bảo hết 600 nghìn.

Tôi cau mày hỏi tại sao? Chị bảo tiền thịt có 150 nghìn thôi nhưng vì đi mua đồ giúp tôi nên xe bị thủng lốp, thay lốp mới hết 400 nghìn, còn 50 nghìn là tiền công của chị đi chợ.

Sắp là người một nhà rồi mà chị lại tính toán chi li thế? Tôi không thể nói lại được nên đành trả hết tiền cho chị hài lòng.

Tôi kể lại mọi chuyện với chồng và định nói hết cho anh Đạt nghe. Thế nhưng chồng tôi bảo anh trai rất yêu chị Nhung, có nói cũng chẳng giải quyết được gì, chỉ làm chia cắt tình cảm anh em.

Tôi không muốn anh trai chồng lấy nhầm vợ. Theo mọi người tôi có nên cản hai người họ đến với nhau không? Chứ chị Nhung cư xử thế thì sau này khó sống chung lắm.

(vananh...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nho-chi-dau-tuong-lai-mua-giup-can-thit-lon-toi-tra-200-nghin-nao-ngo-cau-noi-cua-chi-lam-toi-toi-sam-mat-mui-22202293101712318.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.