Nhờ cô hàng xóm tốt bụng 'chăm sóc chồng' và sự thật ngay giữa nhà không người vợ nào muốn thấy

Tôi thật sự cảm thông và có lời sẻ chia với chị về nỗi đau khi chị tận mắt chứng kiến cảnh chồng ngoại tình với cô gái trẻ hàng xóm, người mà chị yêu mến và dự định sau chuyến công tác sẽ bàn với chồng nhận cô ấy làm em kết nghĩa.

 

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Lý do chồng 'sập bẫy tình' của gái xinh hàng xóm khiến vợ nghe xong chết lịm, tôi thật sự cảm thông và có lời sẻ chia với chị về nỗi đau khi chị tận mắt chứng kiến cảnh chồng ngoại tình với cô gái trẻ hàng xóm, người mà chị yêu mến và dự định sau chuyến công tác sẽ bàn với chồng nhận cô ấy làm em kết nghĩa.

Nhưng thôi chị ạ, dù sao thì sự việc không mong muốn cũng đã xảy ra. Bây giờ chị có buồn khổ đến mức nào thì cũng không giải quyết được vấn đề gì đâu. Chi bằng chị giữ bình tĩnh, tìm thời điểm thích hợp để vợ chồng ngồi lại với nhau để biết được nguyên nhân và có cách khắc phục.

Theo tôi, nếu chị còn tình cảm với chồng, còn muốn duy trì hôn nhân thì chị phải có thái độ cương quyết, yêu cầu chồng chấm dứt quan hệ với cô hàng xóm đó. Đồng thời chị cũng nên có lời nghiêm khắc cảnh báo đến cô ấy, để cô ấy không tiếp tục làm người thứ 3 phá vợ hạnh phúc của vợ chồng chị nữa.

Để thành công trong việc giữ mái ấm gia đình trong trường hợp của chị không phải dễ, bởi kẻ thứ 3 lại là hàng xóm của vợ chồng chị. Tuy vậy tôi tin rằng chồng chị là người có học, có hiểu biết, nếu chị kiên trì thuyết phục, phân tích phải trái có tình, có lý và tôn trọng anh ấy thì nhất định chồng chị sẽ nhận ra sai lầm của mình.

Mong mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa để vợ chồng chị sớm yên ấm dưới một mái nhà. Chúc chị luôn khỏe.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nho-co-hang-xom-tot-bung-cham-soc-chong-va-su-that-ngay-giua-nha-khong-nguoi-vo-nao-muon-thay-post1521487.tpo

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.