Nhỡ xe ngủ nhờ nhà cô bạn thân, tôi run rẩy phát hiện những bí mật ghê tởm

Khi tôi vừa định quay bước ra về, có mình chồng nó ở nhà, tất nhiên tôi không tiện ngủ lại. Ai ngờ Lâm - chồng Hà như giật mình nhớ ra gì đó rồi đột ngột níu tay bảo tôi cứ vào nhà ngủ, có phòng trống dành cho khách.

Hôm vừa rồi tôi có kế hoạch về quê thăm bố mẹ. Không đi xe khách mà tôi đi nhờ ô tô riêng của một người quen. Người đó hẹn tôi lúc 10 giờ đêm, khi tôi ra địa điểm hẹn để họ đón mình thì lại nhận được cuộc điện thoại xin lỗi. Họ nói có việc bận đột xuất chưa thể về quê ngay. Phụ thuộc và nhờ vả người ta, tôi nào dám trách móc gì. Có điều lúc ấy đã gần 11 giờ đêm rồi, điện điểm hẹn lại cách khá xa nhà nên tôi quyết định đến nhà cô bạn thân tên Hà để ngủ nhờ. 

Giờ đấy tôi nghĩ nó cũng ở nhà chứ chẳng đi đâu nên không gọi điện trước. Tôi bấm chuông khá lâu mới có người mở cửa, đứng sau cánh cửa lại không phải là Hà mà là chồng nó. Biết Hà cũng vắng nhà, tôi ngẩn ngơ không biết phải làm thế nào. Vì cả hai vợ chồng Hà đều quen thân với vợ chồng tôi nên tôi cũng chia sẻ thật lý do và mục đích đến ngủ nhờ của mình. 

Nhỡ xe ngủ nhờ nhà cô bạn thân, tôi run rẩy phát hiện những bí mật ghê tởm-1

Giờ đấy tôi nghĩ nó cũng ở nhà chứ chẳng đi đâu nên không gọi điện trước. Ảnh minh họa

Khi tôi vừa định quay bước ra về, có mình chồng nó ở nhà, tất nhiên tôi không tiện ngủ lại. Ai ngờ Lâm - chồng Hà như giật mình nhớ ra gì đó rồi đột ngột níu tay bảo tôi cứ vào nhà ngủ, có phòng trống dành cho khách. 

Tôi chưa kịp bất ngờ vì lời đề nghị ấy thì đã ngửi thấy một mùi nước hoa quen thuộc trên người anh ta. Đó là mùi nước hoa của chồng tôi! 

Nhớ rõ Lâm không dùng nước hoa này, vì 2 gia đình đã nhiều lần đi chơi chung, tôi còn có ấn tượng với loại nước hoa anh ta dùng. Vậy tại sao trên người Lâm lại có mùi nước hoa của chồng tôi cơ chứ???

Nhìn lại dáng vẻ của Lâm khi mới mở cửa, rõ ràng hơi xộc xệch không được chỉnh tề. Lúc nhìn thấy tôi, anh ta lộ rõ vẻ hốt hoảng mất tự nhiên. Vừa thốt ra lời bảo tôi ngủ lại nhưng Lâm không mời tôi vào nhà ngay mà đóng cửa lại rồi đứng cách tôi một quãng thì thầm gọi điện cho ai đó. Lâm nhắc nhở, dặn dò người kia với vẻ hốt hoảng lo sợ. Trong lòng tôi xẹt qua một khả năng mà đến chính tôi cũng khó bề tin tưởng được. 

Vì thái độ quá mức khách thường của Lâm cùng với những chi tiết khả nghi kia, khi Lâm mở cửa cho tôi vào nhà, tôi đã chú ý quan sát thật kỹ trong nhà. Nhưng bản thân là khách, không tiện lục tìm trong nhà, tôi đành ngồi ở phòng khách nhắn tin cho Hà về. May mắn nó chỉ ở nhà người bạn cách đó không xa, lập tức lao về ngay. 

Khoảng 20 phút sau Hà về nhà, mọi chuyện tôi đã nói rõ với nó trong tin nhắn nên vừa về là nó bắt đầu lục tìm một lượt các phòng trong nhà. Cuối cùng, 2 đứa tóm sống được 1 người đàn ông đang cởi trần mặc quần đùi trong phòng chứa đồ! Kẻ đó không ai khác chính là chồng tôi!

Đến lúc này tôi và Hà mới rụng rời phát hiện những bí mật ghê tởm mà 2 đã đàn ông đó giấu giếm suốt gần 2 năm qua. Hóa ra họ là một cặp đôi đồng tính, đã qua lại với nhau từ trước khi cưới chúng tôi rồi!

Nhỡ xe ngủ nhờ nhà cô bạn thân, tôi run rẩy phát hiện những bí mật ghê tởm-2

Ai ngờ được tôi và Hà đều bị lừa một cách ngoạn mục. Ảnh minh họa

Lâm dù là người đồng tính nhưng lại muốn lấy vợ làm bình phong, sau đó anh ta quen được Hà. Thấy Hà có cô bạn thân độc thân là tôi, anh ta liền giới thiệu người tình của mình. Lâm nói họ là bạn thân của nhau, 2 cặp bạn thân kết hôn thật sự quá tuyệt vời còn gì. Sau đám cưới, hai gia đình cũng thường xuyên đi chơi cùng nhau rất vui vẻ. Vì chồng tôi và Lâm trước đó là bạn thân nên cả tôi và Hà đều chẳng hề nghi ngờ gì về sự thân mật quá mức của họ. 

Ai ngờ được tôi và Hà đều bị lừa một cách ngoạn mục. Có nằm mơ chúng tôi cũng không ngờ được Lâm và chồng tôi lại là người tình đồng tính của nhau cơ chứ!!! Nếu không có cái tối nhỡ xe và vào nhà Hà xin ngủ nhờ thì chúng tôi chắc chắn còn bị dắt mũi dài dài. Sở dĩ tối ấy Lâm gọi tôi lại vì anh ta sợ khi tôi về nhà chẳng thấy chồng đâu sẽ sinh nghi ngờ. Cứ cho tôi vào nhà đã, sau đó chồng tôi sẽ lén lút ra về lúc tôi đã đi ngủ. 

Tất nhiên tôi và bạn thân đều chọn ly hôn. Nhưng nếu chỉ chấm dứt trong hòa bình có phải quá dễ dàng cho 2 gã đàn ông đốn mạt ấy hay không? Chúng tôi nên làm gì để cho 2 kẻ ấy một bài học nhớ đời?


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


đồng tính

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.