Những cuộc hẹn hò sặc mùi “đào mỏ” và cái kết bất ngờ dành cho cô bạn gái hot girl

Biết bản thân bị lợi dụng khá nhiều, nhưng vì yêu, tôi vẫn cứ nhắm mắt cho qua. Chỉ tới khi biết được sự thật này, tôi đã quyết định lật mặt cô bạn gái xinh đẹp của mình.

Biết bản thân bị lợi dụng khá nhiều, nhưng vì yêu, tôi vẫn cứ nhắm mắt cho qua. Chỉ tới khi biết được sự thật này, tôi đã quyết định lật mặt cô bạn gái xinh đẹp của mình.

Hơn 10 tháng yêu nhau, có thể với người khác, đó không phải là cuộc tình dài lâu, sâu đậm, nhưng thú thật, với tôi, tôi khá là đau lòng khi mọi thứ diễn ra theo cách này. Tôi đã nghĩ mình tìm được người tâm đầu ý hợp, tìm được một cô gái tử tế để yêu thương. Tôi đã dùng cả trái tim chân thành của mình để yêu, muốn che chở cho cô ấy trọn đời. Vậy mà cuối cùng… tôi đã bị lợi dụng quá nhiều.

Tôi được người quen giới thiệu cho cô ấy khi tôi đã bước sang tuổi 32, trong khi đó, bạn gái tôi mới 22 tuổi, vừa mới tốt nghiệp Đại học. Phải nói thật, tôi si mê cô ấy ngay lần đầu gặp mặt. Cô ấy sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình đáng mơ ước. Tôi tin, người đàn ông nào nhìn thấy cũng phải thích chứ không riêng gì tôi.

Cô ấy sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình đáng mơ ước. Tôi tin, người đàn ông nào nhìn thấy cũng phải thích chứ không riêng gì tôi. (Ảnh minh họa)

Tất nhiên, tôi hiểu, yêu gái trẻ sẽ phải đánh đổi nhiều thứ, nhưng tôi chấp nhận. Cái gì cũng có giá của nó. Tôi đã đi làm, có sự nghiệp ổn định, kinh tế vững mạnh, nếu như bạn gái lấy tôi, muốn dựa dẫm vào tôi cũng không sao. Chúng tôi cưới nhau, cô ấy sẽ là vợ tôi, mà đã là vợ chồng thì còn tiếc gì nhau.

Kể từ khi bắt đầu yêu, bạn gái vay mượn, đòi hỏi tôi khá nhiều thứ. Cô ấy một mực nói sẽ yêu thương và chung thủy với tôi, chỉ có điều gia đình cô ấy khó khăn nên mong tôi giúp đỡ. Tôi chẳng tiếc gì bạn gái cả, cô ấy muốn mua gì, muốn nhờ cậy bao nhiêu tôi cũng giúp. Những cuộc hẹn hò của chúng tôi hôm nào cũng diễn ra ở nhà nghỉ, cô ấy thủ thỉ vào tai tôi toàn lời ngọt ngào. Và kết thúc của những cuộc hẹn đó, cô ấy luôn đòi hỏi được từ tôi vài món quà về vật chất.

Chuyện tình cảm chúng tôi diễn ra trong khoảng hơn 8 tháng. Tôi hãnh diện vì có cô bạn gái xinh đẹp dù từ ngày yêu đến giờ, số vốn liếng tôi tích cóp được cũng vơi đi khá nhiều. Bù lại cho tình phí, tôi phải năng đi công tác, nhận việc làm thêm rất nhiều để có tiền trang trải. Tôi đâu có ngờ, phía sau lưng tôi, cái cô gái đã “Đào mỏ” lại còn không biết điều đã làm những thứ thật tồi tệ.

Tôi đâu có ngờ, phía sau lưng tôi, cái cô gái đã “Đào mỏ” lại còn không biết điều đã làm những thứ thật tồi tệ. (Ảnh minh họa)

Cứ mỗi lần ở bên tôi về là cô ấy lại chạy tót đến bên người tình của cô ấy. Đó là một cậu trẻ ranh, bằng tuổi, nghe đâu họ yêu nhau từ hồi học cấp 3. Nhưng cả hai đều ham chơi, không có việc làm, không có tiền nên cô ta mới đồng ý việc cặp kè với tôi để moi tiền, sau đó đôi bên đi hú hí, vui vẻ với nhau. Chính những lần tôi đi công tác xa nhà là những lần cô ta đi chơi với người tình. Cô ta lên kế hoạch sẽ đào mỏ, khai thác đủ tiền từ tôi rồi sẽ chia tay.

Tôi cay lắm. Tôi không hẳn tiếc tiền mà vì tiếc cái tình cảm, tiếc tấm chân tình của mình.  Tôi không bao giờ bỏ qua cho loại con gái đó… Tôi phải trả thù cho bằng được.

Tôi tìm cách hẹn hò cô ta, chiều chuộng, đưa đi ăn ở nhà hàng sang trọng. Tôi có kể chuyện đang có một vụ làm ăn mới, trúng lớn, nhiều tiền nhưng cần xoay vốn nhanh. Tôi còn gợi mở: “Nếu chuyến này thành công, anh sẽ cho em một nửa số tiền lời kiếm được, coi như tiền bù đắp cho em những ngày anh đi làm xa nhà, để em cô đơn”. Chỉ đợi có vậy, mắt cô ta sáng lên. Cô ta muốn chơi một quả lớn trước khi chính thức “đá đít” tôi. Thế nên cô ta đã hào hứng đề nghị sẽ vay mượn tiền cho tôi (Thực ra tôi biết thừa, toàn bộ số tiền đó là của tôi trước đây cho cô ta tích lại). Tôi vờ áy náy, sau đó cũng gật đầu cầm cả. Tôi hứa sau đó 2 tuần sẽ trả đủ gốc, và cho cô ta nửa số tiền lời…

Tôi không hẳn tiếc tiền mà vì tiếc cái tình cảm, tiếc tấm chân tình của mình.  Tôi không bao giờ bỏ qua cho loại con gái đó… Tôi phải trả thù cho bằng được. (Ảnh minh họa)

Đó là cuộc gặp gỡ cuối cùng của tôi và cô ta. Tôi để lại một dòng tin nhắn tiết lộ tất cả câu chuyện và cắt liên lạc ngay sau đó. Tôi nghe ngóng thấy, cô ta đã vỡ nợ nặng sau vụ đó vì khoản tiền trước đấy tôi cho cô ta đã tiêu nhiều rồi. Vì muốn “ăn đậm” nên cô ta vay mượn thêm để làm “cú chốt cuối cùng”. Tôi không muốn trở thành gã đàn ông đểu cáng nhưng với loại con gái sống thủ đoạn thế này, tôi hạ thấp bản thân mình để công bằng với cô ta.

Theo Khám phá


đào mỏ

sập bẫy Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.