Những thăng hoa lãng mạn của đêm tân hôn bỗng tắt ngấm khi tỉnh giấc lúc rạng sáng, tôi thấy chồng đang ôm điện thoại xem một đoạn video

Anh đã làm gì với tôi thế này? Anh không tin tôi. Anh khiến tôi thất vọng quá!

Anh đã làm gì với tôi thế này? Anh không tin tôi. Anh khiến tôi thất vọng quá!

Chúng tôi yêu nhau 1 năm thì kết hôn. Tôi đã 27 tuổi còn chồng hơn tôi 5 tuổi. Khi còn yêu nhau, anh luôn rất dịu dàng, tình cảm và chu đáo nhưng chưa bao giờ chúng tôi đi quá giới hạn. Phần tôi luôn muốn giữ gìn cho đêm tân hôn, còn anh thì luôn rất quan trọng vấn đề trinh tiết của phụ nữ.

Ngày cưới, tôi rạng rỡ trong chiếc váy trắng tinh khôi. Anh thì thầm vào tai tôi những lời ngọt như mật ngay khi tiệc cưới vừa kết thúc. Anh đã chuẩn bị cho tôi một đêm khó quên. Anh muốn tôi xong việc sớm để được tận hưởng cùng anh. Thật khiến tôi đỏ mặt.

Những thăng hoa lãng mạn của đêm tân hôn bỗng tắt ngấm khi tỉnh giấc lúc rạng sáng, tôi thấy chồng đang ôm điện thoại xem một đoạn video-1

Tôi đã có một đêm tân hôn ngập tràn cảm xúc. (Ảnh minh họa)

Vì là lần đầu, tôi gần như không biết gì. Anh rất tuyệt, nhẹ nhàng và dành nhiều thời gian khởi động để chuyện ấy nhiều xúc cảm. Tôi mãn nguyện và nghĩ mình là người đàn bà hạnh phúc nhất. Tôi đã dâng hiến thứ quý giá nhất cho chồng mình.

Nhưng rồi, khi choàng tỉnh lúc rạng sáng vì thứ âm thanh bên tai. Tôi giật mình nhìn sang, anh đang xem điện thoại, chính là hình ảnh của vợ chồng tôi khi nãy. Tôi choáng váng hỏi anh: "Anh làm gì vậy? Anh đặt máy quay lại cảnh ân ái của vợ chồng mình phải không?"

Anh nhìn tôi có vẻ ngại ngùng. Còn tôi khó chịu vô cùng. Tôi chưa bao giờ gần gũi với đàn ông, nhưng tôi biết nhiều người có sở thích đặt máy quay lại cảnh ân ái. Tôi cảm thấy ghê tởm khi chồng cũng có sở thích này. 

Những thăng hoa lãng mạn của đêm tân hôn bỗng tắt ngấm khi tỉnh giấc lúc rạng sáng, tôi thấy chồng đang ôm điện thoại xem một đoạn video-2

Tôi quá thất vọng vì anh không tin tưởng tôi. (Ảnh minh họa)

Những đoạn video đó nếu lỡ bị phát tán ra ngoài, hỏi tôi còn mặt mũi nào? Tôi liên tục yêu cầu anh xóa bỏ nhưng anh bảo không có gì phải xấu hổ cả. Đây là chuyện giữa vợ và chồng chứ có phải với người xa lạ đâu mà sợ.

Tôi òa khóc đầy hờn tủi. Anh nhìn tôi đầy kích động và gắt lên bảo tôi nghĩ thoáng ra. Nhưng tôi thực sự đau đớn quá. Tôi không biết những ngày tiếp theo tôi phải sống với người chồng có sở thích này như thế nào nữa. Chúng tôi không thể ly hôn vì lý do nực cười này, nhưng trái tim tôi có ngay một vết cứa nhức nhối.

Tôi thực sự thất vọng và mất hết cảm xúc khi làm chuyện ấy với chồng vì luôn lo lắng không biết anh có đặt máy quay ở đâu không? Tôi phải làm gì với chồng bây giờ hả mọi người ơi?

 

 

Theo helino 


đêm tân hôn

ân ái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.