Những tưởng bạn trai sẽ ngỏ lời cầu hôn sau khi con ra đời, nào ngờ anh đưa ra lời đề nghị khiến tôi hoảng loạn

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi trong mỏi mòn, cuối cùng con tôi cũng chào đời. Đó là một bé trai đáng yêu rất giống bố, tôi vui lắm chờ đón lời cầu hôn của bạn trai.

Tôi và Tùng yêu nhau 4 năm sinh viên, sau khi ra trường hai đứa vẫn tiếp tục song hành với nhau. Tôi làm kế toán còn anh làm phó phòng công ty thương mại. Thu nhập của hai đứa cũng khá, chúng tôi dự định làm vài năm nữa mua được nhà ở sau đó sẽ tính đến chuyện lập gia đình.

Thế nhưng kế hoạch của chúng tôi đã bị đổ vỡ. Tôi mang bầu và tỏ ý muốn cưới gấp nhưng Tùng nói là còn trẻ chưa muốn cưới, yêu cầu tôi bỏ thai. Tôi không làm được điều thất đức đó nên quyết giữ con và ép bạn trai phải cưới.

Không còn cách nào khác Tùng phải về xin phép bố mẹ cho cưới. Anh ấy nói, bố mẹ lo sợ không phải là cháu ruột nên đợi sau khi sinh con rồi xét nghiệm ADN. Nếu là cháu thật sự sẽ tổ chức đám cưới và rước cả hai mẹ con tôi về.

Tôi không đồng ý vì rất sợ bố mẹ tôi biết chuyện chưa cưới đã mang bầu. Tùng bảo dù bố mẹ nói thế nào thì đứa con trong bụng vẫn là con của anh ấy và sẽ chăm sóc hết mình. Anh bảo mẹ đã hi sinh nhiều vì anh ấy nên không muốn cãi lời, chiều lòng bà một chút cho vui cửa vui nhà.

Dù rất giận dữ, đau khổ nhưng tôi không có sự lựa chọn, đành chấp nhận tất cả để con tôi được sinh ra trong yên bình. Những ngày sau đó, Tùng bận rộn với công việc nên một tuần qua phòng tôi chơi vài ngày. Khi tôi bụng bầu to không thể đi làm được nữa anh ấy đã đưa tiền cho tôi chi tiêu sinh hoạt hằng ngày.

Những tưởng bạn trai sẽ ngỏ lời cầu hôn sau khi con ra đời, nào ngờ anh đưa ra lời đề nghị khiến tôi hoảng loạn-1

Ảnh minh họa

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi trong mỏi mòn, cuối cùng con tôi cũng chào đời. Đó là một bé trai đáng yêu rất giống bố, tôi vui lắm chờ đón lời cầu hôn của bạn trai.

Thế nhưng đợi cả tuần sau sinh, Tùng cũng chẳng nói năng lời nào làm tôi vô cùng lo lắng. Đến khi chịu hết nổi, tôi đã hỏi thẳng bạn trai dự định bao giờ đưa ông bà nội ở quê ra kiểm tra ADN cháu và tổ chức đám cưới?

Tùng ngậm ngùi nhìn tôi rồi nói: “Anh xin lỗi em tất cả, kiếp này anh nợ em quá nhiều. Anh đã có người phụ nữ khác, tình cảm của hai đứa chúng ta đã chấm hết”.

Tôi tức giận trách anh tại sao còn để tôi phải sinh con nữa? Tùng nói là chị gái của anh ấy bị vô sinh, nếu tôi không nuôi được đứa trẻ thì có thể giao cho chị ấy nuôi, dù gì cũng là máu mủ ruột thịt nên sau này con tôi sẽ được đối xử tốt hơn.

Những lời anh nói làm trái tim tôi tan nát, tình yêu anh dành cho tôi đã hết. Bây giờ anh chỉ sử dụng tôi làm công cụ sinh con cho chị gái của anh ấy. Tôi hận anh thấu xương mà không biết phải làm sao nữa?

Tôi mới có 24 tuổi, không thể phí cả tuổi thanh xuân được, tôi còn bao nhiêu ước mơ hoài bão chưa thực hiện được, đứa con đã cản tất cả tương lai của tôi rồi. Tôi cũng sợ gia đình và người thân biết được chuyện có con riêng lắm. Nếu tôi để đứa con cho chị anh ta nuôi liệu có thất đức quá không mọi người?


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-tuong-ban-trai-se-ngo-loi-cau-hon-sau-khi-con-ra-doi-nao-ngo-anh-dua-ra-loi-de-nghi-khien-toi-hoang-loan-81848.html

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.