Nói dối bạn trai rằng mình bị vô sinh, nào ngờ phản ứng của anh làm tôi lạnh người

Nếu tôi không thử lòng T, không biết anh còn giữ bí mật đó đến bao giờ nữa?

Yêu T là vậy nhưng tôi cứ có cảm giác anh ấy không thật lòng yêu tôi. Dường như giữa hai người có một rào cản gì đó mà tôi không tìm ra.

Chúng tôi dự định tháng 12 âm lịch này sẽ cưới nhau nhưng dường như T miễn cưỡng chấp nhận cuộc hôn nhân này thì phải? Cứ mỗi lần nói đến chuyện cưới xin hay chuẩn bị thứ gì đó anh bảo tùy tôi quyết định.

Một tuần trước, khi hai đứa nằm bên nhau nói chuyện vui vẻ, tôi tự nhiên muốn thử lòng của T chút, xem anh ấy yêu mình đến mức độ nào? Tôi bảo mấy tháng trước đi khám bệnh, bác sĩ bảo tôi bị vô sinh, sau này không thể có con.

T ôm tôi vào lòng và thổ lộ bí mật đáng sợ mà suốt một năm nay giấu tôi. Anh ấy nói bản thân cũng bị vô sinh. Anh đã qua một đời vợ, hai người sống với nhau được 6 năm, không có con. Cô vợ kia chán nản quá nên đề nghị chia tay trước.

Thì ra anh có bí mật giấu tôi, thảo nào tôi luôn có cảm giác giữa hai người có một khoảng cách không thể gần gũi được. T nghĩ tôi bị vô sinh thật nên anh như được cởi bỏ nỗi lòng, anh vui vẻ hẳn lên và động viên an ủi tôi.

Anh bảo sau này nếu đi chữa trị không có con thì sẽ xin một đứa con nuôi và dạy dỗ tốt để lấy chỗ nương tựa về già. Anh sẽ chăm sóc tôi tốt để cuộc đời của cả hai thật hạnh phúc.

Đúng lúc T đang vui vẻ khi biết tôi đồng cảnh ngộ, tôi thật thà nói là đùa đó, bản thân không bị sao hết. T đột ngột buông tôi ra và bỏ về không nói với tôi một lời nào.

Cả tuần nay anh không đến tôi chơi, gọi điện không bắt máy. Thậm chí hằng ngày đi làm, hai đứa lướt qua mà không ai nói với nhau câu nào. Những lúc đó, con tim tôi đau nhức nhối, muốn được làm hòa với anh.

Nhưng lý trí bảo tôi phải nhân cơ hội này chấm dứt tình yêu, vì hai đứa có đến với nhau cũng chẳng hạnh phúc gì. Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/noi-doi-ban-trai-rang-minh-bi-vo-sinh-nao-ngo-phan-ung-cua-anh-lam-toi-lanh-nguoi-20211116105917194.chn

Vô sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.