Nói với sếp chồng chị ngoại tình thì chị lờ đi, câu chuyện đằng sau khiến tôi ân hận vì đã mách lẻo

Xấu hổ vì tự xen vào chuyện người khác, tôi muối mặt xin lỗi cả 3 người mà bản thân ê chê vô cùng.

Người ta bảo đi làm công ăn lương không biết bao giờ mới giàu, đúng là vậy. Tôi làm kế toán, chồng tôi làm sale mà lương cả hai chả được bao nhiêu. Nuôi 2 đứa con nhỏ, tích cóp tiền trả nợ tiền mua nhà tháng nào cũng thiếu trong khi đó lương thì thấp, tăng chả thấy đâu. Vào công ty cũng đã 3 năm rồi mà mức lương của tôi chưa tăng là bao.

Tính tôi vốn xông xáo, nhờ vậy mà trong đội kế toán, tôi vào sau nhưng lại thăng chức lên làm kế toán trưởng nhanh nhất. Phần vì tôi cứng tuổi, có nhiều kinh nghiệm và quan trọng nhất là được lòng sếp. May sếp là con gái, tôi dễ tiếp cận, làm thân với chị được.

Nói về chị Hằng - sếp tôi thì đúng là người phụ nữ hiện đại, giỏi làm kinh tế, giỏi chăm con. Chị ấy năm nay 45 nhưng trẻ lắm, 2 đứa con thì học giỏi năm nào cũng học bổng, chồng thì làm giám đốc công ty xây dựng. Nói chung nhà chả tiền thì chẳng thiếu, con ngoan, chồng giỏi, chị hạnh phúc, sướng nhất rồi. Bao giờ tôi mới được một góc của chị.

Giỏi giang như vậy nhưng chưa bao giờ tôi thấy chị tâm sự về chồng, kể cả than thở hay khen anh ấy. Tôi có thắc mắc thì chị bảo không muốn mang gia đình ra chỗ đông người hay công ty bàn tán. Hạnh phúc thì mình tự gìn giữ, chăm lo thế được rồi. Nhiều khi gia đình tan vỡ cũng tại cái miệng hay khoe chồng, chê chồng.

Nói với sếp chồng chị ngoại tình thì chị lờ đi, câu chuyện đằng sau khiến tôi ân hận vì đã mách lẻo-1

Chị nói đúng, tôi công nhận điều đó và học hỏi chị nhiều. Tôi tìm hiểu về chồng chị thì anh là mẫu đàn ông thành đạt, phong độ, có sức hút. Nếu chị không giỏi chắc có lẽ anh chị đã không giữ được nhau. Vậy mà hôm nọ đi cafe với tôi, tôi sững sờ thấy chồng chị và người phụ nữ trẻ tựa vào vai nhau nắm tay tình tứ. Anh ấy ngoại tình. Thật không thể tin được.

Vội chụp bức hình làm bằng chứng, hôm sau tôi đến khoe với chị Hằng ngay. Chị cầm điện thoại rồi xoá luôn bức hình đó, bảo tôi làm việc đừng quan tâm cuộc sống gia đình chị. Thái độ bình tĩnh, không chút cảm xúc của chị khiến tôi ngỡ ngàng. Người phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu khi biết chồng ngoại tình sẽ phát điên, khóc lóc… nhưng chị lại lơ đi như chẳng có chuyện gì. Hay là chị sợ tôi chê cười nên cố kìm chế cảm xúc.

Gặp ả tiểu tam ấy một lần rồi vậy mà lần này đi mua quần áo tôi lại gặp cô ta. Vẫn là anh chồng chị Hằng đưa ả ta đi, họ khen nhau, hẹn nhau lát sẽ đi ăn. Sự trơ trẽn của người thứ 3 khiến tôi tức thay cho chị Hằng mà tự ý "xử đẹp" cô gái đó lấy lòng sếp mình. Tôi chặn cô ta lại, nói rõ to để mọi người nghe thấy: "Cướp chồng người khác mà công khai thế à? Chị Hằng có thể hiền bỏ qua, chứ còn tao thì không! Tao là em chị Hằng đấy!".

Tôi đẩy cô gái kia ngã, chì chiết cô ta những lời thậm tệ để mọi người quay video hạ bệ cô gái này. Anh chồng chị Hằng vội chạy tới đẩy tôi ngã vào tương, đỡ người phụ nữ kia dạy lo lắng hỏi han. Tôi càng được đà làm lớn, nói họ là đôi gian phu dâm phụ để rồi khi anh hét lên: "Vợ chồng tôi âm thầm ly hôn nửa năm nay rồi, chỉ là không cho mọi người biết thôi. Cô về hỏi Hằng trước đi hãng đi đánh ghen!".

Hoang mang trước lời anh nói, tôi vội gọi điện cho chị Hằng xác minh. Chị thừa nhận và mắng tôi một trận tơi bời. Xấu hổ vì tự xen vào chuyện người khác, tôi muối mặt xin lỗi cả 3 người đó mà bản thân ê chê vô cùng. Cứ nghĩ đánh ghen hộ sếp sẽ ghi điểm trong lòng chị, ai ngờ giờ tôi phải ân hận thế này. 

(nguyen358...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.