Nửa đêm bất ngờ ghé nhà chồng sắp cưới, tôi hốt hoảng phát hiện sự thật tày trời

Tôi không ngờ phía sau vẻ ngoài đạo mạo của anh là 1 sự thật ghê tởm tới tận cùng. Nếu không có sự cố ngày hôm đó, không biết tôi còn ngu ngốc tới bao giờ.

Tôi không ngờ phía sau vẻ ngoài đạo mạo của anh là 1 sự thật ghê tởm tới tận cùng. Nếu không có sự cố ngày hôm đó, không biết tôi còn ngu ngốc tới bao giờ.

Tôi hoảng loạn thực sự khi nhìn thấy cảnh tượng đó, tới giờ, tôi vẫn chưa dám kể với ai vì cảm thấy nhục nhã ê chề. Người đàn ông mà tôi yêu, tôi tin tưởng suốt 3 năm qua không ngờ lại là kẻ đồi bại đến như vậy.

Từ trước đến nay, tôi vẫn luôn nghĩ mình là người may mắn khi yêu dược người như anh. Anh cùng quê với tôi nhưng gia đình có điều kiện lắm. Chúng tôi yêu nhau cũng được 3 năm rồi. Thật tốt là khi anh đưa tôi về ra mắt, hai bác ủng hộ ngay. Bố mẹ anh quý tôi ra mặt vì thấy hai đứa gần nhà nhau, giờ lại cùng làm trên thành phố, như thế là quá tiện. Để đảm bảo cho tương lai, thậm chí bố mẹ anh còn quyết định sang nhà tôi dạm ngõ, chuyện cưới tính sau cũng được.

 

Người đàn ông mà tôi yêu, tôi tin tưởng suốt 3 năm qua không ngờ lại là kẻ đồi bại đến như vậy. (Ảnh minh họa)

Yêu được người tử tế, gia đình họ lại quý mến mình thật sự không có gì hạnh phúc bằng. Bố mẹ anh còn tạo điều kiện cho chúng tôi bằng việc mua cho anh một căn hộ chung cư trên thành phố. Sau này cưới xong, chúng tôi sẽ về đó sống. Bạn bè ai cũng bảo tôi số sướng vì mọi thứ đã dọn sẵn rồi.

Nói về phần anh, anh tử tế và tốt với tôi lắm. Mặc dù chúng tôi không có nhiều thời gian cho nhau bởi công việc hai đứa quá bận nhưng bất cứ khi nào rảnh là anh lại tới thăm tôi. Anh ân cần, chăm sóc tôi đủ mọi thứ. Cũng có nhiều lần anh gạ tôi về ở chung nhưng tôi không chịu. Phần vì ngại mang tiếng, phần vì tôi còn cô em gái mới lên thành phố học, tôi muốn ở cùng em, kèm cặp, cho tới khi nào hai đứa cưới nhau thì tôi mới chuyển đi.

Thực sự thì hiện tại công việc của cả tôi và anh đều bận. Chúng tôi đang cố gắng hết mình để lo cho tương lai sau vài tháng nữa. Thi thoảng tôi qua nhà anh chơi, ở tới tầm 9,10h rồi về. Còn anh hầu như ngày nào cũng qua phòng chị em tôi chơi, ở lại ăn cơm. Ngày nào hai đứa cũng gặp nhau dù không nhiều thời gian… thế nhưng tôi thấy vậy là quá đủ để tin tưởng rồi.

Nửa đêm bất ngờ ghé nhà chồng sắp cưới, tôi hốt hoảng phát hiện sự thật tày trời-1

Gần cưới tới nơi rồi mà anh ta còn lừa dối tôi (Ảnh minh họa)

Nào tôi có ngờ… đằng sau đó lại là một sự thật khủng khiếp mà nếu hôm đó không vô tình quên chìa khóa thì không bao giờ tôi biết được.

Hôm đó, em gái tôi về quê chơi, chỉ có một mình tôi ở lại. Tôi qua căn chung cư của anh chơi, tới 10h đêm mới về vì sáng hôm sau phải đèo cô bạn ở cạnh phòng đi có chút việc. Nhưng khổ nỗi, về tới nhà tôi mới phát hiện ra em gái quên không gửi chìa khóa lại cho tôi. Vậy là tôi chẳng có chìa để vào… Không còn cách nào khác, tôi đành đỗi với cô bạn rồi bắt xe quay lại nhà anh để ngủ qua đêm.

Bình thường ban ngày, lúc nào rảnh tôi vẫn ghé qua suốt nên tôi có chìa khóa. Thích lúc nào là tôi ghé qua thôi… Và chẳng bao giờ tôi thấy điều gì bất thường, thế nên tôi mới lại càng tin anh chung thủy với mình. Vì… tôi chẳng bao giờ ghé qua nhà anh lúc đêm cả, tôi không bao giờ để em gái ở nhà đêm một mình… Cho tới hôm đó, vì tình thế ngoài dự kiến nên gần 12h đêm tôi mới quay lại nhà anh.

Thấy tắt điện phòng khách, tôi đoán anh ngủ rồi nên mở cửa rón rén để tránh làm anh thức giấc. Nào tôi đâu có ngờ, vừa vào tới phòng ngủ, cánh cửa mở toang hoang, trên giường, anh cùng một ả đàn bà đang quấn lấy nhau… Rất nhanh chóng, tôi hiểu điều gì đang diễn ra…

Thì ra bấy lâu nay, anh ta toàn dắt gái về nhà ngủ, vào buổi đêm. Những hạng gái anh ta bỏ tiền ra trả để có một đêm thăng hoa chẳng ra gì. Tôi không nghĩ anh yêu họ nhưng anh thuê họ để thỏa mãn nhu cầu của mình. Chỉ nghĩ đến thôi tôi đã thấy ghê tởm. Mới 10h tôi ở đó, cũng trên chiếc giường này (chiếc giường mà sau này chúng tôi cưới xong sẽ ngủ), anh ta ôm ấp tôi, giờ thì anh ta lại trăng hoa cùng ả đàn bà khác…

Suốt 1 tuần nay tôi xin đi công tác để trốn tránh không phải gặp anh. Anh điện thoại cho tôi liên tục để xin lỗi và giải thích rằng đó chỉ là ham muốn thể xác chứ anh ta không yêu vợ. Anh ta nói sẽ chỉ cưới mình tôi làm vợ, mong tôi tha thứ và đừng để lộ chuyện này ra. Anh ta sẽ không bao giờ làm thế nữa…

Tôi nghĩ ngợi rất nhiều. Hai bên gia đình đều rất mong đợi đám cưới này… Nếu giờ có gì đổ bể chắc chỉ có nhà tôi là thiệt thòi. Bố mẹ anh thì quý và thương tôi vô cùng… Tôi có nên hủy cưới không hay nhắm một mắt, mở một mắt cho qua?

Theo Khám phá


Chồng sắp cưới

ham muốn thể xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.