Nửa đêm, chồng bỗng giận dỗi ôm gối ra phòng khách ngủ, biết nguyên do mà tôi tức anh ách

Tôi nhìn màn hình điện thoại vẫn còn sáng, thấy dòng chữ trên đó, mắt tôi như hoa lên.

Vợ chồng tôi lấy nhau nhưng không nhận được sự chúc phúc từ gia đình tôi. Bố tôi nói rằng cách ứng xử của chồng tôi quá trẻ con và hẹp hòi, lại không có chí tiến thủ, không phải là nơi an toàn để tôi có thể nương tựa cả đời. Lúc đó, tôi quá yêu nên chống đối bố mẹ, kiên quyết tổ chức đám cưới dù phải tự bỏ hết số tiền tiết kiệm ra để làm. Nhà chồng chỉ cho mỗi tiền xe rước dâu, ngoài ra chẳng có một thứ gì, kể cả đôi nhẫn cưới cũng là tiền tôi mua.

Cưới rồi, tôi gom góp tiền mừng cưới, vay thêm tiền ngân hàng xây căn nhà nhỏ trên mảnh đất bố mẹ cho. Chồng tôi vẫn an phận thủ thường là một chàng bảo vệ trường học, lương chưa tới 3 triệu một tháng. Tôi phải gánh vác mọi chi phí sinh hoạt trong nhà, rồi trả nợ ngân hàng. Đã thế, bố mẹ chồng còn hay lấy lý do này kia để hỏi vay tôi tiền rồi không trả.

Cũng vì chuyện tiền bạc mà hai năm nay, tôi không dám sinh con. Hiện tại, tiền nợ ngân hàng tôi đã trả xong rồi nên kinh tế cũng thoải mái hơn. Tôi dự định cuối năm sẽ "thả" để có thai. Nhưng bây giờ, tôi lại thấy phân vân quá. Chồng tôi vẫn vô tư, vô tâm như cũ. Anh không làm ra tiền nhưng lại thích quản lí tiền của vợ.

Nửa đêm, chồng bỗng giận dỗi ôm gối ra phòng khách ngủ, biết nguyên do mà tôi tức anh ách-1

Tranh minh họa

Đêm qua, nửa đêm rồi bỗng nhiên anh ôm gối ra ngoài phòng khách ngủ. Tôi kéo lại thì anh giận dữ vứt điện thoại vào người vợ. Nhìn màn hình điện thoại vẫn còn sáng, tôi đã hiểu ra vấn đề.

Thì ra anh lại nhân lúc tôi ngủ, lấy điện thoại tôi để kiểm tra tin nhắn, kiểm tra biến động số dư trong tài khoản ngân hàng. Thấy tôi gửi cho chị gái 20 triệu vào mấy hôm trước, anh nổi giận.

Tôi chủ động ra làm hòa. Tôi cũng giải thích là chị gái mình chỉ hỏi vay vì cần gấp rồi sẽ trả, chứ không phải tôi cho hẳn. Nhưng chồng tôi vẫn giận dỗi hất tay tôi ra, còn la lớn lên: "Phải rồi, tiền của cô, cô muốn làm gì thì làm, đâu cần hỏi qua thằng này".

Thái độ của chồng khiến tôi rất mệt mỏi. Bực quá, tôi nói luôn: "Bố mẹ anh vẫn còn nợ tôi hơn 100 triệu đấy, anh đừng có mà phách lối!". Ngay tức thì, anh đưa tay định tát tôi nhưng lại hạ tay xuống, vẻ mặt tức tối, sa sầm lại.

Giờ vợ chồng tôi vẫn ngủ riêng. Tôi giận chồng lắm. Tôi có nên bảo bố mẹ chồng trả lại số tiền kia cho hả cơn giận này không?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nua-dem-chong-bong-gian-doi-om-goi-ra-phong-khach-ngu-biet-nguyen-do-ma-toi-tuc-anh-ach-2220219911842325.htm

Chồng vô tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.