Nửa đêm, cô hàng xóm nóng bỏng sang ngủ nhờ, còn la hét sợ ma khiến tôi khó nghĩ

Nào ngờ, đến nửa đêm, Hương la toáng lên, gọi tôi và nói: "Anh Thanh ơi, bên phòng nhà anh như có ma ấy. Em sợ quá!". Tôi mở cửa ra, Hương mặc chiếc váy ngủ mỏng tang, bên trong không mặc nội y, vẻ mặt sợ hãi. Nào ngờ, đến nửa đêm, Hương la toáng lên, gọi tôi và nói: "Anh Thanh ơi, bên phòng nhà anh như có ma ấy. Em sợ quá!". Tôi mở cửa ra, Hương mặc chiếc váy ngủ mỏng tang, bên trong không mặc nội y, vẻ mặt sợ hãi.

Tôi năm nay gần 30 tuổi, hiện đang làm kỹ sư ngành viễn thông. Tôi mới cưới vợ được gần 2 năm. Vợ chồng tôi đều ở quê xa, cách Hà Nội 200-300km. Sau khi cưới, được sự hỗ trợ của 2 bên gia đình, chúng tôi mua được một căn hộ chung cư 70m2 ở vùng ngoại ô.

Vợ tôi mới sinh con đầu lòng được 4 tháng. Hiện giờ 2 mẹ con cô ấy đang ở quê để nhờ 2 bà nội, ngoại chăm cháu giúp. Tôi ở Hà Nội một mình. Sáng tôi đi làm bận rộn nhưng tối về cũng buồn. Trước có vợ ở cùng, 2 vợ chồng tôi đi ăn tối rồi la cà quán xá, đi xem phim. Cuộc sống lúc đó vui vẻ, hạnh phúc biết bao. Nhớ vợ, nhớ nhóc con mới chào đời, ngày nào tôi cũng gọi Facetime cho vợ.

Nửa đêm, cô hàng xóm nóng bỏng sang ngủ nhờ, còn la hét sợ ma khiến tôi khó nghĩ-1

Nhớ vợ, nhớ nhóc con mới chào đời, ngày nào tôi cũng gọi Facetime cho vợ.

Hồi vợ mới sinh, cứ đến cuối tuần là tôi bắt xe về quê thăm vợ. Nhưng sau thấy việc đi lại đã ngốn mất 1 ngày nên vợ bảo tôi ở lại Hà Nội nghỉ ngơi, mỗi tháng về thăm vợ một lần cũng được. 

Cạnh nhà tôi ở có cô hàng xóm tên Hương. Hương trẻ hơn vợ tôi 2 tuổi. Hương trẻ xinh, thân hình nuột nà nóng bỏng. Hương thường mặc váy quây, áo 2 dây, phô trọn bờ vai trần và bộ ngực ngồn ngộn đốt mắt.

Nhiều lần đi cùng thang máy với Hương, mỗi lần cô ấy cúi xuống, tôi đều phải nhìn ra chỗ khác. Trước kia khi vợ tôi ở đây, Hương chơi thân với vợ tôi và hay sang nhà tôi tám chuyện. Tuy nhiên, sau khi vợ tôi về quê sinh con, Hương vẫn hay sang nhà tôi chơi.

Dạo này, Hương thường nói những câu kiểu như: "Tiên (vợ tôi) về quê sinh con thế này, anh có nhớ vợ không? Anh ở ngoài này mà tòm tem với cô nào, em méc Tiên luôn ấy. Tiên nhờ em trông anh hộ mà", khiến tôi chột dạ. 

Không những thế, đêm đến Hương thường chat zalo với tôi. Cô ấy thường than thở rằng dạo này cô đơn quá. Cô ấy với người yêu mới chia tay nhau nên Hương cảm thấy hụt hẫng, muốn tìm người chia sẻ. Hương thường rủ tôi ra ngoài uống nước nhưng tôi thường lấy lý do bận việc để từ chối.

Đêm đó, tôi đang chuẩn bị đi ngủ thì Hương gọi cửa. Tôi mở cửa thì Hương bảo nhà cô ấy bị mất điện cho chập cháy đường dây. Cô ấy xin tôi cho ngủ nhờ một đêm vì bên nhà cô ấy rất nóng. Chẳng biết nói thế nào, tôi đành cho Hương vào ngủ nhờ. Tôi nghĩ cứ chốt cửa vào ngủ chắc là không sao.

Nửa đêm, cô hàng xóm nóng bỏng sang ngủ nhờ, còn la hét sợ ma khiến tôi khó nghĩ-2

Đêm đó, tôi đang chuẩn bị đi ngủ thì Hương gọi cửa.

Nào ngờ, đến nửa đêm, Hương la toáng lên, gọi tôi và nói: "Anh Thanh ơi, bên phòng nhà anh như có ma ấy. Em sợ quá!". Tôi mở cửa ra, Hương mặc chiếc váy ngủ mỏng tang, bên trong không mặc nội y, vẻ mặt sợ hãi. Tôi trấn an Hương vài câu và nói cô ấy cứ yên tâm đi ngủ. Nhà tôi khi về ở đã mời thầy về cúng trấn trạch đàng hoàng rồi.

"Nhưng mà em vẫn sợ lắm....", Hương nhìn tôi.

Tôi đưa Hương về phòng. Cô ấy vừa đi vừa nắm tay, tay kia luồn vào eo, nép mình vào vai tôi, khiến tôi thấy ngại ngùng. Đến cửa phòng, Hương vẫn nắm tay như muốn đưa tôi vào phòng. May mắn rằng tôi vẫn còn "tự chủ" nên đã chúc Hương ngủ ngon và rời đi. Đêm đó, tôi trằn trọc mãi mới ngủ được. Ánh mắt của Hương cứ ám ảnh tôi.

Sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy thì thấy Hương đã đi rồi. Mở máy lên, tôi thấy vợ nhắn cho tôi rất nhiều tin. Em nói muốn ra Hà Nội ở vì thấy mẹ tôi khó tính quá. Chắc tôi cũng phải đón vợ con ra đây ở ngay thôi!



Theo Dân Việt 


cô hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.