Nửa đêm đi mua phở cho vợ bầu, lúc về chết sững nghe tiếng giường cót két còn vợ vừa cười vừa nói điều động trời này

Hí hửng cầm tô phở gà nóng hổi về cho vợ ăn, nhưng chưa kịp gọi vợ thì tôi chết sững nghe tiếng giường kêu cót két, còn vợ thì vừa cười sung sướng vừa nói điều khủng khiếp này khiến tôi chết lặng.

Chào mọi người,

Tôi năm nay 34, vợ tôi mới có bầu sau 5 năm mong ngóng. Vợ có bầu, tôi chiều em lắm, vợ thích ăn gì, làm gì tôi cũng đồng ý hết. Nghe ai nói có món gì bổ, tốt cho bà bầu tôi đều mua về cho vợ ăn. Bây giờ với tôi, được chăm vợ bầu là hạnh phúc, chứ tôi chẳng thấy mệt.

Vợ tôi mới bầu ở tháng thứ 3 nên vẫn nghén khổ sở lắm. Cứ nôn ọe, rồi sợ đủ món. Từ hồi bầu đến giờ vợ tôi sụt 2kg, thấy rõ là thương. Sợ mùi thức ăn là thế, nhưng nhiều khi vợ lại thèm món gì đó đến điên đảo, đến lúc tôi mua về em lại bảo hết thèm, không muốn ăn nữa.

Nửa đêm đi mua phở cho vợ bầu, lúc về chết sững nghe tiếng giường cót két còn vợ vừa cười vừa nói điều động trời này-1(Ảnh minh họa)

Tối nay cũng vậy, gần 11h đêm hai vợ chồng đi ngủ, vợ tôi cứ trằn trọc mãi rồi quay sang bảo tôi em thèm phở gà, thèm không chịu được. Nhìn đồng hồ giờ đã muộn, tôi ái ngại không muốn ra đường vì buồn ngủ rũ mắt, quán phở ưa thích của vợ lại cách hàng cây số. Vợ cứ kỳ kèo mãi, tôi thương vợ lại dậy mặc đồ lấy xe đi.

Đi được một đoạn, tôi sực nhớ mình để quên cặp lồng ở nhà, lúc dắt xe ra để tạm trên nóc tủ giày mà thế nào lại quên không treo lên xe. Định cho tạm vào túi nilon nhưng nghĩ vợ đang mang bầu phải ăn uống đảm bảo, tôi lại quay xe về lấy đồ. Về đến nhà, đi qua cửa phòng tôi chết sững nghe tiếng giường kêu cót két, còn vợ thì cười sướng nói: "5 năm ngủ với lão chồng em không có bầu, ngủ với anh một đêm cái dính ngay. Anh nhạy thật đấy".

Hoang mang về lời vợ nói, tôi nhìn vào bên trong để rồi một lần nữa đau thấu tim can khi thấy người đàn ông đang xoa bụng vợ là gã hàng xóm bỏ vợ bên cạnh nhà tôi. Vợ tôi dúi cho hắn 10 triệu lúc tối tôi mới đưa cho vợ tiêu, rồi cười khúc khích với nhau bảo tôi bị cắm sừng mà không biết.

Uất hận vì những gì hai người đó làm, tôi giận lắm nhưng cũng chẳng lao vào đánh ghen hay đánh động gì cả. Tôi nhẹ nhàng đi ra ngoài hàng lang, gọi điện cho bố mẹ vợ sang với lời nhắn vợ tôi đau bụng, sợ động thai. Bố mẹ vợ tôi ở tầng 8 cùng tòa chung cư nên 3 phút sau ông bà có mặt, hớt hải chạy tới. Tôi chỉ bảo họ vào xem vợ thế nào cũng không nói gì nhiều.

Nửa đêm đi mua phở cho vợ bầu, lúc về chết sững nghe tiếng giường cót két còn vợ vừa cười vừa nói điều động trời này-2(Ảnh minh họa)

Tận mắt chứng kiến cảnh con gái vui vẻ, ôm ấp tình nhân trên giường bố mẹ vợ tôi điên lắm. Mẹ vợ tát vợ tôi một cái, còn bố vợ cứ cầm cái vợt cầu lông đánh gã kia tới tấp chửi vợ tôi ngu để ông bà nhục nhã thế này. Biết tôi gọi bố mẹ mình sang, bị bắt quả tang ngoại tình và đứa bé không phải con tôi, vợ quỳ xuống xin lỗi, bố mẹ vợ cũng khóc lóc cầu xin tôi nể mặt họ tha thứ cho con gái họ. 

Tôi im lặng không nói gì, chỉ bảo mẹ tôi đưa vợ về, còn gã hàng xóm tôi cũng không muốn động chân tay gì bởi hắn không xứng đáng để tôi đụng vào. Tất cả rời đi, chỉ còn tôi ở căn nhà này với nỗi uất hận, đau đớn, thất vọng vì vợ phản bội. Tôi không hiểu tôi còn điều gì chưa tốt mà vợ phải kiếm người đàn ông khác? Tôi không biết có nên tha thứ cho vợ, nuôi con thằng khác hay thẳng thừng ly hôn làm ầm chuyện này khiến vợ, cả nhà vợ phải nhục nhã, hối hận vì phản bội tôi?

(Xin giấu tên) - Theo Vietnamnet


vợ bầu

đánh ghen

bắt quả tang ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.