Nửa đêm gọi mãi không thấy chồng đâu, tôi hoảng hồn khi thấy anh bước ra từ nhà cô hàng xóm

Đúng là có những chuyện xảy ra ở thực tế mà tôi nghĩ trong phim cũng khó oái oăm được như thế.

Vợ chồng tôi sống ở nhà tập thể, chật chội tí nhưng được cái cũng vui. Bình thường hàng xóm láng giềng hắt hơi cái là ai cũng biết, chạy sang ríu rít hỏi thăm nhau. Nhưng kể từ ngày mẹ con cô ở nhà đối diện dọn về đây, xóm tôi náo loạn hẳn. Thấy bảo cô ta là mẹ đơn thân nhưng trẻ lắm, ăn mặc thì hở trên hở dưới. Cô ta có đứa con khoảng 5,6 tuổi xinh xắn, rất nhanh miệng chào hỏi.

Ông chồng tôi tính vô tâm lắm, chả bao giờ để ý cái gì. Thế mà từ khi cô hàng xóm mới xuất hiện anh ấy lại tấm tắc khen "gái 1 con trông mòn con mắt". Hôm trước tôi đi làm về muộn còn thấy chồng đổ rác hộ cô hàng xóm. Thấy mức độ thân thiết không bình thường nên tôi phải chặn đầu luôn. Lão chồng còn trách tôi đa nghi, chỉ giỏi nghĩ linh tinh.

Nửa đêm gọi mãi không thấy chồng đâu, tôi hoảng hồn khi thấy anh bước ra từ nhà cô hàng xóm-1(Ảnh minh họa)

Cho đến đêm qua mới "cháy nhà ra mặt chuột". Tôi hay ngủ sớm nên cứ 10h là lên giường tắt điện rồi, chồng muốn bao giờ ngủ thì ngủ. Được cái con bé nhà tôi quen giấc cũng 9h là đi ngủ. Lúc 11h hơn  tôi đau bụng dậy đi vệ sinh thì không thấy chồng đâu. Tôi gọi điện thì thấy anh để điện thoại ở nhà. Chẳng hiểu đi đâu đêm hôm thế này, tự nhiên tôi thấy nóng lòng chạy ra cửa sổ nhìn sang nhà hàng xóm.

Tự nhiên thoáng thấy bóng chồng bước ra, vừa đi tay vừa chấm mồ hôi. Tôi chạy vội ra vì lúc ấy "nóng máu" lắm rồi thì chồng thở hổn hển còn nhìn tôi cười nhăn nhở, trên tay cầm con búp bê mặt vô cùng quái dị. Đã thế cô hàng xóm còn cám ơn chồng tôi và xin lỗi tôi rồi vội vã đóng cửa.

Nửa đêm gọi mãi không thấy chồng đâu, tôi hoảng hồn khi thấy anh bước ra từ nhà cô hàng xóm-2(Ảnh minh họa)

Cả đêm ấy, tôi dùng mọi "đòn tâm lý" để bắt anh khai rõ xem thực hư có chuyện gì xảy ra. Chồng tôi bảo khó ngủ nên ra cửa hút điếu thuốc, vừa định vào nhà thì thấy cô hàng xóm hốt hoảng lao ra ngoài ngó ngang ngó dọc rồi cầu cứu anh vì con bị hóc hạt nhãn. Chồng tôi nghĩ cứu người mới cấp bách nên cũng lao sang. Sơ cứu xong thì thấy mọi thứ ổn thỏa mới chào ra về. Lúc nhìn con bé sắc mặt hồng hào lại mà anh cũng mừng lây.

Để cảm ơn chú hàng xóm, con bé cho luôn con tôi con búp bê mà mấy lần nó cứ trộm nhìn rồi đòi mẹ mua. Theo lời kể của chồng tôi chỉ có thế. Giờ tôi có nên tin không chứ cứ như thế này kiểu gì "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", tôi mất chồng như chơi. 

Theo Moon - Vietnamnet.vn


cô hàng xóm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.