Nửa đêm nghe tiếng động lạ, tôi với tay bật điện và chết điếng khi thấy mẹ chồng đang loay hoay tìm cách mở két sắt

Có chết tôi cũng không ngờ mẹ chồng lại làm thế với mình. Nếu không có đêm qua, có lẽ tôi mãi mãi chẳng phát hiện ra được bí mật của mẹ chồng mình.

Có chết tôi cũng không ngờ mẹ chồng lại làm thế với mình. Nếu không có đêm qua, có lẽ tôi mãi mãi chẳng phát hiện ra được bí mật của mẹ chồng mình.

Các chị em ạ, tôi cứ nghĩ mình sống tốt, hết lòng với bố mẹ chồng thì sẽ được yêu thương lại như thế. Nhưng về làm dâu rồi, tôi mới phát hiện ra mình lầm to. Đời không bao giờ giống như tưởng tượng, mà đời sẽ vả vào mặt ta vài cái cho tỉnh ngủ đi.

Tôi từng rút ruột rút gan mà sống với nhà chồng. Vì tôi có điều kiện nên tiền bạc tôi chẳng bao giờ tính toán với họ. Ngày bố chồng phát hiện ung thư phổi, một mình tôi lo toan từ viện phí đến tiền thuê người chăm nom. Khi ông mất, cũng một mình tôi bỏ tiền lo tang lễ.

 Nhà có hai người anh chồng nữa nhưng họ không chi tiền ra với lý do đã mua nhà mua xe hết rồi. Tôi cũng không trách cứ mà xem như đấy là việc của mình phải lo. Đấy, tôi là phận dâu con, sống như thế thì mọi người nghĩ tôi còn phải sống như thế nào nữa mới là đủ tốt?

Thế nhưng mẹ chồng tôi lại bênh vực vợ chồng anh cả. Bà cứ quan niệm con cả mới là chỗ dựa về già nên tỏ rõ phân biệt đối xử. Thấy vậy tôi mới bàn với chồng ra ở riêng cho thoải mái. Cũng may chồng tôi hiểu và thương vợ nên đồng ý ngay.

Nửa đêm nghe tiếng động lạ, tôi với tay bật điện và chết điếng khi thấy mẹ chồng đang loay hoay tìm cách mở két sắt-1

Từ ngày mẹ chồng lên, đêm nào tôi cũng có một ly nước cam do tự tay bà pha. (Ảnh minh họa)

Ra ở riêng được vài tháng thì mẹ chồng tôi đòi lên sống cùng chúng tôi. Bà bảo vợ chồng tôi ở thành phố, tiện cho việc bà đi tái khám bệnh thận mỗi tuần. Chồng tôi sợ tôi giận nên hỏi ý tôi trước, đương nhiên tôi cũng chẳng từ chối. Chồng tôi hay đi công tác, có mẹ chồng ở cùng cũng vui nên tôi đồng ý ngay.

Từ ngày mẹ chồng lên, đêm nào tôi cũng có một ly nước cam do tự tay bà pha. Nhưng có một điều rất lạ là mỗi khi anh đi công tác, cứ uống xong ly nước cam là tôi lại buồn ngủ không cưỡng lại được. Thậm chí nhiều khi tôi cài báo thức để làm việc mà vẫn không sao dậy nổi. Vài lần như thế, tôi đâm nghi ngờ.

Đêm qua, chồng tôi lại đi công tác. Nhưng khi mẹ chồng mang ly nước cam lên, tôi cẩn thận lén đem đổ đi mà bà không biết. Tôi muốn xem phán đoán của mình có đúng không? Quả nhiên đêm đó, tôi không hề buồn ngủ.

Nửa đêm nghe tiếng động lạ, tôi với tay bật điện và chết điếng khi thấy mẹ chồng đang loay hoay tìm cách mở két sắt-2

Tôi đang phân vân, không biết có nên kể hết mọi chuyện cho chồng nghe không? (Ảnh minh họa)

Nửa đêm, khi đang chập chờn, tôi bỗng nghe tiếng động phát ra từ góc giường mình. Với tay bật điện lên, tôi chết điếng khi thấy mẹ chồng đang loay hoay tìm cách mở két sắt. Thế là đã rõ mọi chuyện. .

Điện vừa bật lên, mẹ chồng tôi hốt hoảng đến mức đánh rơi cả chùm chìa khóa. Bà cứ tưởng trong chùm chìa khóa nhà tôi có một chiếc mở két sắt. Mẹ chồng bỏ chạy về phòng bà, để lại tôi trong hàng loạt suy nghĩ và bàng hoàng.

Từ đêm qua đến nay, mẹ chồng tôi ở lì trong phòng không dám ra. Tôi phải nhờ người giúp việc đem cơm vào tận phòng cho bà ăn. Tôi đang phân vân, không biết có nên kể hết mọi chuyện cho chồng nghe không? Và lý do bà định mở két sắt là gì đây? Bà chỉ muốn kiểm tra hay là lấy trộm tiền? Tôi có nên bảo chồng làm rõ hết mọi việc không?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nua-dem-nghe-tieng-dong-la-toi-voi-tay-bat-dien-va-chet-dieng-khi-thay-me-chong-dang-loay-hoay-tim-cach-mo-ket-sat-22201922112099492.htm

con dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.