Ở riêng chưa đầy một năm, chồng đã bắt vợ con quay về sống chung với bố mẹ chồng và khi biết lý do thì tôi đổ gục

Khó khăn lắm gia đình tôi mới có thể ra ở riêng được, thế mà giờ đây chồng muốn tôi quay lại nơi đó.

Sau khi cưới nhau, điều kiện kinh tế khó khăn nên chúng tôi phải sống chung với bố mẹ chồng. Suốt hai năm sống ở đó, tôi chịu rất nhiều áp lực. Từ việc đi đứng, nói năng, ăn uống đều không được thoải mái, không được làm theo suy nghĩ sở thích của chính mình.

Những lúc đó, chồng khuyên tôi cố gắng vượt qua khó khăn, đợi khi nào kiếm được nhiều tiền sẽ mua nhà. Sau 8 năm cố gắng làm việc chắt chiu của hai vợ chồng, cuối cùng chúng tôi cũng mua được căn nhà nhỏ. Còn nợ khoảng 200 triệu nhưng chồng bảo sẽ cố gắng làm việc trong 3 năm nữa là đủ.

Khi tôi mang bầu đứa thứ 2 được 8 tháng, chồng tôi bất ngờ thông báo một tin sốc. Anh ấy nói chuyện làm ăn bị đổ bể nên giờ trắng tay. Tôi rất ngạc nhiên, anh ấy làm công ăn lương, sao lại đổ bể?

Chồng nói là vì ham làm giàu nên anh ấy đã bỏ công ty ra ngoài làm kinh doanh nhà đất hai năm nay rồi. Vì không muốn để tôi lo lắng nên anh đã giữ kín chuyện.

Ở riêng chưa đầy một năm, chồng đã bắt vợ con quay về sống chung với bố mẹ chồng và khi biết lý do thì tôi đổ gục-1

Anh bảo không muốn làm khổ vợ con nữa, nếu tôi muốn chia tay thì anh sẽ đồng ý ngay. (Ảnh minh họa)

Anh bảo hiện đang nợ người ta 4 tỷ nên phải bán nhà để trả. Nghe số tiền đó mà tôi ngã gục, bán nhà cùng lắm cũng chỉ được hơn 1 tỷ, biết lấy tiền đâu mà trả nợ đây? Chồng bảo trước mắt tôi về nhà nội ở, còn khoản nợ anh ấy sẽ làm và trả dần.

Tôi hét vào mặt chồng rằng có làm cả đời cũng chẳng bao giờ trả hết nợ và lãi. Khó khăn lắm mới thoát khỏi cảnh sống chung với bố mẹ chồng, bây giờ mà quay lại nơi đó ở thì ly hôn cho khỏe.

Anh tán thành luôn việc vợ chồng ly dị làm tôi ngỡ ngàng vô cùng. Anh bảo không muốn làm khổ vợ con nữa, nếu tôi muốn chia tay thì anh đồng ý ngay.

Với mức lương 6 triệu, lại đang bầu bì, tôi biết xoay xở thế nào với hai đứa con khi không có chồng giúp đỡ đây? Tôi không bao giờ muốn quay trở lại nhà mẹ chồng sống nữa. Lựa chọn nào cũng bế tắc, tôi không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/o-rieng-chua-day-mot-nam-chong-da-bat-vo-con-quay-ve-song-chung-voi-bo-me-chong-va-khi-biet-ly-do-thi-toi-do-guc-2220212851320177.htm

bố mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.