Ôm bụng bầu tới nhà trai xin cưới, hotgirl tỉnh lẻ "ngớ người" khi mẹ chồng buông 1 câu

Người tính không bằng trời tính, tôi không ngờ được người khám thai cho tôi hôm ấy lại chính là mẹ của anh.

Người tính không bằng trời tính, tôi không ngờ được người khám thai cho tôi hôm ấy lại chính là mẹ của anh.

Tôi và Tuấn yêu nhau qua lời giới thiệu của bạn bè, ban đầu tôi không thích Tuấn vì thấy anh còn quá trẻ con, gu của tôi là những người đàn ông già rặn, trưởng thành. Tôi có thể yêu một người đàn ông đáng tuổi bố mình miễn là người ấy có thể lo cho tôi. Tôi là kiểu con gái thực dụng như thế. 

Yêu Tuấn tôi mới biết gia đình Tuấn khá giàu, bố anh có 1 công ty lớn làm về thực phẩm. Khi tôi thất nghiệp anh giới thiệu tôi vào công ty này làm thư kí tôi mới biết nhà anh có gia thể "khủng" thế nào. Yêu nhau 1 tháng, tôi lừa Tuấn lên giường cũng mình, dự định của tôi là có bầu sớm để anh xin cưới. 

Ôm bụng bầu tới nhà trai xin cưới, hotgirl tỉnh lẻ ngớ người khi mẹ chồng buông 1 câu-1

Yêu nhau 1 tháng, tôi lừa Tuấn lên giường cũng mình, dự định của tôi là có bầu sớm để anh xin cưới. Ảnh minh họa.

Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ tôi tính toán nhưng nếu không tính toán thì làm sao một đứa ngoại tỉnh chỉ có khuôn mặt đẹp như tôi bám trụ được ở đất Thủ Đô này. Nhà tôi ở quê tuy cũng không quá nghèo nhưng để trở nên giàu có, đủ sức bước chân vào giới thượng lưu thì chẳng còn cách nào khác là tôi phải leo lên một cái cành cao, nhờ nó mà đứng vững. 

Mẹ tôi thường nói con gái sống phải thực tế, không thể yêu 1 đứa bốc vác rồi hi vọng sau này đổi đời được, muốn đổi đời 1 là yêu trai giàu, 2 là yêu trai giỏi. Tuấn có cả 2 - anh ít trải nghiệm cuộc sống nhưng trong công việc lại là người cực kì giỏi, gia thế lại lớn, dù không nhìn vào đống tiền của ông bà già nhà anh thì tôi cũng biết sau này Tuấn chắc chắc sẽ thành công. 

Thế nhưng người tính không bằng trời tính, tôi "thả cửa" 2 tháng trời vẫn không có động tĩnh gì, có tháng tôi còn tính ngày sao cho dễ đậu thai nhưng vẫn không có. Tôi bắt đầu nghi ngờ bản thân vì trước khi tới với Tuấn tôi cũng thuộc dạng gái ăn chơi, từng 1 lần bỏ thai. Sợ hãi, tôi đi khám thì nhận kết quả tôi bình thường. 

Cùng với đó, người yêu cũ quay về, tình cảm không còn nhưng nghe lời anh ta nói tôi thấy thương nên vẫn đi gặp mặt. Đêm đó chúng tôi ngủ với nhau rồi hứa không bao giờ gặp lại. Tôi trở về với Tuấn như bình thường, cố gắng làm anh yêu tôi thêm 1 chút và vớt vát lấy 1 đứa con. May mắn, hơn 1 tháng sau tôi phát hiện có bầu. Tôi mừng như muốn khóc, nhưng chỉ 10 phút sau đã hoang mang, không biết đây là con ai, của tôi và Tuấn hay tôi và người yêu cũ. 

Ôm bụng bầu tới nhà trai xin cưới, hotgirl tỉnh lẻ ngớ người khi mẹ chồng buông 1 câu-2

Tôi mừng như muốn khóc, nhưng chỉ 10 phút sau đã hoang mang... Ảnh minh họa.

Quyết tâm mặc kệ, dù là con ai nó cũng là con tôi, tôi đi bệnh viện khám thai cho chắc ăn. Bác sĩ khám thai nói tôi từng 1 lần sẩy thai nên lần này phải hết sức cẩn thận. Vì là bác sĩ quen nên tôi cũng không ngại nói ra vấn đề của mình, tôi xem bà như mẹ, tâm sự những chuyện tôi vướng mắc để xin lời khuyên. 

Sau khi báo tin mang bầu cho Tuấn, anh ầm ừ rồi im lặng suốt mấy ngày, sau đó cả tháng trời tôi cũng không tìm được anh, tới công ty người ta nói anh xin nghỉ phép đi du lịch chưa về. Tôi không hiểu tại sao Tuấn làm vậy, anh tránh mặt tôi hay tránh mặt đứa con của mình, hay anh không muốn cưới tôi. 

Càng nghĩ càng tức, tôi quyết tâm phải cưới cho bằng được bởi nếu lần này lại phá khả năng sau này tôi không thể làm mẹ được nữa là rất cao. Còn để con không có bố, bố mẹ tôi ở quê chắc sẽ từ mặt tôi mất. Tôi đánh liều tìm tới nhà anh xin bố mẹ anh đứng ra làm chủ. Nghe người trong công ty nói bố mẹ anh hiền lành và phúc hậu, nếu đã vậy họ sẽ chẳng từ chối cháu đâu nhỉ. 

Tối hôm ấy tôi tìm tới nhà anh, nhìn chiếc cổng nhà cao chót vót tôi hít một hơi lấy động lực, nghĩ tới những ngày tháng sống trong nhung lụa sau này mà cố gắng. Thế nhưng, vừa bước vào nhà tôi đã "tắt nắng" khi thấy người bước từ trong ra chính là bà bác sĩ khám thai của tôi - bà ta là mẹ của Tuấn, là chủ của căn nhà này. 

Tôi ấp úng không thành tiếng đành thú nhận tôi và Tuấn yêu nhau, người đàn ông tôi từng nhắc tới với bà chính là con trai bà. Khác với suy nghĩ của tôi, bà nhẹ nhàng nói tôi đẻ ra bà đưa cháu đi xét nghiệm, nếu là cháu bà bà sẽ nuôi, còn nếu không phải tôi phải biến khỏi tầm mắt của gia đình bà, mọi chi phí ăn uống, ngủ nghỉ, đi lại, đẻ đái đều sẽ do bà "tài trợ", tôi im lặng ra về vì nhất thời không biết nên làm sao mới đúng. Vừa bước ra tới cổng, bà gọi tôi buông 1 câu: "Thằng Tuấn nó vô sinh, nó cũng biết, cô đừng tìm nó làm gì". 

Vô sinh? Đồng nghĩa với việc đứa con này chắc chắn không phải của Tuấn, lời bà nói lúc nãy cũng chỉ là đùa cợt tôi. Tôi ê chề ra về không dám quay đầu lại, cái thai này tôi biết phải làm sao.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


mang bầu

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.