Phát điên vì bị vợ "lột trần" chuyện phòng the đưa lên Facebook

"Thật choáng váng khi vợ bạn lại khoe cả chuyện phòng the, đêm qua chồng khỏe thế nào, dù mình mệt vẫn cố ra sao và cô ấy coi đó là chuyện “bình thường”. May mà cô ấy còn chưa đưa những hình ảnh “bình thường” đó lên mạng!"

"Thật choáng váng khi vợ bạn lại khoe cả chuyện phòng the, đêm qua chồng khỏe thế nào, dù mình mệt vẫn cố ra sao và cô ấy coi đó là chuyện “bình thường”. May mà cô ấy còn chưa đưa những hình ảnh “bình thường” đó lên mạng!" - chuyên gia Trịnh Trung Hòa lo lắng chia sẻ.

Vợ tôi ăn Facebook, ngủ Facebook, thậm chí còn tuyên bố thẳng thừng: “Có thể cai chuyện vợ chồng nhưng không thể cai được Facebook”. Việc đầu tiên trong ngày của vợ tôi là dậy thật sớm vào Facebook. Khi chồng con còn đang ngái ngủ thì cô ấy đã thật xinh đẹp rồi… selfie (tự chụp mình) để đăng lên Facebook với những dòng trạng thái kiểu như: “Một buổi sáng tươi mới”, “Hi! Chào cả nhà”... Thậm chí, có ngày hứng khởi lên, cô ấy còn chụp ảnh bố con tôi đang nằm ngủ há hốc mồm, bên cạnh là khuôn mặt hí hửng của vợ với dòng chú thích: “Hai ông kễnh nhà mình đấy”. 

Việc tiếp theo sau một loạt ảnh selfie là thời gian vợ tôi ngồi đếm like (lượt thích) và bình luận. Hôm nào mà số lượng của hai thứ này nhiều thì hôm đó cô ấy vui tươi như Tết. Còn nếu như được lèo tèo vài người quan tâm thì mặt cô ấy buồn như nhà có đám, rồi đá thúng đụng nia khiến chồng con thấp thỏm không yên, sợ bị cắt ăn sáng.

Có những lúc con ốm, cô ấy còn chụp ảnh con đang dán miếng dán hạ sốt, chụp ảnh chiếc cặp nhiệt độ của con, rồi xổ ra một tràng than thở, lo lắng, cầu nguyện cho con mau khỏi hoặc nhờ mọi người tư vấn cách chăm con. Thậm chí con tôi ăn ngủ khóc cười, ị… trong một ngày ra sao thì cả làng Facebook biết.

phat dien vi bi vo "lot tran" chuyen phong the dua len facebook - 1

Vợ tôi tuyên bố có thể "cai" chuyện vợ chồng chứ không bỏ được Facebook (Ảnh minh họa IT)

Không dừng lại ở đó, ngoài chuyện con cái, làm đẹp và bếp núc ra thì chuyện gì của vợ chồng tôi, thiên hạ cũng đều biết tuốt. Lúc thì tôi lau nhà, lúc thì chơi với thằng cu con, thậm chí hai bố con cởi trần chơi điện tử cũng được nàng “tường thuật trực tiếp” trên Facebook. Nhiều lúc, tôi phát ngượng lên với anh em bạn bè đồng nghiệp vì chuyện gì trong nhà tôi họ cũng biết. Nhiều đồng nghiệp cơ quan còn xì xào nói vợ tôi là kẻ “rỗi hơi” suốt ngày buôn chuyện gia đình trên mạng xã hội.

Đến cả chuyện tế nhị vợ chồng, vợ tôi cũng không bỏ qua. Nào là: “Người đàn ông của em, đêm qua thật tuyệt vời” hay “Hôm qua mình mệt mà chồng vẫn cố...”. Nhiều lúc tôi phát điên vì những chia sẻ công khai như vậy. Góp ý thì cô ấy lại dịu giọng: “Chuyện đó giờ bình thường mà anh. Mà anh khỏe, anh tốt thì em khen, có gì sai đâu”. Có lần vì quá mệt mỏi vì thói nghiện Facebook của vợ, tôi đã lớn tiếng với cô ấy, nhưng đến hôm sau, tên tôi đã được gắn vào dòng trạng thái như sau: “Anh yêu, cho em xin lỗi” rồi kèm theo một loạt nụ hôn đỏ chót nhìn vào gai cả mắt.

Góp ý không được, đến giờ này thì tôi cũng không biết phải làm gì với vợ nữa?

Theo Dân Việt


mạng xã hội

Facebook

chuyện tế nhị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.