Phát hiện người yêu cũ còn tơ tưởng chồng mình, vợ trẻ lỡ nói một câu thì nhận về cái kết cay đắng

Lần đầu tiên sau 3 năm cưới nhau, tôi bị chồng đánh. Lý do là bởi anh cho rằng tôi không tôn trọng người yêu cũ của anh.

Lần đầu tiên sau 3 năm cưới nhau, tôi bị chồng đánh. Lý do là bởi anh cho rằng tôi không tôn trọng người yêu cũ của anh.

Vợ chồng tôi đã về chung một nhà được 3 năm. Trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi chưa từng có mâu thuẫn gì lớn. Tất nhiên cãi nhau là chuyện không tránh khỏi ở bất cứ gia đình nào nhưng đó đều là những mâu thuẫn không đáng kể. Chồng tôi khá nóng tính nên đôi khi cũng có những lời khó nghe nhưng chưa bao giờ động tay động chân với tôi. 

Mọi mặt trong đời sống vợ chồng cũng đều khá tốt đẹp, tôi không chê trách chồng điều gì và ngược lại. Tuy nhiên có một chuyện, chính xác là một người khiến tôi luôn cảm thấy khó chịu khi nghĩ tới, đó là người yêu cũ của chồng. Cô ấy luôn tỏ ra thân thiết với chồng tôi và nhà chồng đồng thời coi thường tôi ra mặt. 

Người yêu cũ của chồng tôi tên là Hương. Họ là bạn chơi chung từ ngày còn học phổ thông nhưng đến khi chồng tôi học đại học năm 3 thì họ mới yêu nhau. Trong thời gian còn là người yêu, Hương thường xuyên qua lại nhà chồng tôi và được bố mẹ anh vô cùng ưng ý. Bởi họ cho rằng cô ấy là người xinh xắn, khéo miệng và đảm đang. Tuy nhiên hơn 1 năm sau thì họ chia tay vì Hương quyết định lấy một người hơn cô 11 tuổi và giàu có.

Phát hiện người yêu cũ còn tơ tưởng chồng mình, vợ trẻ lỡ nói một câu thì nhận về cái kết cay đắng-1

(Ảnh minh họa)

Tôi bắt đầu cảm thấy cô người yêu cũ này không ổn ngay trong ngày cưới. Hôm đó, mặc dù tôi đang đứng ngay cạnh chồng nhưng Hương vẫn không ngần ngại ôm vai bá cổ anh. Khi chồng đang giới thiệu tôi với đám bạn thì cô ấy đánh mắt sang liếc tôi đầy coi thường. Chưa hết lúc chụp ảnh cùng hội bạn của anh, cô ấy từ đâu đến đứng cạnh tôi và nói nhỏ: "Chị là người yêu cũ của anh ấy". Lúc đó tôi tỏ ra vui vẻ và thản nhiên bảo có nghe chồng nói qua thì Hương thất vọng trông thấy. 

Những tưởng sẽ chỉ gặp nhau lần đó là xong, ai ngờ vài tháng sau đó Hương chủ động chở con sang nhà chồng tôi chơi. Tôi chuẩn bị gương mặt niềm nở đón tiếp thì cô ấy đáp lại như thể tôi là người giúp việc. Nhưng 1 giây sau đó, cô ấy bước vào nhà ríu rít chào hỏi bố mẹ chồng tôi như một người hoàn toàn khác. Thậm chí cô ấy còn bảo con trai gọi họ là ông bà nội.

Một lát sau, chồng tôi đi làm về thì Hương chạy ra đón chẳng khác gì vợ đón chồng. Trong lúc thăm hỏi tình hình của nhau thì cô ấy nói một câu khiến tôi vô cùng bất ngờ: "Chồng em biết em còn thương anh nên đuổi em ra khỏi nhà rồi. Anh có cho em ở nhờ không?". Tôi không tin nổi vào tai mình nhưng giữ thể diện cho chồng nên không nói gì. Đêm hôm đó, khi 2 vợ chồng ở trong phòng, tôi có nhắc nhở nhưng anh gạt đi và cho rằng cô ấy chỉ đang đùa. 

Sau đó cứ vài tháng Hương lại sang nhà chồng tôi với lý do "ở nhà rảnh quá nên sang thăm bạn cũ". Và chỉ cần chờ cho có ai đó trong gia đình mời xã giao ở lại ăn cơm thì cô ấy nhận liền nhận lời không do dự. Trong bữa ăn cô ấy đon đả với tất cả mọi người, trừ tôi. 

Vốn muốn nhà yên cửa ấm nên nếu có thế thì tôi vẫn nhịn được. Nhưng mới đây, khi gặp em chồng tôi, Hương lại rỉ tai: "Đến giờ chị vẫn không thể hiểu nổi tại sao anh em lại có thể lấy một người vợ vừa quê vừa xấu như thế!". May thay, em chồng tôi vốn không ưa Hương vì chuyện ngày xưa nên liền nói lại với tôi và dặn tôi cẩn thận.

Phát hiện người yêu cũ còn tơ tưởng chồng mình, vợ trẻ lỡ nói một câu thì nhận về cái kết cay đắng-2

(Ảnh minh họa)

Đang sẵn khó chịu thì hôm qua tôi lại nghe được chồng nói chuyện điện thoại với Hương. Trong cuộc điện thoại đó, chồng tôi nói không ít những câu khiến bất cứ người vợ nào sôi máu: "Ai bảo ngày xưa em bỏ anh đi theo anh già giàu có", "Thế em định bù đắp gì cho anh bây giờ?"... dù tôi đang đứng ở gần đó. 

Đợi cho chồng nói chuyện xong, tôi nói thẳng với anh rằng nên xem lại thái độ của mình và người yêu cũ bởi bao lâu nay cả hai đã quá thiếu tôn trọng tôi. Chồng tôi liền nổi nóng và cho rằng tôi ghen tuông vớ vẩn. Cãi nhau lời qua tiếng lại, tôi không nhịn được nữa mà nói Hương là "loại đàn bà không ra gì, có chồng con rồi mà cứ sấn sổ vào chồng người khác như gái đứng đường".

Tôi chưa kịp dứt lời thì những cái tát như trời giáng từ chồng tôi tới tấp bay vào mặt. Khi tôi cố gắng chống cự thì anh ta liền định bóp cổ tôi. Lại một lần nữa em chồng phát hiện ra và chạy vào can. Từ hôm qua đến giờ tôi vẫn chưa hết sốc. Rốt cuộc là vì tôi đã xúc phạm Hương quá đáng hay là vì chồng tôi vẫn còn vương vấn tình cũ? Chẳng lẽ tôi phải chịu cảnh chướng tai gai mắt này suốt đời sao?

Theo Helino


người yêu cũ

chồng bạo hành

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.