Phát hiện vợ ngoại tình, tôi hùng hổ đến nhà ngoại nói chuyện, nhưng vừa nghe tiếng cốc rơi trong nhà thì gạt nước mắt quay đi

Gạt nước mắt vì sốc, tôi vội vàng về nhà lấy sổ tiết kiệm ra ngân hàng rút hết 300 triệu đưa cho vợ.

Trước khi đến được hôn nhân, vợ chồng tôi đã có 8 năm yêu và tìm hiểu. Ngày ấy tôi nghèo lắm, chẳng có tiền lấy vợ hay có một sự đảm bảo để lo cho vợ một tương lai hạnh phúc đầy đủ. Tự ti về hoàn cảnh, tôi nhiều lần chủ động chia tay, khuyên vợ lấy người khác nhưng cô ấy vẫn ở bên tôi không rời xa. Cũng vì tình cảm đó, tôi cố gắng làm ăn có chút vốn rồi mới dám đến nhà em hỏi cưới.

Nhà bố mẹ vợ chỉ làm nông bình thường, không khá giả gì nhưng vẫn hơn nhà tôi. Ông bà không chê gia cảnh nhà tôi, chỉ khuyên tôi đừng phụ lòng con gái họ. Biết mình được yêu thương, tôn trọng, tôi càng biết ơn vợ và nhà vợ hơn.

Phát hiện vợ ngoại tình, tôi hùng hổ đến nhà ngoại nói chuyện, nhưng vừa nghe tiếng cốc rơi trong nhà thì gạt nước mắt quay đi-1(Ảnh minh họa)

Nỗ lực kinh doanh, sửa chữa đồ điện tử, sau 12 năm tôi xây được căn nhà 3 tầng và có cuộc sống ổn định, dư giả hơn một chút. Bây giờ vợ chồng tôi có 2 cháu, 1 bé lên 10, 1 bé mới lên 3. Hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi càng trân trọng người vợ hiền, hết lòng vì chồng con như vợ. Tôi là kẻ may mắn khi có được cô ấy, nếu không phải vợ, chắc tôi cũng chẳng được như ngày hôm nay.

Chưa bao giờ tôi có suy nghĩ xấu, không tốt về vợ. Vậy mà thứ 2 tuần trước tôi phát hiện vợ ngoại tình qua điện thoại của cô ấy. Tin nhắn số lạ gửi đến với nội dung yêu thương, hẹn gặp vợ tôi cuối tuần tới để ôn lại kỷ niệm. Đây là điều mà tôi không bao giờ ngờ đến, tôi không dám nghĩ chuyện này là thật.

Vì yêu, không kiểm soát được sự nóng giận của mình tôi nổi cáu với vợ, ép cô ấy khai ra người đàn ông đó là ai, họ qua lại với nhau bao lâu rồi. Vợ nói cả hai đã bí mật qua lại hơn 3 tháng nay, người đàn ông này em vô tình gặp khi lên Hà Nội thăm họ hàng. Cơn ghen khiến tôi mất lý trí, lần đầu tiên tôi giơ nắm đấm với vợ, nói những lời chát chúa. Vợ không van xin tha thứ, cô ấy chỉ khóc, còn tôi thì bỏ đi trong cơn thịnh nộ.

Phát hiện vợ ngoại tình, tôi hùng hổ đến nhà ngoại nói chuyện, nhưng vừa nghe tiếng cốc rơi trong nhà thì gạt nước mắt quay đi-2(Ảnh minh họa)

Đi uống rượu đến say mèm, tôi chẳng về nhà mà tạt vào nhà nghỉ gần đó nghỉ chân. Tôi đã nghĩ tới việc tình một đêm để trả thù vợ nhưng rồi lại thôi. Tỉnh lại, tôi đi thẳng đến nhà bố mẹ vợ bắt đền họ, yêu cầu họ dạy lại con gái. Vậy mà đến nơi, chưa kịp vào trong tôi đã sững người khi nghe tiếng cốc chén rơi loảng xoảng, là mẹ vợ tôi làm rơi.

Bà sốc khi nghe vợ tôi nói dối, dựng chuyện cô ấy ngoại tình để lừa tôi, để tôi chủ động ly hôn rời xa cô ấy. Mẹ khóc trách vợ, sao ngu dại lại đi làm việc đó để mang tiếng nhục cả đời chỉ vì giấu chồng chuyện cô ấy đang mang bệnh nan y trong người. Vì không muốn tôi cô đơn nên vợ đã làm việc đó để tôi uất hận mà nhanh chóng lấy lại tinh thần đi lấy người mới. 

Gạt nước mắt vì sốc, biết mình trách nhầm vợ, tôi vội vàng về nhà lấy sổ tiết kiệm ra ngân hàng rút hết về đưa cho vợ để cô ấy lên viện điều trị. Tốn kém thế nào, tôi sẽ cố gắng xoay sở để vợ kéo dài thời gian sống, để tôi được ở bên cô ấy. Vợ tôi cả đời đã vất vả vì tôi rồi, bây giờ là lúc tôi ở bên cô ấy, chăm sóc cô ấy thật tốt. 

(tranhuy...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.