Quá bức xúc trước những tấm hình họp lớp của vợ đăng lên facebook, tôi đã vượt cả 100km trong đêm để về quê

Tôi quyết định gửi con cho bà nội trông giúp còn bản thân thì lái xe ô tô về thẳng quê vợ để xem cô ấy đang làm gì khi không có chồng.

Tôi quyết định gửi con cho bà nội trông giúp còn bản thân thì lái xe ô tô về thẳng quê vợ để xem cô ấy đang làm gì khi không có chồng.

Nhiều tháng nay vợ tôi rất háo hức để về quê họp lớp, là người chồng tôi luôn ủng hộ và tôn trọng tự do riêng của vợ. Ngày chia tay vợ về quê với bạn bè tôi nhắn nhủ cô ấy câu: "Đừng ham vui mà quên mất chồng". Vợ cười và chỉ vào tim để nói: "Em cất chồng con ở nơi đây rồi". Cứ nghĩ đến hành động của vợ là tôi nhớ quay quắt.

Vợ về đã được 3 hôm, ngày nào tôi cũng gọi điện vài ba lần và luôn theo dõi nhất cử nhất động của vợ trên facebook để cho bớt nỗi nhớ.

Đến ngày thứ 4 thì họp lớp diễn ra, những hình ảnh họp lớp được phủ kín trang facebook của vợ. Có lẽ chưa bao giờ nhìn thấy vợ hạnh phúc trẻ trung và năng nổ như thế.
Quá bức xúc trước những tấm hình họp lớp của vợ đăng lên facebook, tôi đã vượt cả 100km trong đêm để về quê-1

Chưa bao giờ nhìn thấy vợ hạnh phúc trẻ trung và năng nổ như thế. (Ảnh minh họa)

Đang vui phấn khích cùng vợ, tôi giật mình khi phát hiện hình nào vợ đăng tải cũng có một người đàn ông điển trai đi bên cạnh. Thậm chí có hình còn thấy hắn ta ôm chặt lấy vợ tôi nữa. Ngay lúc đó tôi gọi điện thoại thì vợ không bắt máy, trong lòng bắt đầu lo lắng và hơi chút ghen tuông.

Tôi nhớ có lần vợ tâm sự về mối tình đầu thời học cấp 3, hay đó chính là người đàn ông in dấu ấn trong tim cô ấy? Người ta thường nói tình cũ không rủ mà tới. Biết đâu trong lúc quá vui, vợ quá chén lại không cưỡng nổi cám dỗ trước người đàn ông khác.

Cứ nghĩ đễn việc vợ đang say đắm bên người đàn ông khác là tôi không thể nào chợp mắt được. Tôi quyết định gửi con cho bà nội trông giúp còn bản thân thì phóng xe ô tô về thẳng quê vợ để xem cô ấy đang làm gì khi không có chồng.

Tôi đã vượt cả gần 100 cây số trong đêm để về quê tìm vợ. Thấy tôi về, bố mẹ vợ rất vui mừng, còn tôi thì tìm quanh nhà và biết vợ vẫn chưa về nhà. Tôi nói dối mẹ vợ là: "Vợ con gọi điện bảo về đón gấp vì mai còn đi làm". Ông bà rất mừng vì con gái có người chồng tâm lý đến vậy, lặn lội cả trăm cây số đón vợ.

Gọi điện vợ tắt máy, quê vợ tôi ít về nên thấy chỗ nào cũng lạ lẫm. Biết không thể bắt quả tang vợ tại trận nên tôi đành ra đường đứng chờ vợ về.

Thế nhưng chờ đến mỏi cả chân, muỗi bủa vây khắp người, buồn ngủ rũ cả mắt, đến tận 2h đêm mới thấy vợ bước ra khỏi chiếc xe ô tô sang trọng của một người đàn ông. Trong ánh sáng của đèn đường, tôi nhận ra đó chính là anh chàng mà chụp chung nhiều bức ảnh với vợ.

Đứng cách vợ có 3m sau bụi cây nên tôi nghe rõ những gì hai người nói, vợ tôi nhắn nhủ: "Chuyện đêm nay chỉ anh với em biết, đừng để phá nát gia đình chúng ta. Yêu anh nhiều lắm, chẳng biết khi nào được gặp lại nữa".

Người đàn ông kia đáp: "Đã lâu lắm rồi anh mới có cảm giác hạnh phúc hưng phấn như vậy đấy, cảm ơn em đã cho anh có được giây phút khoái lạc đó".
Quá bức xúc trước những tấm hình họp lớp của vợ đăng lên facebook, tôi đã vượt cả 100km trong đêm để về quê-2

Nói rồi họ ôm nhau khiến tôi không còn đủ bình tĩnh núp sau bụi cây nữa. (Ảnh minh họa)

Nói rồi họ ôm nhau khiến tôi không còn đủ bình tĩnh núp sau bụi cây nữa. Bước ra chỗ tối với tràng vỗ tay cùng câu nói: "Nếu đây không về kịp chắc gì đã xem được màn kịch quá hay và cảm động trong buổi họp lớp này nhỉ". Hai người chưa hiểu sự tình,  tôi đã giơ tay đấm thẳng vào tên đàn ông kia rồi chỉ vào mặt nói những lời cảnh cáo.

Tôi đã bắt cả hai người vào trình diện trước mặt bố mẹ vợ và kể hết sự tình. Bố vợ bức xúc đã dùng roi dạy con gái. Những giọt nước mắt muộn màng của vợ khiến tôi khinh bỉ cô ta vô cùng.

Suốt dọc đường về tôi hận không nói với vợ một câu nào.

Nhiều ngày nay tôi không nói chuyện với vợ, chúng tôi cũng chẳng ngủ chung giường, cứ nghĩ đến cảnh vợ lên giường với người đàn ông khác tôi lại nổi da gà. Mọi người ơi liệu tôi có nên li thân với vợ một thời gian cho khuây khỏa không?

Theo Helino


họp lớp

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.