Quá căm thù gia đình chồng, tôi thậm chí không muốn chăm sóc con mình vì nó giống y đúc bên nhà nội

Tôi cảm thấy mình là một người mẹ tồi tệ khi ghét bỏ chính con trai mình. Thế nhưng, tôi không thể ngăn cảm giác ấy lại được khi con quá giống nhà chồng mà tôi thì lại quá căm thù họ.

Tôi cảm thấy mình là một người mẹ tồi tệ khi ghét bỏ chính con trai mình. Thế nhưng, tôi không thể ngăn cảm giác ấy lại được khi con quá giống nhà chồng mà tôi thì lại quá căm thù họ.

Tôi và người yêu cũ đã bên nhau rất lâu. Tình yêu của chúng tôi là tình yêu trong sáng, chân thành, hoàn toàn không vụ lợi. Mặc dù hoàn cảnh gia đình anh có khó khăn, nhưng tôi chưa bao giờ coi thường hay có suy nghĩ sẽ vì thế mà không lấy anh làm chồng. Bởi tôi biết anh là người có ý chí, quyết tâm thay đổi cuộc đời.

Thế nhưng, bố mẹ tôi thì không cho là như thế. Họ luôn lo lắng tôi sẽ không được ăn sung mặc sướng mà phải chịu khổ cực khi vào làm dâu một gia đình như vậy. Thế là họ giới thiệu cho tôi người chồng hiện tại bây giờ, đồng thời cũng gián tiếp đẩy tôi vào bi kịch hiện tại.

Chồng tôi khi đó là người đàn ông đã có tuổi, đặc biệt tài giỏi trong kinh doanh, nên anh ta tấn công tôi dồn dập, đến cái mức phiền toái và khó chịu. Thế nhưng bố mẹ tôi vì danh dự, vì cả nể và có khi cả vì lòng tham nữa mà không cho phép tôi từ chối những lần anh ta đến tận nhà đòi đi "hẹn hò".

Quá căm thù gia đình chồng, tôi thậm chí không muốn chăm sóc con mình vì nó giống y đúc bên nhà nội-1

Ảnh minh họa.

Trong một lần đi chơi về khuya, khi nhà đã đóng cửa và không thể gọi bố mẹ, anh ta ngỏ ý đưa tôi về khách sạn ngủ tạm, mỗi đứa thuê 1 phòng. Nhưng có lẽ khi ấy tôi quá ngây thơ. Đêm đó, anh ta đã nhẫn tâm cướp đi sự trinh trắng của tôi, mặc cho tôi chống đối yếu ớt trong vô vọng.

Thế rồi nực cười làm sao, tôi có thai ngay sau một đêm "mây mưa" sai trái ấy. Bố mẹ tôi biết, anh ta biết. Và người yêu tôi biết. Cái gì đến cũng phải đến, tôi cũng không thể dứt ruột bỏ đi đứa con còn chưa thành hình trong bụng. Vì vậy, tôi dứt khoát cắt đứt với người yêu cũ, lên xe hoa về nhà chồng - chốn địa ngục của kẻ đã cướp đi tình yêu và tự do của mình.

Chồng tôi, anh ta nói yêu tôi, thế nhưng đó là một tình yêu chiếm hữu đến nỗi tôi cảm thấy mình như đang bị đày trong ngục giam tăm tối. Anh ta luôn cho rằng tâm trí tôi vẫn còn tơ tưởng đến người cũ, còn vương vấn mối tình xưa nên ghen tuông, đánh đập rồi mạt sát tôi chẳng thương tiếc.

Gia đình nhà chồng cũng chẳng khác gì. Họ cho rằng tôi trèo cao và chính là người đã "úp sọt" con trai họ, lại thêm cái tính khinh người của nhà giàu, nên tôi bị đối xử như con sen, con ở trong nhà mặc dù đang mang bầu. Những lời móc xỉa "đũa mốc đòi chòi mâm son" tôi nghe nhiều đến nỗi tê liệt.

Quá căm thù gia đình chồng, tôi thậm chí không muốn chăm sóc con mình vì nó giống y đúc bên nhà nội-2

Con trai quá giống bà nội và bố khiến tôi cảm thấy khó chịu. (Ảnh minh họa)

9 tháng 10 ngày mang thai, trải qua một cơn đau thập tử nhất sinh rồi nhìn thấy con, tôi vẫn không thể ngăn bản thân mình khó chịu khi con quá giống nhà nội. Đôi mắt này, chiếc miệng này, cái mũi này, chính là một khuôn đúc ra từ mẹ chồng tôi và chồng tôi -  những "ác quỷ" của đời tôi.

Tôi cảm thấy mình là một người mẹ tồi tệ khi ghét bỏ chính con trai mình. Thế nhưng, tôi không thể ngăn cảm giác ấy lại được khi con quá giống nhà chồng mà tôi thì lại quá căm thù họ. Tôi phải làm thế nào mới đúng đây?

Theo Helino


người yêu cũ

gia đình chồng

con cái

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.