Quần áo đẹp cứ phơi là mất, nghĩ hàng xóm "cầm nhầm" tôi theo dõi để rồi chết sững với bóng đen vừa xuất hiện

Bắt được trộm, tôi uất ức đánh tới tấp vào người hắn cho bõ tức. Thế nhưng lúc tên đó bỏ mũ, khẩu trang thì lập tức đứng hình.

Trước đây tôi cứ nghĩ đi ở trọ mới bị mất quần áo, nhưng giờ mới biết mình đã lầm. Vợ chồng tôi ở nhà riêng 3 tầng và phơi đồ trên sân thượng. Vậy mà thi thoảng lại mất vài chiếc váy, chiếc áo... Số đồ tôi bị mất đều mới, đẹp và đắt tiền. Mất đồ mình yêu thích, tôi tiếc ngẩn người mà uất ức vô cùng. Chẳng lẽ nhà tôi có trộm lẻn vào?

Thế nhưng càng nghĩ tôi lại càng cho rằng chị hàng xóm là nghi phạm số 1. Tình trạng mất quần áo diễn ra liên tục trong 1 tháng không có dấu hiệu dừng lại khiến tôi khó chịu vô cùng. Bực mình, xót đồ tôi nảy ra ý định âm thầm theo dõi trên sân thượng nhà mình mỗi đêm để rình bắt quả tang xem sao. Để làm mồi nhử, tối thứ 5 tôi giặt chiếc váy body đẹp, gợi cảm mình mới mua rồi phơi lên sân thượng. 

Quần áo đẹp cứ phơi là mất, nghĩ hàng xóm cầm nhầm tôi theo dõi để rồi chết sững với bóng đen vừa xuất hiện-1(Ảnh minh họa)

10h đêm ngó lên sân thượng vẫn không thấy gì, váy vẫn ở nguyên đó. Cho đến gần 12h đêm, tôi khựng người thấy một bóng đen mặc đồ kín mít, trùm mũ áo phao lên đầu, đeo khẩu trang vội vã lấy chiếc váy của tôi nhét vào túi bóng đen. Dáng người này không phải phụ nữ, vậy chẳng lẽ là tên biến thái nào đó ư?

Bắt được quả tang gã biến thái, tôi bực mình đứng sẵn ở cầu thang, tay lăm lăm chiếc gậy gỗ chờ hắn xuống thì đánh. 3 phút sau, hắn ta vội vã đi xuống, tôi bực tức cứ thế mà giáng gậy liên tiếp vào người hắn rồi gọi chồng mình lên trợ giúp, bắt tên biến thái này. 

Đánh tới tấp, gọi mãi không thấy chồng lên giúp, cho đến khi tên trộm kia thều thào: "Là anh đây, chồng em đây, đừng đánh nữa". Nghe giọng nói quen quen, tôi dừng lại kéo mũ người đàn ông đó ra và rồi chết sững là chồng tôi thật. Lão lấy đồ của tôi làm gì, lại nửa đêm ăn mặc như trộm lên sân thượng trộm đồ của vợ?

Bị đánh tả tơi, chồng ngồi thở hổn hển xin tôi nghe anh giải thích. Chồng bảo, do tôi thích trưng diện, lại mặc toàn đồ ôm sát cơ thể, hở ngực, váy thì xẻ sâu rất sexy, anh sợ tôi mặc những bộ đồ này đẹp, gợi cảm nhiều gã sẽ tán tỉnh cướp mất tôi từ anh. Chồng tôi ngoại hình bình thường, không giỏi nịnh vợ, trong khi đó tôi lại có nhan sắc, nói chung là hai vợ chồng như cặp đôi đũa lệch. Anh không dám cấm tôi mặc đồ đẹp vì sợ tôi phật ý, giận dỗi lại đến với người khác. Chồng làm cách này để tôi không được mặc đồ đẹp, những gã khác chê tôi xấu mà không có ý định gì.

Nghe chồng nói vậy, tôi thở phào tưởng chuyện gì. Lão sợ mất tôi, sợ tôi bị gã nào tán tỉnh nên mới trộm hết đồ đẹp của vợ, để tôi mặc mấy bộ đồ kín cổng cao tường, quê quê đi làm, đi cafe với bạn. Anh sợ mất vợ đến thế, vậy mà từ trước đến nay tôi cứ nghĩ lão không quan tâm, vợ muốn làm gì thì làm. Hóa ra chồng không những rất yêu tôi mà còn luôn sợ mất tôi như vậy.

Quần áo đẹp cứ phơi là mất, nghĩ hàng xóm cầm nhầm tôi theo dõi để rồi chết sững với bóng đen vừa xuất hiện-2(Ảnh minh họa)

Ôm lấy chồng, tôi trấn an anh rằng tôi chỉ yêu mình chồng, anh cứ yên tâm để tôi diện đồ đẹp. Ngoài kia có thể có nhiều người muốn tán tỉnh tôi, nhưng tôi không cho phép thì chẳng làm được điều đó. Nói vậy mà anh vẫn sợ, vẫn không tin cho đến khi tôi bực mình cáu lên: "Anh cứ khiến em hạnh phúc thì sẽ chẳng có ai có thể cướp em khỏi anh cả".

Chồng tôi gật đầu bảo sẽ chứng minh cho tôi thấy anh yêu vợ nhiều thế nào. Từ hôm sau, lão đưa đón tôi đi làm, làm cơm sáng cho vợ rồi không quên đăng ảnh vợ lên mạng xã hội nịnh nọt đủ kiểu. Chồng bây giờ thể hiện tình cảm với vợ rất lố, anh làm gì ngọt ngào lãng mạn cũng đăng lên mạng hết. Anh bảo làm thế để khẳng định "Vợ là của anh". Cho người ta thấy vợ chồng tôi hạnh phúc thế nào.

Sau hôm đó, quần áo của tôi không bị mất nữa nhưng chồng cũng không chịu trả lại số đồ đã lấy. Anh bảo anh vứt hết đi rồi, anh hay ghen và sợ mất vợ nên anh không muốn để người khác ngắm vợ mình. Anh sẽ cho những người khác thấy vợ chồng tôi hạnh phúc ra sao. Đúng là từ hôm bị tôi bắt quả tang trộm đồ của vợ, chồng thay đổi hẳn. Anh chiều tôi, quan tâm tôi hơn. Nhưng nhiều khi sự ghen tuông mù quáng, kiểm soát thái quá của chồng khiến tôi khó chịu.

(phuongloan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ghen tuông mù quáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.