Ra mắt nhà bạn gái, tôi sững sờ khi gặp mẹ em

Đến ngày ra mắt gia đình bạn gái, tôi bất ngờ khi gặp mẹ em. Hóa ra, đó là người mẹ đã bỏ rơi ba bố con tôi.

Vừa ra mắt nhà bạn gái, tôi đã bất ngờ gặp lại người mẹ 17 năm chưa gặp của mình.

Từ năm tôi 10 tuổi, mẹ đã bỏ ba bố con tôi ở lại để đi lấy chồng mới. Do nhà quá nghèo, nên mẹ mới ly hôn bố tôi để lấy một người giàu có hơn, dù giữa họ đã có hai mặt con là tôi và em gái tôi. Thiếu thốn tình thương của mẹ, tuổi thơ của chúng tôi rất cơ cực khi chỉ có bố ở bên cạnh. Bố làm đến 2 - 3 công việc một lúc để nuôi lớn chúng tôi, vì sau khi mẹ lấy chồng mới, bà cắt đứt hoàn toàn liên lạc, cũng chẳng bao giờ thăm hỏi, gửi quà bánh cho anh em tôi. Tôi hận bà ấy vô cùng, nên mỗi khi có ai hỏi, tôi đều bảo mẹ mình đã chết lâu rồi. 

Ra mắt nhà bạn gái, tôi sững sờ khi gặp mẹ em-1

Ra mắt nhà bạn gái, tôi sững sờ khi gặp mẹ em (ảnh minh họa)

Nhờ bố nuôi lớn, tôi cũng cố gắng học tập, có việc làm ổn định, và cũng có người yêu, kém tôi 1 tuổi. Yêu nhau 1 năm, bạn gái ngỏ lời mời tôi về nhà ra mắt bố mẹ, bàn chuyện cưới xin. Bạn gái tôi rất kín tiếng về gia đình, vì bố mẹ cô ấy đã ly hôn, và giờ bố cô ấy lấy người vợ hai. Tôi cũng hiểu nên không bao giờ hỏi về chuyện gia đình trước mặt cô ấy.

Hôm qua, tôi đến nhà bạn gái ra mắt bố mẹ em. Thế nhưng, vừa thấy mẹ kế của cô ấy, tôi đã nhận ra ngay đó là mẹ mình, và bà ấy hình như cũng nhận ra tôi, nên đứng bần thần cả người.Cả đời này, tôi không bao giờ quên gương mặt của người mẹ đã bỏ rơi anh em tôi. Thấy bà ấy, phản ứng đầu tiên của tôi là đứng lên ra về, lấy lý do bận việc.

Sau hôm gặp mặt, tôi không biết nên nói chuyện với người yêu như thế nào? Tôi không biết phải đối diện với mẹ tôi thế nào, khi bà ấy lại là mẹ kế của người yêu tôi? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

 

 

Theo VOV.VN 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/ra-mat-nha-ban-gai-toi-sung-so-khi-gap-me-em-post1058902.vov

ra mắt

mẹ người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.