Ra mắt nhà người yêu bị thử bằng đám cua bò lổm ngổm, em quyết định "chơi chiêu" không ngờ bị bắt quả tang và hết đường làm dâu

Đành rằng em nấu ăn không giỏi, lại có ý qua mặt nhà người yêu. Thế nhưng suy cho cùng, em cũng chỉ muốn lấy lòng bác gái.

Em và Hải quen nhau được nửa năm rồi. Quan điểm của em trong tình yêu là không hấp tấp. Vì thế, dù đã yêu nhưng cả hai vẫn chưa ra mắt nhà đối phương, chủ yếu để thấy thoải mái và không bị ràng buộc bởi gia đình.

Khoảng thời gian gần đây, Hải liên tục rủ em về nhà chơi. Anh bảo bố mẹ biết hai đứa yêu nhau nên rất muốn gặp mặt để biết em thế nào. Thực ra sớm muộn gì cũng sẽ gặp, vì thế, em đồng ý với Hải và hẹn cuối tuần về ra mắt nhà người yêu.

Lúc đầu em nghĩ bố mẹ Hải là người dễ tính. Dù sao bây giờ là thế kỷ 21, chuyện mẹ chồng nàng dâu cũng không còn như xưa, nhưng em đã nhầm các chị ạ. Khi mới đến nhà, em run quá nên quên tháo giày. Bác gái nhìn em từ đầu đến chân rồi chau mày hỏi: "Ở nhà cháu cũng đi giày vào như thế này à?".

Lúc đó em mới nhớ ra rồi rối rít xin lỗi. Ngồi nói chuyện với hai bác, em bị hỏi toàn những câu hóc búa. Từ việc lương tháng em kiếm được bao nhiêu cho đến gia cảnh thế nào, có phải phụ bố mẹ nuôi các em ăn học hay không?

Ra mắt nhà người yêu bị thử bằng đám cua bò lổm ngổm, em quyết định chơi chiêu không ngờ bị bắt quả tang và hết đường làm dâu-1
Thấy bác gái vào phòng nghỉ, em đinh ninh chuyện sẽ trót lọt. Nào ngờ lúc em lấy cua quay vào đã thấy bác đứng đợi ở cửa. (Ảnh minh họa)

Thú thật lúc đó em đã thấy nóng mặt rồi. Vậy mà chuyện vẫn chưa dừng lại. Đến giờ chuẩn bị cơm, mẹ người yêu chỉ tay vào bếp nói em tự xoay xở. Vào trong bếp, thấy đám cua bò lổm ngổm trong chậu, em không biết phải làm thế nào. Từ trước đến giờ nếu ăn canh cua thì mẹ em sẽ nấu, hoặc mua ngoài chợ thì người ta đã làm sẵn rồi.

Nghĩ một lúc, em nhắn tin cho bạn cầu cứu, nhờ bạn thân ra chợ mua cua làm sẵn rồi gửi shipper sang gấp. Còn cua của nhà người yêu thì em "phi tang" vào thùng rác. Thấy bác gái vào phòng nghỉ, em đinh ninh chuyện sẽ trót lọt. Nào ngờ lúc em lấy cua quay vào đã thấy bác đứng đợi ở cửa. Thế là bí mật bị bại lộ hết.

Sau hôm ấy, mẹ người yêu bắt đầu tỏ rõ thái độ với em. Bác cho rằng con gái không biết làm cua là kém, chưa kể còn có hành động gian dối, thiếu trách nhiệm. Giờ người yêu thì khó xử, còn em cũng không biết phải làm thế nào. Em nên làm gì để gỡ điểm với nhà người yêu đây ạ?

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ra-mat-nha-nguoi-yeu-va-bi-thu-bang-dam-cua-bo-lom-ngom-em-quyet-dinh-choi-chieu-khong-ngo-bi-bat-qua-tang-va-het-duong-lam-dau-22202116511208446.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.