Ra ngân hàng, tôi phát hiện chị dâu vội vã mang theo một bọc tiền lớn, về tra hỏi thì chị tiết lộ một chuyện khiến tôi thất kinh

Nếu có một bí mật tày trời đằng sau, anh tôi đang làm việc quần quật nơi xứ người phải làm sao đây?

Nếu có một bí mật tày trời đằng sau, anh tôi đang làm việc quần quật nơi xứ người phải làm sao đây?

Anh tôi vốn là một công chức nhà nước, lương ba cọc ba đồng, tính hiền lành và ít va chạm. Chị dâu tôi thì ngược lại, nhanh nhẹn, tháo vát và nhiệt tình. Từ khi lấy chị, anh ấy thay đổi hẳn. Đến khi cháu tôi ra đời, không muốn vợ con thiếu thốn, anh tôi nhất định đòi nghỉ việc, đi xuất khẩu lao động bên Nhật theo lời giới thiệu của một người bạn.

Anh trai tôi đi được 3 năm rồi, theo tôi biết thì anh gửi tiền về nhưng không rõ là bao nhiêu. Mẹ tôi không can thiệp vào kinh tế của anh chị, tôi càng không có quyền. Chị Ngọc ở nhà chăm mẹ tôi chu đáo, chị dâu em chồng cũng khá vui vẻ vì tôi quý chị, thương cháu.

Cho đến tuần trước, tôi ra ngân hàng chuyển tiền cho công ty, đang lúi húi lấy số xếp hàng thì tôi thấy chị dâu cầm theo bọc tiền ở quầy rồi bỏ đi vội vã qua một cửa khác. Tôi chạy theo định gọi chị thì đã thấy chị mở cửa vào trong một chiếc xe ô tô lạ. Người đàn ông trong xe còn quay sang thắt dây an toàn cho chị.

Ra ngân hàng, tôi phát hiện chị dâu vội vã mang theo một bọc tiền lớn, về tra hỏi thì chị tiết lộ một chuyện khiến tôi thất kinh-1

Người đàn ông ấy là ai mà tình cảm với chị dâu tôi như thế? (Ảnh minh họa)

Tôi bần thần nghĩ mãi không biết người đàn ông đưa đón chị ấy là ai? Nếu có một bí mật tày trời đằng sau, anh tôi đang làm việc quần quật nơi xứ người phải làm sao đây? Lẽ nào chị dâu tôi ngoại tình khi anh tôi đi vắng? Lẽ nào chị ấy rút tiền cho người tình? 

Tôi cuống lên, sợ anh tôi thiệt thòi, vội vã về nhà hỏi dò mẹ xem dạo này chị dâu có gì bất thường không? Rồi anh tôi có gọi điện cho mẹ thường xuyên hay báo cáo tình hình bên ấy không nhưng mẹ tôi chẳng biết gì cả. Tối chị dâu về, tôi xông thẳng vào phòng chị, không ngại ngần tra hỏi về sự việc buổi chiều.

Thật bất ngờ, chị ấy lạnh lùng nhìn tôi, rồi cười nhạt bảo tôi: "Đấy là người chị sẽ lấy làm chồng sau khi ly hôn anh trai em. Còn tiền, là tiền riêng của chị và anh ấy rút để kinh doanh, không phải tiền của anh trai cô đâu".

Tôi choáng váng, không tin nổi vào tai mình. Đến lúc tôi nổi khùng lên, chị ấy mới ôm mặt khóc, bảo tôi là anh trai tôi đi xuất khẩu lao động được một năm đã cặp kè với một người đàn bà bên Nhật, chính cô ta gọi chị thách thức, yêu cầu chị ly hôn. Bọn họ bây giờ đã có một đứa con.

Ra ngân hàng, tôi phát hiện chị dâu vội vã mang theo một bọc tiền lớn, về tra hỏi thì chị tiết lộ một chuyện khiến tôi thất kinh-2

Chị cứng cỏi trước rồi lại bật khóc kể ra một sự thật khủng khiếp. (Ảnh minh họa)

Chị cho tôi xem ảnh, người đàn bà ấy ôm ấp anh tôi công khai, post nhiều ảnh trên facebook cá nhân, có cả ảnh đứa con mới vài tháng tuổi của bọn họ. Anh tôi đã nghỉ việc ở nhà máy, trở thành ông chủ cửa hàng ăn uống cùng cô ta.

Chị dâu tôi bất lực, không giữ được chồng dù bản thân ở nhà hiếu thuận với mẹ chồng, chịu khó làm việc, cũng để dành được kha khá. Chị còn bảo, vì chị không chịu ly hôn, anh không gửi tiền về nữa, từ chối nói chuyện, cư xử rất tuyệt tình. Lúc yếu đuối nhất, chính người bạn cũ đã giúp đỡ chị, quan tâm chị. Giờ chị xuôi rồi và định sang tuần anh tôi về sẽ ký đơn ly hôn, dọn ra khỏi nhà tôi.

Tôi kinh hãi trước câu chuyện trái ngang của anh chị. Thật không thể hiểu nổi, anh tôi ra đi vì muốn kiếm tiền cho vợ con một cuộc sống tốt đẹp hơn, cuối cùng chồng phản bội vợ con, yêu người khác. Còn vợ anh lại tìm người đàn ông khác để dựa vào mà vượt qua, thay vì tìm mẹ chồng và em chồng để chia sẻ, nhờ giúp đỡ. Tôi buồn quá, tôi có thể giúp gì cho chị dâu tôi được đây mọi người? Tôi thực sự quý chị và mong anh chị tiếp tục ở bên nhau, ước mơ đó có viễn vông quá không?

 

Theo Helino


chị dâu

chồng phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.